𝐈. 𝐂𝐚́ 𝐭𝐡𝐞̂̉

228 19 5
                                    

Allain và Butterfly là một sát thủ cũng như là một lính đánh thuê, họ được Tháp Quang Minh cài vào làm gián điệp để cập nhật thông tin về những việc vô nhân tính của Hội Ám Hoàng.

Nhưng cũng chẳng ngờ rằng...họ bị phát hiện ra và đã bị Veres truy lùng khắp nơi.

"Tìm nhanh đi...Ngài ấy cần những thứ rẻ rách đó"

'Rẻ rách...sao...'

Anh suy nghĩ những từ nói của Veres, đôi khi nó cũng khiến anh hoài nghi việc bản thân mình không phải là một người bình thường mà là một trí tuệ nhân tạo.

Đang mãi mê suy nghĩ khiến cho Butterfly cũng có phần lo cho anh, vì anh là người duy nhất, là người bạn thơ ấu cả một tuổi thơ ở lính đánh thuê cùng cô, không muốn để mất người bạn này được tuy hiện tại anh không nhớ cũng chẳng biệt cô là ai thì cô vẫn sẽ mãi bảo vệ người bạn này bằng mọi giá.

"Sao vậy?"

Tiếng nói của Butterfly khiến anh giật nảy mình lên, nhìn cô chỉ biết cười trừ.

"Aha...không có gì đâu"

Anh gãi má nhìn cô, giờ biện minh chắc cũng chẳng sao đâu nhỉ? Anh hi vọng kà vậy nhưng nhìn cô thì anh chẳng tài nào nói dối được.

"Bỏ qua đi chúng ta phải tiến sâu vào căn cứ của Hội Ám Hoàng rồi tính gì tính"

Cô đứng lên đưa tay ra đỡ Allain dậy rồi bắt đầu cuộc hành trình.

....

"Butterfly....ngươi có chắc là nơi này không?"

"Chúng ta đi đúng đường rồi, ít nhất là hơn người một chút, gián điệp mà làm như là thành viên vậy đi từ cửa chính vào"

Anh nhường như câm nín, cô nói phát nào cũng đâm chí mạng giờ anh cũng chẳng biết nói gì ngoài việc cười trừ.

Tuy ở trong cái Hội Ám Hoàng gần một năm để tạo lòng tin từ người nắm đầu cái hội mà sao thấy gian nan...đặc biệt là Allain vì lúc nào anh cũng bị tên đó làm phiền.

"Chỗ này..."

Bước đến gặp một cái cánh cửa, nhưng không tài nào mở được giống như nó đã bị khoá từ trước vậy, cô lục lại trong túi mình ra thì thấy cái thứ mà Violet đưa nó trùng khớp với cái kí hiệu ở ngay cửa.

"Thử một chút xem sao?..."

Allain đề nghị cô nên thử một lần lỡ đâu nó được, cô thuận theo mà gắn nó vào bất chợt mọi thứ rung lắc dữ dội đưa cả hai xuống tầng sâu hơn của Hội Ám Hoàng.

"C-cái..."

Hiện ra trước mặt cả hai là vô số cá thể y chang Allain, anh cũng chẳng nghĩ việc bản thân sẽ có nhiều nhân bản đến vậy.

Rồi một bỗng nhưng những bản sao đó vỡ ra tiến lại chỗ Allain và Butterfly, sẵn sàng tư thế chiến đấu nhưng có vẻ, mục tiêu của chúng là anh chứ không phải cả hai.

Lao đến vung từng đợt kiếm sắt bén nhưng may mắn anh đã né được hết tất cả, Butterfly sau lưng cũng hỗ trợ anh, họ phối hợp ăn ý cho đến khi...

"Ah!"
"Butterfly!!"

Cô không để ý bị một nhân bản đánh sau gáy cô rồi bất tỉnh, những cá thể khác trong lúc đó thì đã bắt được anh.

Quillen X Allain• 𝐍𝐠𝐚̂̃𝐮 𝐇𝐮̛́𝐧𝐠(DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ