10

294 30 4
                                    

"cái gì cơ? Học trưởng kim đang ở nhà anh á?"

"haizz..chính xác đấy"

"woa...không ngờ sau vụ đấy hai anh thân thiết lên hẳn"

"hử?"

"ah..không có gì...mà sao học trưởng lại ở nhà anh vậy?"

"mẹ tao cho phép cậu ta giám sát tao 24/24 nên đồng ý để cậu ta ở nhà tao"

"uầy"

"cậu ta ra điều kiện chẳng khác nào nhốt tao như con thú nên tao mới phải trốn"

"ơ tính ra học trưởng kim tinh lắm, thấy anh trốn là tìm mà ta...mà ai đón anh sang đây vậy? Hay anh đi taxi?"

"tao chạy bộ"

"oh..thế tiền anh đâu? Người giàu mà sao khổ sở thế"

"mày đừng nói mấy câu ngứa đòn nữa được không?"

"ah..vâng xin lỗi đại ca"

"tài khoản tao bị khóa rồi! Thẻ cũng vậy...nhờ tên hyunjin đến đón thì bị tên chó ấy phát hiện"

"ố...vậy anh hyunjin..."

"ừm như mày nghĩ"

"omg...tội ảnh quá! Hic chúng ta có cần cứu ảnh không đại ca?"

"3 ngày nữa tao quay lại đó..cậu ta sẽ thả hyunjin"

"đại ca...hic"

"ya mắc gì mày mếu? Tao chưa mếu thì thôi"

"huhu thật tội nghiệp đại ca! Em lại chẳng làm được gì...đứng là vô tích sự mà" winni khóc lóc nhào đến ôm cậu

Jisung chán ghét đẩy tên nhóc ấy ra, tên nhóc này lúc nào cũng vậy. Mít ướt nhất hội

"aiss..đừng có lau vào người tao chứ! Tránh ra đi! Aiss..đừng có ôm! Mày có tin tao gọi hwae không hả?"

"hic...mắc gì đại ca nhắc tới cậu ta!"

"gì đây? Lại cãi nhau?"

"không có..huhu"

"haizz...khóc gì mà lắm vậy chứ! Mày thừa nước mắt à? Sao kể tao nghe"

"huhu cậu ta hôm trước mắng em.."

"chuyện gì?"

"bữa tên khốn bên lớp nói xấu thằng hwae...nói nó là tên không cha không mẹ..em nghe được cáu quá nên lao đến cảnh cáo"

"thành ra xung đột đánh nhau...tên đó đấm em chảy máu môi...hwae đi ngang thấy thì liền lao vào đánh lại tên đó...rồi cậu ta quay sang mắng em là lo chuyện bao đồng"

"hic..em có lòng vậy..vậy mà cậu ta lại mắng em"

'haizz...hai tên nhóc này thật là..'

"tao nghĩ hwae nó không có ý mắng mày theo nghĩ kia đâu.. Chắc do nó lo cho mày thôi"

"hic...thật sao ạ?"

"ừm.."

Winni mếu máo, jisung đang an ủi nhìn cậu ta mặt mày nước mắt nước mũi tèm lem mà nhăn mày

"mày khóc xấu quá! Mau lau mặt đi"

"huhu đại ca chê em"

"aiss...đừng có ôm tao nữa mau bỏ ra"

|seungsung| KẹtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ