chap 5 . happy ending

354 22 0
                                    

Cuối cùng thì kì thi đã đến đây là kì thi quan trọng cho tương lai cả hai người. Cả hai đã hứa cùng nhau thi vào một ngôi trường top và cuối cúng hai người đã thực hiện được lời hứa đó .Và trước khi thi cô đã có nói với nàng rằng.

"Qua thi tới sẽ cho cậu một bất ngờ"

Hôm nay là ngày cô cho nàng biết bắt ngờ ấy là gì . Cô hẹn nàng phía sau sân trường lúc ra chơi , nàng nhanh chóng đi ra khỏi lớp với tâm trạng hào hứng không biết người ấy sẽ cho nàng biết bất ngờ gì ..

Khi bước ra giữa sân nàng bắt gặp đám đông người tụ tập cùng với đám bạn của nàng.

Ngọc Thảo: " mày biết gì chưa ? Hôm nay BkL được em khoá dưới tỏ tình "

Nàng nghe xong không thể tin được mà bất giác đau lòng , tim nàng như đang thắt lại .

" BKL xinh đẹp như vậy , giỏi thể thao như vậy mà người ta thích cũng không có gì bất ngờ" LoNa nói tiếp.

" chưa chắc gì BKL đã đồng ý "Lương Linh trầm chậm nói .

Bỗng nhiên đám ồ lên một tiếng khiến cho đám bạn nàng và nàng phải chú ý đó chính là cảnh BKL đang ôm em khoá dưới. Thấy tới đây đã quá sức chịu đựng với nàng tức giận quay về lớp và hứa với lòng sẽ không bao giờ nhìn mặt cái tên đào hoa , trăng hoa ấy cả , có mình nàng chưa đủ sao .

Thật là BKL đã từ chối tình cảm của em khoá dưới ấy và cái ôm đó chỉ là cái ôm tình chị em vì không muốn em ấy khó xử trước đám đông nên cô đành làm vậy , chứ trong lòng cô đã có một người con gái khác rồi.

Thấy người con gái mình hiểu lầm , cô liền chạy nhanh theo người ấy . Đến lớp thấy nàng đang nằm trên bàn dài ườn mà chửi thầm " con người đáng ghét ấy , không thèm thấy con người đó nữa" khiến cô không thể nào nhịn mà phì cười và trực tiếp ngồi kế bên đưa tay ôm lấy người đó rồi nói .

" ai mà làm cậu ghét dữ vậy "

Nàng giật mình khi có người ôm lấy và trực tiếp xô ra khi thấy cô trước mặt thái độ chán ghét hiện rõ trên gương mặt xinh đẹp.

" nay có bồ rồi vui dữ, đến kiếm tui chi ".

" tui đến kiếm bồ tui "

" bồ cậu khoá dưới, chứ có phải ở đây đâu mà kiếm với chả tìm".

" bồ tui trước mặt tui nè "

" cậu nó.i. ai b..ồ. cậ..u "

" cậu " nói rồi cô hun nhẹ lên cái môi của con người láo ấy

" tui không thích người trăng hoa có bồ rồi xin tự trọng "

" ai nói tui có bồ "

" nãy thấy hết rồi "

Cô thấy con người trước mặt đã giận dỗi đến mức không thèm nhìn lấy mặt của cô đành ngồi kể hết sự tình cho người nghe , sau khi kể toàn bộ người ngồi trước mặt cũng đã hiểu ra nàng cười khà khà ngại ngùng trước mặt cô.

" không phải cậu nói hôm nay có bất ngờ cho tớ à "

" à.. thì .." cô rút trong túi ra chiếc nhẫn rồi nhẹ nhàng quỳ gối xuống.

" cậu đồng ý, làm bạn gái mình nha , tớ đã đợi cậu hơn 10 năm rồi đấy ".

" tớ đồng ý"

Sau khi được sự chấp thuận cô liền đứng dậy ôm chầm lấy người thương bấy lâu rồi nói .

" Em có biết tui chờ đến ngày này lâu lắm rồi không " rồi hun lên đôi môi căng mọng ấy để thoải bao nhiêu niềm nhớ nhung bấy nay cả hai như trao trọn tình cảm của mình cho đối phương và dần trong mặt họ chỉ có nhau .

Vậy là sau khi nhận lời tỏ tình ,cả hai đã có khoảng thời gian bên nhau thật hạnh phúc và một khoảng thời gian cả hai đã quyết định kết hôn cùng với sự chứng kiến của gia đình bạn bè người thân.

Bởi vậy người ta thường có câu " có duyên rồi sẽ gặp " dù đã phải xa cách nhau một khoảng thời gian nhưng cuối cùng cả hai cũng đã về bên nhau sống một sống yên bình như mơ.

____ End____

Hẹn các bạn vào những bộ truyện tiếp theo nhá .

Định mệnh của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ