Chap 3 : Khởi đầu mới

119 16 22
                                    

Sau một hồi lâu nói chuyện Ryu mới bảo cả đám dừng lại. Cô liền bảo
- Ngài đã hiểu về sự việc chưa ạ ngài Vie - Ryu
- Ừm ta hiểu rồi. Mọi chuyện sẽ là ta thật sự đã chết và sẽ được chuyển sinh quá thế giới khác đúng không ? - Vie
- Nửa đúng nửa lại sai ạ ! - Wendy
- Đúng là như vậy nhưng khi làm xong nhiệm vụ ngài sẽ được chuyển sinh qua thế giới khác để chơi phá đảo thì thôi !! - Maki( cô bé nhìn có vẻ năng động này : Việt Nam nghĩ )
- Đúng vậy đúng vậy - May gật đầu.
- Thôi được rồi vậy tiếp the- Ting ting - Ryu đang nói thì điện thoại lại rung lên.
Cô nhắn tin với ai đấy rồi lại nhập hội với bọn bạn báo thủ :)))
- Ồ cậu ấy bảo sẽ đến hơi muộn do có vài việc riêng, nên chúng ta sẽ cho ngài Vie xuyên luôn nhé ! - Ryu
- Sao lúc nào cậu ấy cũng đến muộn vậy ? - Jasmine thở dài
- Vậy là xuyên luôn ư ? - Việt Nam đang uống trà cũng dừng lại để hóng chuyện
- Vâng nhưng trước khi chính sẽ có một bất ngờ dành riêng cho ngài đó ! - Wendy trầm lặng lên sàn nek
- Bất ngờ ? - ngài
- Đúng vậy đây là món quà mà tụi con đã đích thân chuẩn bị cho ngài đó nha ! - Maki nhanh nhảu lên tiếng
- Thế có thế cho ta biết ta sẽ xuyên vào đâu và cần có nhiệm vụ gì không ? - Việt Nam ngồi nghĩ hồi lâu
- Vâng !! - Ryu
- Thế giới mà ngài chuẩn bị xuyên vào là một câu truyện liên quan đến thời chiến tranh, nói rõ là vào lúc WW2. Tên của câu truyện ngôn tình này là "Emily ! Em là của tụi anh !!".

Xoay quanh cốt truyền từ thời ông Napoleon mặc quần sịp màu hồng. Gồm ả nữ chính mang tên Emily ở trong một ngôi làng nhỏ ở vùng quê hẻo lánh. Cô ấy ngoài nước mắt cá sấu còn biết diễn kịch à nhầm rất giỏi chữa trị. Trong một lần hái "nấm độc" về cho mẹ mình ăn. Cô ấy đã gặp Ussr và Ussr đã sa vào lưới tình của ả ta. Ussr liền mang cô về và các chỉ huy dưới chướng của Ussr cũng đã say đắm bởi nhan sắc xinh đẹp của cô ta ( xấu bỏ mẹ ra í ).
Xong bị Nazi bắt về, và khiến cho bộ ba phát xít yêu chet cha chet me. Câu chuyện chỉ xoay quanh về việc giam cầm, giữ, yêu nhau với con nữ chính. Ngài Vie là một nhân vật phụ. Chỉ xuất hiện trong lúc giao dịch với Nazi. Lúc đó ngài bị con ả kia cạ cạ bộ ngực của nó vào tay khiến mấy thằng nam chính kia ghen quá giết luôn cả ngài. Nói rõ thì ngài chỉ xuất hiện đúng 2 chương trong cái bộ chuyện dài thập kỉ ấy.
Nhiệm vụ của ngài đơn giản lắm chỉ cần giết con ả nữ chính ấy rồi tiện tay lấy cho mình một dàn harem thôi ! - Ngài hiểu vấn đề chứ ? - Ryu liền nói một chàng dài khiến bộ não của cậu phải loading mấy giây mới tiếp thu được hết.
- Rồi rồi thế bây giờ xuyên luôn nhé !! - May
- Được rồ- Việt Nam đang nói dứt câu liền bị cả đám hệ thống chạy đến ôm và bị ngã ngửa ra sau. Thay vì thấy đau ngài lại thấy một cái hố đen đang nuốt chửng mọi người. Ngài liền bị bất tỉnh...








Khi tỉnh dậy ngài lại thấy mình đang ở một nơi khác. Nơi đây lại toàn là những ngọn lửa rực cháy. Tại sao một bản làng như vậy lại bị thế. Người dân thì chạy toán loạn hết lên. Những người vô tâm ích kỷ thù đùn đẩy người khác chỉ vì lợi ích của bản thân. Những tiếng hò, tiếng hét lớn của những đứa nhỏ thất thanh. Tiếng khóc vang vảng trong cả bạn làng rực cháy này.
Ngài cũng đứng dậy, nhìn thấy những người dân khốn khổ như các đồng bảo ngài, ngài càng không nỡ. Chạy nhanh để sơ tán mọi người, mọi người cũng rất hiểu chuyện mà bắt nhịp. Sau khi người dân sơ tán, trước mặt ngài lại xuất hiện một toán lính của Đức phát xít.
Ngài không chần chừ chộp lấy con dao chỉ có thể cắt hoa quả thủ thế.Khuôn mặt ngài không lấy một cảm xúc nhưng khi nhìn rõ vào đôi mắt lấp lánh ấy. Một ngọn lửa tức giận ở đáy khoé mắt vẫn đang bùng lên.
Đám lính vẫn đang cười ngài như một sự súc phạm người khác nhưng đâu biết cái chết của bọn nó đã đến. Ngài không chém giết như thường nữa. Ngài không muốn làm bẩn bộ váy dài màu trắng tinh khiết mà các hệ thống đã cất công chuẩn bị cho mình đâu.
Ngài đi chuyển như một tờ giấy vậy. Nhẹ nhàng và sắc nhọn. Lướt nhẹ nhưng lướt đến đâu từng cái đầu người lại rơi "bộp" đến đấy. Trong thật kinh dị làm sao nhưng ngài vẫn bình tĩnh mà phán.
- Đống này hôi quá đi mất ! Nếu tụi mày mà làm bẩn bộ áo này, ta sẽ không ngại và dẫm nát cái cơ thể hôi thối của tụi mày đâu !! - Việt Nam đột nhiên gằn giọng lên
Ngài cảm thấy hơi mệt nên thở dốc liên tục. Từ đằng sau có một lưỡi kiếm sắc bén định dâm ngài nhưng ngài đã phản xạ nhanh và tránh khỏi đó. Nhìn thấy hung thủ ánh mắt sắc bén nhưng vô cảm của cậu ghim thẳng vào người hắn
- Ngươi là ai ?! - ???
- - - Hết - - -
He he :)
Hôm nay hơi ngắn các bác thông cảm
Và cho các bác đoán người chuẩn bị đâm ngài Vie là ai nek :333
See you later ~~~

Lịch đăng : 19/9/2023
Lần cuối sửa đổi : 18/9/2023
Số từ ( trừ phần từ cuối ) : 976 từ

。⁠*゚⁠+ \\ Giả dối //。⁠*゚⁠+ (Allxvietnam) { Drop Tạm Thời }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ