Chapter 16
LAY'S POV
looking at two hugging each other.....
*sighed*
Para nga talaga siya sa bestfriend ko.
Paano na ngayon?
"you okay?"-Kris
"oo naman."
"I've thought your crying hahaha"
sira-ulo 'to pagtawanan raw ba ang broken hearted.
"they look good together." Sabi niya habang nakatingin kay Kate at Luhan na magkayakap sa baba....
Ayoko man aminin. but I can't deny that they look good together....
Tumungga siya sa kanyang baso "Huy! kanina hindi ka uminom a! bakit ngayon?" natawa siya.... Ewan ko kung tawang masaya o tawang bitter?
"pareho lang tayo Lay."
"Anong ibig mong sabihin?"
lumingon siya sa loob. At na-gets ko kaagad....
Suho and Anne are happily playing with each other.
"Hindi na ako makikigulo kay Kate at Luhan, alang-alang sa pagkakaibigan natin Duijjang." Sabi ko sa kanya....
Nakita kong kumuyom ang mga kamao niya.
"Sumuko ka na kaagad. Ni hindi ka man lang nga lumaban tss." Sabi niya
"bakit pa ako lalaban kung talo na rin naman ako?"
"hindi ka ba susugal?" lumagok na naman siya nang maraming alak! dahil nakita niyang niyakap ni Suho ang babaeng gusto niya...
"She even drawn him! He gave Dyo a present, and now Suho! but not me there's nothing for me!" He laughs bitterly.
"Ano ba! birthday gift niya yan kay Suho. bakit birthday mo ba? at kay Dyo, Thank you gift lang niya iyon dahil niligtas siya nung tao."
Tsk. Dapat ako rin kino-comfort e, pero mukhang mas may broken hearted pa sa akin dito....
I know he loves Anne, he never pays attention to other girls and Anne is an exception.
"Si Suho rin ang gusto niya sa atin."
I looked at him. Kung ganun. Wala na siyang pag-asa.
"Who told you na si Suho nga ang bias niya?!" si Kai na umupo sa may veranda..... Nakita kong bumaba si Suho at papunta naman rito si Anne.
Napangisi ako. This is going to be exciting!
"ISA KA PA! GUSTO MO RIN SIYA ANO!?" tinuro niya si Kai, ang isa naman nakangisi lang.
"HUWAG MO KONG TATAWAN-----"
"oppa, lasing ka na!" hinawakan siya sa magkabilang braso ni Anne, gusto kong matawa sa itsura ngayon ni Kris pffftttt
Hindi mo alam kung galit o natutuwa e hahaha
atleast ngayon mababasa mo na siya, hindi kagaya noon na, manlalamig ang paligid dahil sa sobrang coldness niya.
BINABASA MO ANG
EXO's Personal Slave I [COMPLETED!]
FanfictionEXO Fanfic Version 1 :) "EXO PERSONAL SLAVE-FANGIRLS" Kris, Baekhyun, Luhan and Sehun~ <3 starring EXO Members ^^