Mối tình của một trap boy với một cậu thư sinh good boy sẽ xảy ra như thế nào?
Chắc chắn nó sẽ ngọt ngào, nhưng theo một cách riêng của nó.
Kim Mingyu chuyên đi trêu đùa tình cảm của người khác, cao cao tại thượng ấy vậy mà lại đổ gục trước một Jeon Wonwoo chỉ biết đến học hành. Đó là góc nhìn của người ngoài về cuộc tình như trong mộng ấy của Hot boy khoa Điện ảnh và Wonwoo khoa Biên tập.
Thực tế thì cũng không khác là bao, nhưng vẫn gọi là có ít nhiều. Kim Mingyu không phải là bị đổ gục trước Wonwoo, mà là theo đuổi anh từ năm lớp 10, tới tận khi lên Đại học mới gặp lại để tiếp tục theo đuổi. Jeon Wonwoo cũng chẳng phải dạng thư sinh như mọi người nghĩ, sáng đi học, tối đi bar.
Hai người gặp lại nhau trong quán Bar SvT của người quen, và đã có một đêm nồng cháy với nhau. Thực sự để mà nói, chuyện tình này không có một cái tên cụ thể, mập mờ không ra mập mờ, mà công khai cũng không hẳn là công khai...Nhưng không một ai trong trường là không biết, tán tỉnh dù là Wonwoo hay Mingyu thì đều đem một kết cục không mấy tốt đẹp.
S, không có trong Kim Mingyu, mà nó là si mê.
Mingyu thực sự say đắm cái con người kia, thực sự đứng trước người ta thì sẽ lắp bắp lẩy bẩy và cực kì căng thẳng. Si mê đến độ ánh mắt chẳng bao giờ là không hướng về Wonwoo.
I, không có trong Jeon Wonwoo, nhưng nó lại là im lặng.
Sự im lặng của Wonwoo ở đây không chỉ là sự lặng thinh trước sự không rõ ràng trong mối quan hệ, mà còn là sự quan tâm thầm lặng của anh dành cho con cún họ Kim to xác.
M, không có trong Kim Mingyu, nhưng nó là sự mê muội.
Vâng, một câu, mê không dứt ra được, không lối thoát, mê đến mê muội luôn là hiểu.
P, không có trong Meanie, mà P có nghĩa là phải lòng.
Phải lòng bởi từng lời nói, bởi từng hành động hay thậm chí bởi từng cử chỉ nhỏ nhặt nhất của đối phương.
Chà.
Nếu Jeon Wonwoo là người yêu Kim Mingyu, cậu ta sẽ chiều anh đến sinh hư mất.
Còn nếu để Kim Mingyu bày tỏ nỗi lòng và tình cảm của mình cho Jeon Wonwoo, thì có mà hàng nghìn bức thư cũng không chứa hết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seventeen ] Story abt us
FanfictionNhững chiếc oneshort dựa trên những bài nhạc tớ nghe. Không chỉ là lời bài hát, mà là tiêu đề, giai điệu và cảm nhận riêng của tớ, nên nó sẽ hơi lộn xộn một chút....