2.5

135 6 0
                                    

ooc báo động trước

Quá trung đã kết giao

Mười sáu tuổi xem ảnh thể


Hết thảy sự kiện đều rơi xuống màn che lúc sau.

Ở cùng phúc địa anh si cuối cùng trong quyết đấu, trung cũng khai ô trọc, cùng đối phương cường đại dị năng cho nhau va chạm lúc sau sinh ra đặc dị điểm, đặc dị điểm dẫn phát rồi đại nổ mạnh, đại nổ mạnh xé rách thời không, khiến cho thế giới dung hợp.

Hai người làm thế giới cây trụ rớt vào thời không khe hở, vì kéo dài thời gian làm hai người mau chóng khôi phục thân thể trở lại Yokohama, ổn định dung hợp sau tân thế giới, giám thị giả 0514 tạm dừng hai cái thế giới thời gian, đem tương quan nhân viên kéo vào xem ảnh không gian, lấy xem ảnh phương thức kéo dài thế giới dung hợp thời gian.

Mọi người kết thúc mười lăm tuổi xem ảnh hậu phát hiện Trung Nguyên trung cũng thân thể còn ngừng ở mười sáu tuổi, vì thế quyết định tiếp tục xem ảnh thẳng đến Trung Nguyên trung cũng khôi phục.

——————————————————

“Trung cũng tiên sinh ca ca!” Adam ngữ ra kinh người, mọi người không khỏi đều ngây ngẩn cả người.

Trung Nguyên trung cũng không phải hoang bá phun sao? Nơi nào tới ca ca? Cho dù có, cũng không nên là một cái Châu Âu người a.

Bọn họ nhìn nhìn Trung Nguyên trung cũng, tuy rằng có xanh thẳm sắc con ngươi, lại không có một chút hỗn huyết dấu vết ở.

“A a, chính là gia hỏa kia……” Trung cũng chỉ chỉ ngồi ở bên kia, không hề tồn tại cảm Ngụy ngươi luân.

Mọi người đều vọng qua đi.

Người này là thật là không có tồn tại cảm, tiến vào trong không gian liền chưa nói quá nói mấy câu.

Ngụy ngươi luân ngẩng đầu, không có gì cảm tình màu lam con ngươi nhìn lại mọi người tò mò ánh mắt. Kia băng sắc trong mắt chảy xuôi rét lạnh, thần sắc nhàn nhạt, phảng phất đối cái gì đều không có hứng thú.

“Ngụy ngươi luân, tên này như thế nào có điểm quen tai?” Conan nghiêng đầu nghĩ nghĩ.

“A! Ta nhớ ra rồi, ngày hôm qua màn hình lan đường tiên sinh nói qua hắn thân hữu tên là Ngụy ngươi luân!” Cơ đức chụp xuống tay, bỗng nhiên nói đến.

“Đúng vậy, hình như là nói qua, nhưng là hắn không phải nói hắn thân thủ giết chết Ngụy ngươi luân sao?” Vườn cũng nghĩ tới ngày hôm qua xem ảnh nội dung.

“A đế ngươi không có giết chết ta.” Ngụy ngươi luân mở miệng nói. “Ta chạy thoát.”

Sau đó hắn nhìn thoáng qua trung cũng.

“Vốn dĩ muốn mang trung cũng rời đi, lại không cẩn thận mở ra phong ấn, sau đó a đế ngươi đã bị thổi bay.”

Hắn thanh âm không rất có phập phồng, thần sắc uể oải, vườn nhìn dáng vẻ của hắn, cũng ngượng ngùng truy vấn đi xuống.

“Đại ca là cái đáng thương ngu ngốc mà thôi.” Dazai Osamu hừ một tiếng.

“Hỗn đản! Ai làm ngươi như vậy kêu!” Trung cũng nghe thấy quá tể nói, thẹn quá thành giận nói.

【 xem ảnh thể 】 thế giới dung hợp ing ( danh kha + văn dã )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ