Lâu rồi không gặp mọi người sau một thời gian thì dường như tớ quên mất là mình có viết truyện và bỏ mặc em nhỏ này
------------------------
Sau khi thoát khỏi nhóm fan với bộ đồ thợ ống nước thêm chiếc khẩu trang kín mít Hiếu lén lút đi xuống từ cầu thang bên ngoài quán rồi đi vòng ra quầy nước thấy không có ai nên cậu định đi ra ngoài thì Dương gọi lại trên tay còn cầm gì đó.
- Hiếu.
- Tặng cậu phần bánh signature của quán anh.
Đưa xong bánh Dương nhìn ngó xung quanh không có ai mới yên tâm ngoắc tay kêu cậu lại gần nói nhỏ.
- Cái này thằng Thanh bạn anh bắt tặng bằng được cho cậu đấy.
- Cậu đừng có mơ là anh đây tặng đấy nhé.
Hiếu nghe xong cũng chỉ nhìn anh cười rồi nói.
- Em xin lỗi, cái trán của anh còn đau không?
- Xê yên tâm đi anh đây không sao hết, thôi cậu mau đi về đi.
Nói xong anh cũng quay người định rời đi thì bị người kia nắm tay giữ lại.
- Em cũng chỉ là muốn quan tâm anh thôi mà, sao lại phải đuổi em về như thế.
- mà em nói cái này.
- sao nào cậu rapper muốn gì ở anh đây nữa hả?
- Cho em số điện thoại của anh đi có gì về nhà em gọi anh trả đồ sau chứ mang bộ dạng này về được, kỳ lắm.
- cậu gọi cho anh cũng đâu có trả được đồ đâu.
- mà thôi dù gì cũng là đồ của quán anh, cậu cứ mang về mà làm kỷ niệm, vậy nhá bye!
- Ơ... bộ đồ này thì kỷ niệm gì mới được.
Anh nói xong cũng quay người đi nhưng đi được hai bước lại quay lại thấy cậu vẫn đứng đấy liền đi tới lấy chiếc điện thoại trong tay cậu ghi số điện thoại của mình vào còn không quên mắng một câu rồi đẩy cậu ra ngoài.
- Cậu vẫn chưa chịu về à? Cậu rách việc quá nha.
Hiếu bị đẩy ra đến ngoài cũng chưa về luôn chỉ quay đầu lại nhìn vào trong quán nơi ai đó đang làm mà cười cười.
- Người gì đâu nhìn thì dễ thương mà đanh đá thật đấy.
_______________________
Đến tối sau khi hết giờ làm anh và Thanh đóng cửa để về vừa xoay người lại thì có một chiếc xe ô tô đen đi tới trước hai người. Từ trong xe bước ra là một anh chàng cao ráo, đẹp trai đeo kính nhìn vừa tri thức vừa bảnh đi tới trước mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HiếuHuy| Thanh xuân của em mang tên anh
Romance-Ý tưởng để tớ viết bạn nhỏ này từ phim "em là chàng trai của anh" Chào cậu tencuatolabim tớ là người tạo ra bạn nhỏ này