Bánh Tráng Nướng (AllGung0cay)

559 27 18
                                    

Gung0cay một thằng khờ, đớ. Nó không biết mọi người yêu nó đến nhường nào. Nó chỉ coi họ là nhưng người anh em tốt. Rồi xong tất cả đều dính brozone 🙂

1. DoubleLowHydraGung: Livestream

Hớ hớ hôm nay Gừng được làm khách mời đặc biệt trong cái livestream của Double2T - Người Miền Núi Chất và Dlow aka kẻ may mắn, có thêm anh người Âm Phủ Chất nữa. 4 kẻ gầy nhất Rap Việt ngồi live nói chuyện với nhau. Mọi người nói chuyện rất vui vẻ. Nhưng chỉ có một số phút là như thế. Còn đâu toàn là hotboy miền núi chất nói chyện với hớ hớ thôi. Hai người còn lại cay nổ đom đóm mắt nhưng cũng chẳng làm được gì, tại đã là gì của nhau đâu 🤡

Hai đứa cứ ngồi đằng sau làm trò hề để thu hút sự chú ý của mọi người (đúng hơn là Gừng). Dlow còn chọc chọc vào nách Gừng nữa cơ mà. Nó thấy nhột nhưng tại đang nói chuyện với anh trai Đớp bồ tu ti nên là thôi. Chứ không là nó rủ Đi chậm ra ngoài cổng trường solo bốc đầu rồi đấy. Hai đứa ngồi đằng sau cứ cười khúc khích cơ. Nói chuyện nhiều khiến Gừng vui lắm nó cười hớ hớ lộ ra hai cái răng khểnh bao người mê (trong đó toàn là "anh trai" yêu quý của nó thôi). Ba đứa nhìn xong Mck suy (Nger) luôn. Thấy mấy thằng anh mình ngơ ngác thì nó cũng tưởng là họ thấy bình luận gì sốc lắm cơ. Kết thúc livestream cũng là lúc mọi người giải tán. Ai cũng nhớ bé Gừng cực kỳ. Họ nhớ nó không chịu nổi. Như thể sẽ không bao giờ gặp lại vậy. Nó thì chỉ cười hớ hớ. Rồi xin phép đi về thôi. Để lại bao ánh mắt tương tư đổ dồn về tấm lưng nó. Vậy nó có biết không? Không nó không biết. Mãi mãi không biết những cảm xúc họ giấu kín trong lòng...

2. StrangeCapGung: 2003gangz

Gừng ở trong một nhóm. Nhóm này toàn những người cùng tuổi với nó. Thật ra là chỉ có 2 khứa là Captain với Strange H thôi. Nhưng mà nó vui lắm. Báo thì cũng báo thật. Toàn rủ nhau đi báo làng báo xóm thôi mà. Hôm nay nó gọi 2 "người bạn" đến nhà mình nấu ăn. Tại nó mới thấy được cái món mới hay quá. Vậy họ có biết mình sẽ phải trải qua những gì chưa? Chưa. Và thảm họa bắt đầu từ đây. Tèo tèo teo téo tiếng gì vậy trèn. Lính cứu hỏa và xe cứu thương? Ba đứa nó lờ mờ tỉnh dậy. Một màu trắng xóa cùng với tiếng ồn ào nhức tai. Thì thấy 3 anh huấn luyện viên đẹp trai đang nhìn bọn nó. Hình như anh Thái đang đi làm thủ tục rồi nên chỉ còn 3 ông này thôi. Ba đứa bị khiển trách rất nhiều trong khi chưa hiểu chuyện gì. Cuối cùng sau khi được kể lại rồi ba đứa cũng ngờ ngợ ra. Là sau khi ba đứa cặm cụi làm công thức thì một đứa lấy nhầm muối thay vì đường, một đứa thì tưởng chai rượu là chai nước mà đổ vào nồi nấu còn một đứa cuối cùng thì hí hửng bê ra ngoài rồi ngã đập mặt làm rơi xuống đất (May hoặc xui là vẫn còn một nồi trong bếp). Ba đứa ăn phát xong ngu ngơ luôn. Vị nó cứ mặn mặn, lợ lợ, ăn xong nó cứ cảm giác mất trí nhớ kiểu gì ấy. Thế là ba đứa cứ ngu ngu nger nger kiểu gì mà quậy như người say rượu (say rượu thật). Tình cờ Gừng lại thấy nhà mình có pháo hao mà rủ ba anh em lên đốt. Thế là ba đứa lên bắn pháo trên tầng thượng. Hàng xóm người ta thấy ba thằng dở đứng nhảy nhảy cộng thêm khói đen mù mịt thì tưởng là nghiện không được bố mẹ cho tiền nạp phi phai đâm ra đốt nhà. Thế là hàng xóm hoảng sợ bấm gọi cứu với cứu hỏa. Đấy là hết câu chuyện được nghe kể rồi. Còn giờ tình hình hiện tại là ba đứa phải ở trong này bó bột dài dài...

| RVss3 | Nàng Order Món Gì Tớ Làm Món ĐấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ