Love me back.

134 10 0
                                    

Seungkwan lớp 11A3 theo đuổi Hansol lớp 11A1 là chuyện mà không chỉ khối 11 biết, mà là cả trường, cả thầy cô biết. Huyền thoại "chồng ơi!!!" khi Seungkwan cổ vũ Hansol trong một trận bóng rổ đã nổi như cồn từ tận năm ngoái đến bây giờ vẫn chưa hết hot.

Ở khối 11, không ai là chưa từng chứng kiến qua quá trình tán tỉnh Chwe Hansol của Boo Seungkwan. Nào là tặng đồ ăn sáng, trực nhật hộ nếu quên, tặng quà sinh nhật handmade này....nói chung là cũng kiên trì

Ấy thế mà ai kia lại chẳng thèm để ý, năm lần bảy lượt cậu tỏ tình để rồi nhận lại câu trả lời lúc nào cũng sẽ là:
"Tao cần tập trung vào sự nghiệp và học hành."

Ồ, tập trung vào luỵ sự nghiệp cao m6 tóc dài mắt đen à?

Thôi được rồi, đẹp trai không bằng chai mặt. Seungkwan kiên trì cũng được 1 năm 36 ngày có lẻ, nhưng Hansol thì lúc nào cũng cố để tránh vấn đề này đi nếu có ai đó hỏi.

Nhiều người bảo là cậu không xứng với Hansol, nói Seungkwan quá bình thường. Cậu cầm mấy giải cầu lông quốc gia ném vào mặt bọn nó.

Có đứa lại bảo là Hansol nhìn như hoàng tử, còn cậu thì nhan sắc cũng tạm thôi. Seungkwan liền chăm chút ngoại hình hơn, lại được cái hoạt bát ngoan ngoãn, thế là mấy anh chị lớp 12 cứ đổ đứ đừ mà không dứt ra được.

Có người lại khuyên cậu nên từ bỏ đi, yêu đơn phương mệt lắm, cứ vậy hoài thì sẽ sớm bị lụy thôi.

Cái gì?

Ai nói là yêu đơn phương?

Đơn phương cái gì mà lúc nào cũng chỉ chăm chăm lúc cậu than lạnh là quẳng cho cái áo hay cái khăn, đơn phương cái gì mà Valentine năm ngoái tặng cho người ta hộp socola rồi bảo nó bị thừa...

Gớm.

Seungkwan có mù mới không nhìn ra ý đồ của đằng ấy!!!
________
Boo Seungkwan đã không tổ chức sinh nhật được 4 năm, năm nay cũng thế, đối với cậu nó cũng chỉ là một ngày bình thường thôi. ( xạo lon đó, cu em tủi thân vcl )

Bằng một cách thần kì nào đấy, khi Seungkwan lên lớp, dưới hộc bàn cậu lại có một hộp quà nhỏ kèm tờ note:

"Tặng Boo Seungkwan."

Quào, dữ dậy sao.

Cậu vừa mở quà mà tim đập thình thịch, quà thì cũng chỉ là vài cái bút bi với một con gấu trúc nhỏ, NHƯNG MÀ, trong đấy nó có cả cái bút hình quả quýt Seungkwan muốn mua hôm đi sự kiện trường, có lỡ nói cho Hansol bên cạnh nghe thấy.

Không ngờ cậu ta lại để ý đó.

Chữ viết tay của Hansol rất xấu, thề, râtd khóc đọc, nhưng bức thư trong hộp quà của Seungkwan lại được viết rất gọn gàng và nắn nót, nội dung cụ thể như sau:

"Sản phẩm này chỉ là quà tặng mang tính vật chất, không có tác dụng thay thế thuốc chữa 'bệnh'."

Thôi được rồi, tôi lại rung động rồi.

Seungkwan trân trân nhìn tờ giấy, mà không để ý đằng sau có người tiến lại gần mình.

"Ê."

"!!!"

"Sao? Thích không, tao còn mỗi tấm thân này cho bạn thôi đấy. Tan học đi chơi không?

Hả Người yêu của tớ ơi?"

[ Seventeen ] Story abt usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ