Chapter 32-She Must

27 3 0
                                    


Chapter 32






*She Must*








ANNE'S POV







Nakahalukipkip ako at matamang tinititigan ang duguang lalaki sa aking harapan. Nakuha pa talaga niyang ngumisi sa akin.



"d*mn you're cute"



laglag ang panga namin ni Erah sa kanyang tinuran! Baliw!


"Naalog ba yang utak mo sa pagsuntok ni Lay oppa sa'yo?"


Nagtagis ang kanyang mga bagang. Hinantay kong sumagot pero hindi talaga nagsalita.


"Ano bang problema niyo na kailangan pang umabot sa suntukan oppa?" tinapunan niya lang kami nang tingin.


"ugh. Ikaw nga munang bahala diyan Anne, hahanapin ko lang si Lay oppa." tumango ako sa kanya habang tinatanaw siyang papaalis.


"WOAAAAAAA" bigla na lang akong hinigit nang isang 'to paupo sa kanyang tabi! Wala talagang manners pwede namang sabihin na lang niyang umupo ako. tss.

"Ano bang problema mo?!" humagalpak siya nang tawa na akala mo wala na siyang itatawa bukas!

"Naalog nga yata yang brain cells mo sa pagsuntok sayo." Pinanliitan niya ako nang mata. Maya maya ay humawak sa gilid nang kanyang labi. "masakit tsk. g*gung Lay yun! Ang lakas palang sumuntok."

"Bakit ka nga niya kas----SIRA ULO KA BA!" nag-pout ba naman tapos humarap sa akin bigla.

Tumayo ako. Sh*t. kapag nakita iyon ni Kris baka madagdagan pa iyang bugbog na natamo niya.

"Masisiraan na nga yata ako."

hinawakan niya ang braso ko. "don't leave me."

"Tumayo lang naman ako hindi ako aalis." Not until I didn't know what the h*ck is happening here!

"A----Anne...........Sorry"

"bakit ka humihingi nang tawad sa akin?" Confirm! Nawindang nga ang brain cells nito sa lakas nang impact.

"Wala." he let go of my hand pagkatapos ay tiningala ako nang nakangisi.

"Hindi na ba magbabago ang isip mo?" pinangunutan ko siya nang noo to tell him na naliligaw ako sa kanyang sinasabi. "Si Kris na ba talaga?"

EXO's Personal Slave I [COMPLETED!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon