Merry Christmas mọi người chúc mọi người một giáng sinh an lành hạnh phúc 🌲🌲🌲🌲❄️☃️Chúc mọi người một năm mới bình an thêm tuổi mới mọi ước muốn đều thành hiện thực 🌸🏵️
đây là quà giáng sinh và quà năm mới sớm tớ gửi tới mọi người mong mọi người sẽ vui
Mọi người đọc truyện vui nhé ❤️🦀🌽
Hôm nay trời lạnh nhớ mặc ấm nha ❤️🦀🌽
_____________________
Dương bây giờ chính là muốn cho thằng bạn một trận,tự nhiên họa từ trên trời rơi xuống.
- Giờ sao cứu tao đi Dương.
- Mày đúng là ngoài gây họa ra nhưng cuối cùng người dẹp loạn là tao vậy Thanh bạn bè tốt quá ha.
Thanh đang ngồi khóc than, năn nỉ anh nghĩ cách giúp mình thì từ bên ngoài có một nhóm người đi vào và không ai khác lại chính là nhóm fan của Hiếu ngày hôm qua. Dương và Thanh bây giờ chính là trong tình huống địch vây tứ phía, miệng cười nhưng vẫn không quên đùn đẩy nhau.
- Vừa lòng chưa mày nổi tiếng rồi đấy rít Thanh.
- Mày nổi tiếng hơn tao mà nói gì ngộ.
- Mày là nhân vật chính trong clip mà.
- Mày...
- Một đứa tao còn chơi được, bây giờ một đám tụi nó chơi tao chứ tao chơi gì nổi.
- Đúng là nghiệp tụ vành môi mà. Đi ra chỗ khác để tao giải quyết, lát tao xử mày sau.
Nén lại cơn giận trong lòng, giờ phải dẹp loạn trước đã rồi mới xử thằng bạn trời đánh được. Anh nhìn mấy con người trước mặt cười tươi nhất có thể rồi mới nói.
- Anh chị dùng gì ạ?
- Trà đào cam sả xi cu la, topping hột gà.
Vẫn là cô gái mũm mĩm hôm qua lên tiếng trước gọi món, oder xong thì bọn họ ngồi chờ. Mấy đôi mắt nhìn nhau, Dương từ trong quầy bê nước ra thì bị cô gái mũm mĩm hồi nãy gạt chân nhưng cũng may là anh không ngã nếu không thì...
- Sao chị gạt chân em?
- Con mắt nào của mày thấy tao gạt chân mày?
Dù có chút khó chịu nhưng Dương vẫn lịch sự bỏ qua đặt mấy cốc nước xuống bàn. Có vẻ như bọn họ vẫn không định bỏ qua cho anh tiếp tục làm khó kiếm cớ gây sự, cô gái mũm mĩm kia cố tình giả vờ làm đổ cốc cà phê xuống chân anh rồi cười như chưa có gì.
- Lỡ tay!!
- Chị có vấn đề gì với em thì nói, đừng làm cái trò bẩn thỉu này.
- Mày nói ai bẩn thỉu?
Cô gái kia có vẻ không nhịn được nữa đứng lên nói lại. Thanh thấy tình hình có vẻ không ổn liền vội chạy ra cản.
- Chị... Chị ơi, chị bình tĩnh nha.
- Bình tĩnh cái gì giờ muốn sao?
- Quản lí cậu đâu? Kêu quản lí ra đây nói chuyện với tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HiếuHuy| Thanh xuân của em mang tên anh
Romance-Ý tưởng để tớ viết bạn nhỏ này từ phim "em là chàng trai của anh" Chào cậu tencuatolabim tớ là người tạo ra bạn nhỏ này