8

260 35 2
                                    

"cái...!?"

"sao à? Bất ngờ đến vậy?"

"không thể nào!"

"có thể đấy"

"cậu bị điên rồi à?"

"không! Tôi điên làm gì?"

"chỉ có tên điên mới phát ngôn như vậy"

"ừm vậy có lẽ tôi điên rồi"

"aiss...cậu"

"sao à? Được một tên học trưởng tỏ tình nên bất ngờ? Hay cậu đang ngại"

"ngại con mẹ gì chứ?"

"có vẻ biện pháp mạnh không đủ với cậu?" thấy cậu liên tục chửi thề,hắn nhăn mày

"..." nghe vậy cậu nín thin không nói câu nào, sợ rằng chỉ cần mở miệng sẽ bị cậu ta đè ra bất cứ lúc nào

"hừ...được rồi giờ nghe đây! Từ nay tôi sẽ giám sát cậu 24/24"

"đâu thể được! Cậu chỉ có thể giám sát tôi khi ở trường thôi"

"tôi sẽ chuyển đến nhà cậu"

"ai cho cậu tự ý như vậy?"

"mẹ cậu!"

"cậu! Sao có thể.."

"giờ thì ngoan ngoãn đi!"

Jisung tức tối vô cùng,ánh mắt uất ức nhìn hắn. Cậu chẳng thể làm gì được, mẹ cậu giờ đây cũng tiếp tay cho hắn thì giờ cậu có thể bật lại hắn sao?

Cậu hậm hực quay mặt đi, từ khi hắn xuất hiện cuộc sống của cậu dường như bị rơi vào địa ngục vậy

_____
"mẹ! Sao mẹ lại tự ý để tên khốn đó vào nhà con?"

"jisung à! Tập trung học hành đi, seungmin dù sao cũng là con của bạn mẹ, nghe tin thằng bé ngoan ngoãn học giỏi mẹ mới cho giám sát con. Con liệu mà nghe theo thằng bé đi! Đừng có lơ là nữa! Sắp tốt nghiệp đến nơi rồi"

"nhưng mà mẹ...!"

"ba con đang rất bực mình với con! Con mà không liệu học hành là ba cắt tiền tiêu vặt, kể cả nhà lẫn xe của con đấy"

"ơ! Sao ba mẹ có thể...con có phải là con của hai người không vậy?"

"ba mẹ chỉ muốn con tốt lên,vậy nhé! Nghe lời seungmin đi! Mẹ biết con sẽ làm được"

"ơ mẹ.."

'bíp bíp bíp'

"aiss...mọi người làm sao vậy không biết"

Vừa mới tan học, cậu không nhanh không chậm đến sau trường gọi cho người mẹ thân yêu của mình để hỏi về chuyện của tên seungmin. Bọn đàn em luôn theo sát hôm nay cũng bị cậu đuổi về trước.

"sao vậy? Bị bán cho tôi nên thấy ấm ức à?"

Đang bực mình nhìn chằm chằm vào điện thoại ,nghe giọng nói quen thuộc cậu liền ngẩng đầu lên. Tên seungmin ấy bám dai thật đấy. Cố gắng lắm cậu mới cắt đuôi tên seungmin kia để trốn đi một mình, vậy mà vẫn bị hắn tìm ra. Không phải hắn gắn định vị lên người cậu đấy chứ?

|seungsung| KẹtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ