Hé lu tớ quay lại rồi đêy
Để mn chờ lâu rồi, mà dạo nì đang có dịch đau mắt đỏ á mn cẩn thận nhen
Tớ đang bị đau mắt đỏ nè hôm nay ngày thứ 5 rồi 😭 tuy là đỡ đau rồi mà mắt đỏ lè luôn sáng dậy khó chịu kinh khủng luôn giờ tớ mới ra được chap cho mn
Mong mn thông cảm và chiếu cố cho tớ nha
Có ai đọc không ta?
Mn đọc truyện vui vẻ
Vẫn câu nói cũ của tớ nhẹ nhàng với tớ nha ❤️
______________________
Sáng hôm sau Dương và Thanh sau khi tiễn bạn mình lên máy bay cũng trở về quán làm việc .
Dương chăm chỉ chú tâm làm việc bao nhiêu thì nhìn sang thằng bạn mình chán không buồn nói, anh nhìn nó với ánh mắt không thể nào bất lực hơn còn Thanh thì sau ngày hôm qua có vẻ vẫn rất yêu đời mồm không chịu yên mà hát .
"Em là cánh diều, nếu mê lên thì anh chiều..."
- Không hiểu cậu ta có cái gì thú vị mà sao ai cũng thích thế nhờ .
- này nhá mày có biết hôm qua để lấy được chữ kí của của cậu ta mà tao vất vả lắm không Thanh đã vậy tao còn nhìn thấy cái...à thôi .
Thanh nhìn Dương với ánh mắt không thể nào khinh bỉ hơn thằng bạn mình đúng là quê mùa chả biết gì cả người ta là rapper đẹp trai lai láng như thế mà .
- Để tao nói cho mày nghe nè Dương .
- Tao rất là mê Hieuthuhai và tao sắp dấn thân vào con đường rapper của Hieuthuhai rồi .
- Tao sẽ di-but bản thân ra album và xin-gồ mới...hứ
- Tao là bạn của mày nên là tao sẽ ủng hộ mày 100% .
- Với nhan sắc và cái giọng rap này của mày làm rapper rất là ô kê la .
- Đúng vậy .
- Không hổ danh là bạn tao nói chỉ có chuẩn thôi há há...
- Nghe tao nói hết đã thằng này .
- Nhưng mà, cái thể loại này không đủ đô với mày .
- Tao biết mà, tao phải chọn những thể loại mà cao cấp hơn đúng hông?
- Chính xác!
- Một đứa tăng động...à không đa chức năng như mày thì phải chơi thể loại thật vip vào .
- Ừm cũng đúng vậy thì...hip hop
- Không .
- R&B .
- Không luôn .
- Ờ...opera .
- Không .
- Thính phòng
- Nô nô mấy cái này không hợp với mày đâu Thanh .
- Vậy chứ cái nào nãy giờ mày cứ không cái nào cũng không rồi giờ tao biết sao ?
- Rap không lời .
- Đảm bảo bao hợp với mày .
Thanh chính thức bó tay với thằng bạn mình, tưởng nó tốt thế nào ai mà dè nó lại bảo mình rap không lời vậy thì ai mà nghe. Nó bực mình quay sang đánh anh một cái giọng điệu đe dọa .
BẠN ĐANG ĐỌC
|HiếuHuy| Thanh xuân của em mang tên anh
Romance-Ý tưởng để tớ viết bạn nhỏ này từ phim "em là chàng trai của anh" Chào cậu tencuatolabim tớ là người tạo ra bạn nhỏ này