Chương 2: Tình Suy

99 18 0
                                    

Sài Gòn lại đổ mưa giữa cái nắng oi bức khiến không khí trở bí bách, ngột ngạt. Hôm nay là ngày quay vòng 2 - vòng đối đầu trong kịch bản - chia làm 2 đợt quay. Quang Anh ngồi phía sau cánh gà cùng Hữu Khương chờ đợi đến lượt quay của bản thân. Để tránh mặt người nào đó mà cả ngày hôm qua anh đều ở trong phòng, biết là cũng không thể tránh nhau cả đời nhưng có thể không gặp nhau thì đừng gặp. Bỗng một người vỗ nhẹ lên vai anh - là Minh Long (SMO):

"Sao? Lo lắng hả?"

"Không anh, em chỉ đang đợi đến lượt mình thôi." - Cậu cười đáp.

"Ừ, đừng căng thẳng quá làm gì, hai đứa cứ thể hiện tốt là ngon rồi." Minh Long vỗ lên vai anh.

"Vâng anh! Đến lượt em và Dubbie rồi, tụi em đi nhé". Anh nói xong rồi đi ngay, phía sau vọng lại tiếng Minh Long hét lớn: "Thi tốt nhé".

"Và tiếp theo, là tiết mục của hai thành viên đẹp trai nhất team Andree..." - giọng nói của MC Trấn Thành vang lên, cánh cửa sân khấu được mở ra, Quang Anh cung Hữu Khương nhanh chóng bước lên sàn diễn:

"....xin chào đón  Rhyder và Dubbie!!!!"

——————————————

Buổi tối ban tổ chức Rap Việt tổ chức buổi tiệc nhỏ tại một nhà hàng, chủ yếu là để các đàn anh đàn chị huấn luyện viên, ban giám khảo cùng nhà tài trợ ăn uống bàn về tiến độ của chương trình, còn mấy người trẻ ăn chút xíu rồi chèo kéo rủ nhau đi tăng 2, tăng 3. Ra tới cửa là chia bè xẻ phái, tụ 4 tụ 5 bắt xe đi bar pub, nhậu nhẹt.

Quang Anh ngồi cùng chuyến xe với Trung Hiếu, Minh Long và Đức Duy. Tại sao ba người đội Andree lại lọt vào 1 người đội Bray? Thì về cơ bản nhanh chân chen vào là được!

Tới quán bar, mọi người bắt đầu lăn xả sau một ngày quay hình mệt mỏi, đây hẳn cũng là lần đầu tiên mà các gương mặt trẻ tài năng của chương trình tụ họp đầy đủ để ăn chơi như này. Nàng Kiều lấy ra bộ bài sau khi "rù quến" năn nỉ từ anh bartender bắt đầu con đường đỏ đen với quy tắc ba người số nhỏ nhất thì phạt rượu.

Quang Anh run rẩy cầm ba con ách trên tay, số anh hôm nay đúng nhọ, chơi được tầm hơn 20 ván thì anh đã thua mất 17 ván rồi. Chán chả buồn nói, anh đem ly rượu được chị Kiều dâng tận miệng uống cạn, phòng điều hoà cũng chẳng thể làm mát được cơ nóng đang hun hút trong người như này. Anh tiện tay nới hai cúc áo trên cùng, ngó qua đồng bạn còn xui hơn cả anh - Thanh Duy - thua 20/20 ván, giờ đang gục ngã dựa trên sô pha. Rượu để phạt là hàng xịn có nồng độ cồn khá cao, nhưng do được ban tổ chức chi trả nên mọi người gọi uống thoả thích.

"Được" uống thêm hẳn 10 ly nữa khiến Quang Anh hoài nghi về sự may mắn của mình. Hôm nay hình như anh lỡ bước chân trái khi ra khỏi phòng thì phải. Rượu khiến anh cảm thấy choáng, cả người nóng bừng lên, đầu óc bắt đầu miên mang không tỉnh táo, dù sao cũng ở cùng mọi người nên cho dù anh có bất tỉnh ở đây luôn thì mọi người vẫn sẽ đem anh về phòng.

Trong cơn mê mang, anh bỗng thấy cả người nhẹ bẫng có ai đó nhấc bổng anh mang đi. Anh giãy dụa kháng cự lại nhưng rồi ngửi thấy mùi hương quen thuộc, anh bình tĩnh chỉnh lại tư thế thoải mái rồi gục lên vai người nọ thiếp đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Captain x Rhyder] Bắt Lấy Ánh Hào QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ