W! Au Vampire x Sói
Note; định ghi ngược lại mà thôi
Trên thế giới này đã chia ra hai bộ tộc, tộc sói và vampire, thế nhưng hiện nay vampire đã lấn sang tộc sói, bắt họ phải phục vụ hay bắt làm nô lệ, chúng bán sói cho những quý tộc khác, không chịu được tộc sói đã đứng lên chống lại, họ đào tạo ra những chiến binh ưu tú nhất và diệt sạch mọi vampire có trên thế giới này.
"Grừ...."
Trong cơn gió lạnh hòa lẫn cùng tiếng bước chân đi của chú sói nhỏ, tai sói cứ cụp xuống giống như đang sợ hãi việc gì đó.
"Ở chỗ lạnh giá này cũng có một con sói sao?"
"Là ai!?"
Sói nhỏ quay sang cùng với tư thế sẵn sàng chiến đấu, nhưng vừa quay lại thì anh cũng ngạc nhiên vì đó là một con vampire đang cười khúc khích nhìn anh.
"Là ta"
Lần đầu trong đời anh thấy một con vampire lạ như thế, anh là Allain một chiến binh ưu tú của tộc sói, hàng ngàng vampire xấu số đã bị anh diệt thế nhưng, anh gặp một con vampire lạ như vậy là lần đầu tiên.
"Ma cà rồng sao? Ngươi định nộp mạng à?"
"Ngươi là một chiến binh ưu tú của tộc sói tên Allain nhỉ?"
Allain bất ngờ vì sao con vampire đó lại biết tên anh, bị kích động Allain gần như mất kiểm soát lao đến tấn công vampire đó để cho hắn biết không dễ gì trêu được Allain, nhưng anh lại bất ngờ hơn, vampire đấy có thể né tất cả đòn đánh của anh, hắn xoay tay ôm eo Allain, tay bắt được ép anh về phía mình mà nở một nụ cười, Allain bị khống chế, anh nhìn hắn nghiến răng.
"Chắc ngươi quên ta rồi nhỉ? Để ta nhắc lại cho ngươi nhớ nhé!"
Nói rồi hắn lên sát đôi tai sói của anh, nói những lời đường mật về quá khứ mà khiến anh sửng sốt.
"Ngươi từng truy sát cả gia đình vampire họ Wiston nhưng ngươi đã tha mạng cho đứa con của họ"
"Đừng nói là..."
"Bây giờ đứa con của họ đang đứng trước mặt ngươi để báo ơn tha mạng đây sói con~"
Nói rồi hắn liền vả hơi vào tai Allain, làm anh giật nảy lên, đôi tai anh cụp xuống mặt anh đỏ lên trong rất đáng yêu, nhìn mà muốn làm chuyện bậy bạ trên cơ thể nhỏ bé của con sói đó.
"Ngươi đừng có ăn nói hồ đồ! Ta sẽ giết chết ngươi đấy"
"Ở cái tư thế này, sói con ngươi nghĩ ngươi sẽ giết được ta sao?"
Bây giờ anh mới để ý, nhưng cũng chẳng thể làm gì, mắt đối mắt mà Allain để ý thêm việc mặt hắn cũng khá điển trai, mặt không ngừng ửng đỏ lên.
"Tên ta là Quillen nhớ cái tên đó nhé!"
"Ý ngươi là sao!? Ức!..."
Chưa nói xong hắn đã đánh sau gáy anh khiến anh ngất đi, hắn nhìn anh với một nụ cười đầy đắc ý.
.....Hí! Đã lâu rồi ta không gặp các nàng nhể =)) chuyện là ta cứ thích share cứcpost trên Facebook nên cũng chẳng quan tâm thêm việc ta bị thằng cha nào đó ăn trộm mất điện thoại cầm 3tr thành ra khó khăn hơn đây là phần 1 của fic thôi ngày mai đăng tiếp ;) à ta còn trong thi cử nên hẹn gặp các nàng vào những ngày sau nhó <33
À HBD Thornee =))
7/11
BẠN ĐANG ĐỌC
Quillen X Allain• 𝐍𝐠𝐚̂̃𝐮 𝐇𝐮̛́𝐧𝐠(DROP)
FanfictionNơi đây only Quillen x Allain... Không ưng xin back... Admin làm việc ghi fanfic cho fanpage: Quillen x Allain -ám đao thầm thương qtáo nhỏ #Marcostre, ngưng hoạt động... 𝚍𝚎𝚋𝚞𝚝: 17/9