Thật ra thì mới đầu em xem phim thì em thấy chị khá bình thường thôi, sau này xem lâu em mê chị vãi ò, tại chị slay vcl mà thương chị đoản mệnh (T-T)
Cho nên mục tiêu hàng đầu khi vào truyện của iem chính là bảo vệ chị :v cô vợ đoản mệnh của emmm_______________________
Ấn tượng của tôi với em khá là... khó nói , nói em phiền thì hơi quá nhưng nó em quan tâm thì cũng đúng, vì mỗi lần nhìn thấy em là y như rằng cả bầu trời hoa lá ở đằng sau lưng em, tôi chưa từng kể cho em về chuyện mình có ý định sẽ lấy thân làm bình độc để giết quỷ, tôi chưa hề kể cho em về chuyện mình đã tức giận đến nhường nào, ... Vậy mà em vẫn luôn biết và an ủi tôi, thậm chí hứa rằng bản thân sẽ bảo vệ tôi... Điều đó có lẽ làm tôi vui lên chút ít chăng?? Thấy em, tôi như được trở về làm chính mình, trở về làm một cô nhóc vô lo vô nghĩ mới chập chững vào đời, Trở thành một chàng trai mới lớn đang chập chững biết yêu...
Và có lẽ em như món quà được mang đến để cứu rỗi đời tôi thật, em làm tôi cười qua những câu chuyện của em, cho đến khi dẫn tôi ra khỏi sự hận thù thì món quà ấy bị ông trời lấy mất... Để bảo vệ tất cả mọi người, em sẵn sàng hi sinh cả tính mạng... Hi sinh cả một tương lai tươi sáng phía trước để cứu lấy tất cả...
Em - một người kiêng cường như vậy xứng đáng có một cuộc sống tốt hơn, tôi mong rằng trong cuộc đời ấy... Tôi trong một thân phận khác sẽ rũ bỏ hết hận thù để đến bên em, đến bên món quà được ban tặng để cứu rỗi tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
「 kimestu no yaiba 」♰ me and you ♰
Fanfictiontôi và bạn nói chung chỉ để nhận xét về các nhân vật trong kimestu no yaiba theo ý kiến riêng của tôi có thể coi đây là KNY × reader cũng được