"I LUST YOU."

11.6K 65 1
                                    

'Eto na nman ako, naglalagay ng kung anu-ano sa mukha para sa ikaliligaya ng iba. Nagsusuot ng damit na halos wala pa yatang isang yarda para sa mga taong makakakita. Masahol pa ata ako sa mga hayop sa Manila Zoo eh, pang-display lang.

Ayan na. Ako na ang susunod na sasayaw. Naglalaway na 'yung mga mababahong DOM sa 'kin oh. Mukhang malaki kikitain ko ngayon ah. Oo, sa bar ako nagtatrabaho. GRO. HAHAHAHAHA nakakatawa 'no? Virgin na pokpok?

Paglabas ko pa lang may nagbato na nang papel na may tatlong mukha. Ayos! Konting sexy pose sa pagpulot, at bengga, may sumunod na agad. Ganito lang kadaling kumita sa trabahong 'to. Pero ang binabayaran nila sa 'yo ay ang dignidad mo. Kung wala lang akong mga kapatid na pinag-aaral eh, nuncang gagawin ko 'to. Pero ano pa nga bang magagawa ko eh nandito na 'to. At least hindi pa naman ako pinipilit ni Mamu na "lumabas" kaya nasa akin pa ang vcard ko. HAHAHA! Sana naman sa medyo matino ko maibigay yun. Pero asa pa 'ko? May matino bang lalaking pupunta sa bar?

YVO'S POV

Hindi ko alam paano 'ko napunta rito sa lugar na 'to. Basta hinatak lang ako ng barkada ko dahil tigang na tigang na raw ako. Gago talaga 'yun! Pero chix yung sumasayaw ngayon ah. May pagka ... mahinhin? Kakaiba lang kasi bar 'to eh di ba? Walang mahinhin na GRO pre. hahahaha! Parang ang sarap niya. Shet! Oh pvta, sino ang tigang? :D

YNA'S POV

"Yna, pinapatawag ka ni Mamu." si Jaime, kaibigan ko, ang nagrecruit sa 'kin dito.

Ano kayang kailangan ni Mamu sa 'kin? Pumunta naman agad ako sa "office" ni Mamu.

"Yna, darling, itatanong ko lang sana kung ready ka na sa alam mo na, yung pinag-usapan natin. May perfect customer kasi ako para sa 'yo. 'Wag ka mag-alala, hindi ito uugod-ugod na DOM, fafa pa nga eh. At wag ka, name your price daw. Mukhang gustong-gusto ka talaga, darling. Hindi ka na lugi dito, promise!"

At talagang walang anu-ano ang pagkakasabi ni Mamu ah. Sabagay, ngayon na nga siguro ang tamang panahon tsaka may tiwala naman ako kay Mamu.

"Sige po, Mamu. Ngayon na po ba? Pwede ko na po ba siyang makita?"

Bumukas ang pinto sa senyas ni Mamu. At halos malaglag talaga ang panga ko sa lalaking nakatayo sa harap namin. Grabe! Sobrang HOT nya! Minsan lang ako magnasa sa isang lalaki ah. Kung ito lang rin naman, wlang pero pero, payag ako eh. Ang manyak naman ng dating ko dito. HAHAHA! Pero makalaglag t-back talaga sya te.

"Yvo." ngumiti siya at natunaw ako. Este nagpakilala rin ako. 

"Yna po." 

"Mukhang hindi naman ako magsisisi. Mas maganda ka pala sa malapitan." sabay lopsided grin that any woman could die for.

----------------------------------------

Infairness dito sa taong 'to, hindi masyadong sabik dahil kumain muna kami sa hotel. At mayaman talaga. Aba't may sariling unit. Akala ko sa isa sa mga motel sa Avenida niya lang ako dadalhin eh.

"You want to drink or shower first?" 

"Shower na lang muna, okey lang?" medyo naiilang pa rin ako sa kanya. Syempre first time, ikaw kaya! hahaha :P 

"Sure. Go straight then right turn. Yung towels nasa cabinet." he smiled again that same way. Oh my .. HAHAHA

Sa C.R. Sobrang tensyonado na ko. Tengene kasi, hindi ko naman kilala 'to eh. Pero okey lang yan, hot naman siya. Kakanta na nga lang ako.

Some people live for the fortune 

Some people live just for the fame  

Some people live for the power, yeah 

Some people live just to play the game

Some people think  

That the physical things  

Define what's within  

And I've been there's before  

That life's a bore 

So full of the superficial

Some people want it all  

But I don't want nothing at all  

If it ain't you, baby 

If I ain't got you, baby

Some people want diamond rings  

Some just want everything  

But everything means nothing 

If I ain't got you, yeah

"You sing well." 

"Ay pisong kinalbo! Ba't nandiyan ka' Yvo? Tsaka ano ba? Hindi pa 'ko tapos." Pinagsisisihan ko nang kumanta kanta pa ko! Feel at home much kasi eh. Fsh, lakas ko pa maka-Alicia Keys XD

"Ba't mo kasing iniiwang bukas ang pinto? Alam mo bang delikado? Delikado sa 'kin .." and his voice is the most husky I've ever heard.

Shet! Parang naging sauna ang shower ko ah.

"I want you now." that moment, the distance between us is only an inch or two.

"Here?" I managed to murmur.

"No. Though I would really love to, I don't want you to be uncomfortable during your first."

With that, I turned red. He carried me to the bedroom naked as I was born. Then he joined me wearing nothing.

He kissed from my toes to the peak of my femaleness. I stumble and convulse with his every expert touch. He licked my clitoris and oooooohh, it was heaven, boy. Then he very slightly insert his pinky finger. I can't help to moan because of the alien, a little painful yet lovely feeling.

"Hush, baby. That's for you to be ready. My entrance would be excruxiating if I didn't do that." He said in a very low and sexy voice.

He's massaging my genital and I'm very near to burst. Now, his fingers found my nipples, circling and tugging. Boy, it's addictive! Moving on top of me, he whispers "I really really lust you. I desperately need to be inside you, babe."

"Then be." is all I ever said and we danced with our own music and harmony. Beat only two of us hear. And we reached our climax very satisfyingly. It's painful, yes. But it's worth it.

"I LUST YOU."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon