[ s i x t e e n ]

16 5 0
                                    

leeisa → simjwayoon

leeisa
SHIM JAYOONNNNNNNNNNNNNNNNN

simjwayoon
mắc dì gọi họ tên t mà còn kéo dài ra z??

leeisa
tới rước bồ m về

simjwayoon
???
bồ nào?

leeisa
jang yeeun=)))

simjwayoon
wtf nó bồ t đéoooo

leeisa
haizzz bọn t ở bar đây
nhỏ yeeun nó nhớ m quá, uống cho cố dô xong rồi lăn đùng ra đó mà say xỉn
bọn t muốn đưa nó về mà nó đòi gặp m cho bằng được
thiếu điều nó quậy banh cái quán bar của ngta rồi

simjwayoon
mặc xác nó
jang yeeun liên quan gì đến t
bỏ nó đi

leeisa
này jayoon
m ko thương yeeun nhưng m cũng thương tụi t đi chứ
tụi t đâu thể mang tiếng rủ bạn xong bỏ nó ở đó được=))

simjwayoon
đó là chuyện của chúng m
t ko quan tâm
có công mang nó đi thì tự đi mà lôi nó về
ko liên quan gì đến t
vậy
nhé

leeisa
jayoon t năn nỉ m đấyyy
tới rước nó điiiii
làm ơn
ế ế
nó sắp đánh nhau tới nơi rồi
nhỏ này gãy tay cũng ko chịu ngồi yên đâu

simjwayoon
gì?
đánh nhau?
gì cơ?

leeisa
m ra mau đi shim jayoon
con bồ m nó sắp đánh ngta rồi

simjwayoon
gửi định vị cho t mau!

_

jayoon đi theo định vị của chaeyoung đến quán bar x. nàng phi như bay vào bên trong quán bar, lo lắng tìm kiếm bóng dáng người thương.

có rất nhiều tiếng xì xầm, hầu như là đều hướng về một nơi đang xảy ra xô xác. jayoon không nghĩ nhiều, mặc cho bị người ta xô đẩy cũng cố mà lách người vào trong.

quả nhiên yeeun của nàng đang gông cổ chửi bới người ta, giọng nói lè nhè nhưng câu từ đầy nặng nề của cô khiến nàng giận lắm.

"jang yeeun!"

yeeun ngoái đầu, lại nhìn thấy jayoon, nhưng cô bây giờ tâm trí đâu còn để vào nàng nữa, trước mặt là hai thằng oắt con khi nãy ném mấy miếng dưa hấu vào cô đây này.

yeeun không quan tâm, xắn tay áo lên muốn xông lên solo với mấy thằng trẻ trâu kia. khổ nỗi cô là thân con gái, còn bọn nó tới năm sáu thằng con trai cao to, sao mà làm lại?

"yeeun thôi, đi về."

chaeyoung với sumin đã cố gắng ngăn cản con nhóc máu chiến này, nhưng kết quả cũng bằng không, về sức lực thì hai người không bằng yeeun.

"bỏ ra!"

thấy yeeun còn định xông lên với đám trẻ trâu kia, jayoon đã nhanh chóng lao đến ngăn cô lại.

"jang yeeun, tao nói mày không nghe nữa sao? bình tĩnh xem nào."

yeeun bình thường thì thôi, chứ say rồi thì chuyện gì cũng dám làm, đánh nhau với một đám con trai cho dù có gãy thêm cánh tay còn lại cũng đánh.

jayoon một bên thì cố gắng xin lỗi người ta, một bên thì cố gắng ngăn con người này lại tránh xảy ra xô xát.

đột nhiên, yeeun hất tay nàng ra, chiếc nhẫn trên tay vô tình cào trúng mặt nàng, máu tuôn ra. chaeyoung và sumin hoảng lắm, vốn jayoon đã ghét yeeun, bây giờ cô còn gây ra thương tích cho nàng, chẳng phải là càng lớn chuyện hay sao?

tưởng đâu con hổ kia sẽ xù lông nhào vào đánh cả yeeun, ai dè jayoon chỉ lau đi vết máu trên mặt, cùng với chaeyoung sumin lôi cô về nhà.

"KHỐN KHIẾP, TAO SẼ CÒN TÌM TỤI MÀY ĐÓ!"

đám con trai kiếm chuyện với yeeun chỉ nghĩ cô là con điên, không quan tâm mà tiếp tục quay về cuộc vui của bọn nó.

• shimjangz • sweetheartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ