Chapter 46-I love you still, and always be will.

32 1 0
                                    

Chapter 46




"I love you still, and always be will."













Mae's POV

"Anooooo???"-kaming tatlo

nakita kong umismid sya hahaha

"Seryoso guys, hindi ako bingi. Maririnig ko kayo kahit hindi kayo sumigaw." She said it with an irate tone haha. Bumalik na si Miss Masunget.

"Anong ibig mong sabihin na for good?" Tanong ko.

"Pinayagan na ako ni Dad na mag audition dito."

"Really??????"-kaming tatlo ulit

"Seriously guys?!" Inirapan kami pft

"Paano nangyari yun?" Inakay namin siya sa medyo malayo layong upuan from entrance.

"Spill it." We said in unison.

"Yung totoo nag training din ba kayo dito ng sabayang bigkas?" She rolled her eyes heavenwards lol

Natawa na lang kami haha

"Kwento mo na dali."-Kate








"Wow!"-Ako

"Ang cool ni Kris oppa!"-Erah

"Well good for you."-Kate

"Makakasama ka na namin hehe"-sabi ko

Nakita kong ngumiti sya. Masaya ako na pumayag na rin si Tito after all ng pinagdaanan nila ni Kris sobrang sayang kung mapupunta lang ang relasyon nila sa wala. I root for them.

"Pero kailangan ko munang makausap si manager."

"Bakit di mo muna kaya puntahan ang EXO? Miss ka na ng mga yun sigurado."-Kate

Nagbuntong hininga si pinsan. I guess I knew it.

"Hindi ko alam kung papano sya harapin." Napabuntong hininga syang muli at nagsalumbaba.

Ang laki ng problema ng lola mo haha

"Excuse me."

"Oh Taeyong?"-Erah

Kunot ang noo ni pinsan na nakatingin sa kanya. "Trainee rin sya rito." Paliwanag ko at tumango-tango lang sya.

Nakita kong nagulat si pinsan ng tingnan si Taeyong. Well I can't blame her, sobrang gwapo naman kasi talaga ni Lee TaeYong, balita nga namin mag de-debut na sya kasama sila Yuta sa iisang grupo. Good for them tho.

"Hi." He extend her hands at Anne, para yata maki pag shakehands, inabot naman ito ni pinsan. "I'm Taeyong."

"Nice to meet you I'm Anne."

"Bakit ka nga pala nandito Taeyong?" Tanong ni Kate.

"Well uhm?.. Kailangan kasi namin ng female lead sa gagawin naming music video, and I think she suits well."

Nakita ko ang pagkunot ng noo ni pinsan hahaha

"But I am not a trainee here."

"That's why you are perfect. Hindi kasi kami pwedeng humingi ng tulong sa kapwa trainee namin."

"Sorry pero, No." She said with a straight face. Ay ang taray!

"Please sige na. I will owe you one kapag pumayag ka. Ito na lang ang kailangan namin para makapag debut. Hindi kami makakapag debut if we failed this. So please?" Taeyong looking so desperate but still handsome!
95% yata ng girl trainee's dito sa amin ay hinahabol siya.

EXO's Personal Slave I [COMPLETED!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon