1.4

83 9 1
                                    

sau khi mọi người đã được phục vụ một miếng, wooyoung lảo đảo đứng dậy; jimin đã pha killer margaritas suốt buổi tối và không có ai hoàn toàn vô sự.

"tôi cảm thấy mình nên nâng ly chúc mừng!" wooyoung tuyên bố một cách hoành tráng.

"không phải những cặp đôi mới cưới phải nâng ly chúc mừng sao?" beomgyu hỏi trong khi nhai chiếc ô đựng đồ uống bằng giấy.

"ai cũng có thể nâng ly chúc mừng" seonghwa khích lệ.

wooyoung nâng ly lên; có một chút thịt bò xay nổi trong đó "tôi muốn nói lời chúc mừng tới người bạn thân nhất của tôi " anh cười rạng rỡ. "yeonjunie, ai mà biết được, hmm? tôi rất mừng cho cậu. khi lần đầu tiên cậu nói với tôi rằng cậu gặp người mới, tôi đã rất lo lắng nhưng tôi không cần phải lo lắng như vậy. soobin rất tốt với cậu."

yeonjun liếc nhìn soobin ở phía bên kia bàn. gã quay lại nhìn anh, mắt hơi loé lên . yeonjun mỉm cười, để nó sưởi ấm anh. anh cảm thấy sự thất vọng trước đó của mình tan biến qua một sàng rượu, thức ăn ngon và bạn đồng hành tốt.

"lúc đầu tôi không thể tin được" wooyoung tiếp tục "yeonjun— đã cải cách!"

" đã thuần hóa" san rít lên .

một tràng cười khúc khích vang lên quanh bàn.

wooyoung gật đầu. "soobin là nhất, nghiêm túc đấy. em sẽ không thể tin được những chàng trai mà yeonjun từng theo đuổi khi chúng ta còn đi học đâu."

"ồ? như nào?" gã hỏi. quá bình thường.

"geezers" changbin ngây người nói.

"Và càng giàu thì càng tốt"

san đang xoay chiếc nĩa qua lại giữa các ngón tay. "yeonjun có con mắt rất tốt đối với những người như vậy. À, những bữa tiệc mà chúng ta thường tổ chức bằng số tiền mà cậu ấy đi cầm đồ số quà mà họ tặng... chủ yếu là đồ trang sức."

"ôi những ngày đó" changbin thở dài "quá nhiều bia cho một chiếc vòng tay."

"ồ, vui lắm!" hoseok ríu rít. "tôi thực sự thích một bữa tiệc vui vẻ bằng tiền của người khác. thật thoải mái"

"đó là cách để làm điều đó" yeosang đồng ý một cách mượt mà.

yeonjun cảm thấy tiếng cười gượng gạo trào lên cổ họng. soobin thì bắt đầu nghịch dái tai của anh, điều mà gã làm bất cứ khi nào suy nghĩ thoáng chốc. gã vẫn mỉm cười.

"bánh thế nào?" yeonjun lớn tiếng hỏi "rất ngon phải không? anh chàng tốt bụng ở slow rabbit bakery đã làm riêng cho chúng tôi, cac cậu sẽ không thể tin nổi chúng tôi phải mua bao nhiêu pound khoai môn để thử nhân kem—"

việc đề cập lại đến chiếc bánh đã châm ngòi cho một cuộc đọ sức của các đấu sĩ say rượu trong vài miếng cuối và chuyển hướng thành công cuộc trò chuyện khỏi những trò trốn học đại học kém hấp dẫn của yeonjun. và khi hongjoong và namjoon phải đỡ mingi và beomgyu đứng dậy khỏi bãi cỏ sau khi họ suýt rơi vào bụi hoa cẩm tú cầu yêu quý của soobin, gã chỉ cười thoải mái, bình tĩnh lại và bắt đầu gọi xe cho mọi người trên điện thoại của mình.

/soojun/ rubiconNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ