W! Au hiện đại, R18.
Allain là một nhân viên văn phòng ưu tú của công ty X, anh luôn làm tốt những văn án mà cấp trên đề ra, luôn giúp đỡ có đồng nghiệp khác và điều đó làm cho mọi người quý anh hơn, tuy là đồng nghiệp nào cũng có 1 chồng, 1 vợ hay có người cũng đã có con thơ, còn anh 25 nồi bánh chưng rồi vẫn chưa yêu.
"Allain! Tối nay đi ăn mừng hợp tác thành công không?"
"H-hở..."
Violet ngỏ lời mời anh đi ăn cùng mọi người, lúc đầu anh định từ chối bản thân anh chẳng muốn ở mấy cái nơi ngột ngạt đó, nhưng nhìn sự mong chờ của Violet anh có chút lay động mà đồng ý.
"Đi không?"
"À ừm...tôi sẽ đi nhưng tôi không uống bia đồng ý chứ?"
Anh vốn không thích có mùi cồn trong người, nó khiến anh đau đầu chẳng biết mây trời là gì, anh thuộc kiểu một chén đã lăng kềnh ra ngủ, tửu lượng Allain rất kém à không phải nói là cực kì kém mới đúng, nên anh không uống bia nhiều đặc biệt là càng nhiều cồn anh càng không thích.
"Được hẹn 7h nhé!"
"Ừm..."
Nói rồi Violet bỏ đi qua những người đồng nghiệp khác mà mời họ, anh nhìn bóng lưng cô ngày một xa mà tự hỏi nó có đáng để đi không.
...
"Nào! Cạn Ly!"
"Ực..Khà! Đã quá xá!"
Tên Laville lắm miệng bắt đầu lảm nhảm cũng với vài người bạn của cậu ta, nhìn sơ qua cái bửa tiệc này cũng có nhiều người có tiếng trong công ty tham gia như Thorne, Amily, Veres, cuối cùng là cặp bài cũng là mấu chốt trong việc giữ trật tự cho cái công ty lớn này là Sinestrea và Dextra, nhưng anh chẳng quan tâm mấy vụ này.
"Nay ăn mừng công ty chúng ta được hợp tác với công từ lớn nhất nhì trên hiện trường quốc tế, mong sau này làm ăn đắc khách cũng như là có thể kéo công ty ta vào top 10, à...chúng ta có một vị khách mời bấy lâu nay mới đi tham gia mấy tiệc tùng mà công ty tổ chức"
Veres đứng lên rồi nhìn thẳng vào chỗ Thorne, một màu tóc tím lịm không ai khác ngoài sếp của cái công ty này, mọi người thì ồ lên một cái rồi chào mừng mời gã nhập tiệc.
"Ái chà...sếp Quillen cũng tham gia vào đây sao hiếm thật đấy! Nào nào! Uống một ly với em đi sếp"
"Hừ...rất vinh hạnh!"
Laville và Quillen cạn ly bia với nhau rất vui vẻ, còn anh hiện giờ chẳng biết nói gì ngoài ăn với ăn, thấy vậy Laville lại có cái cớ để dụ Allain uống bia rồi.
"À Allain nãy giờ tôi thấy cậu ăn không à, nay có sếp uống một ly rồi ăn mừng hợp tác đi?"
Tên đó đưa anh một ly nhưng anh từ chối, còn mấy người kia thừa biết Allain tửu lượng kém ấy vậy mà hùa theo tên lắm mồm đó mà nói Allain uống.
"Allain đàn ông lên xíu đi, trầm tĩnh hoài vậy, thôi uống một ly chứng tỏ đàn ông đi!"
Anh nhắn mặt lại nhìn qua nhưng người đó rồi bất chợt Allain thấy gã đang nhìn mình, thôi thì vì nể sếp mà ngậm ngùi uống cạn ly bia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quillen X Allain• 𝐍𝐠𝐚̂̃𝐮 𝐇𝐮̛́𝐧𝐠(DROP)
FanfictionNơi đây only Quillen x Allain... Không ưng xin back... Admin làm việc ghi fanfic cho fanpage: Quillen x Allain -ám đao thầm thương qtáo nhỏ #Marcostre, ngưng hoạt động... 𝚍𝚎𝚋𝚞𝚝: 17/9