[ s e v e n t e e n ]

21 5 0
                                    

"sumin với jayoon, hai mày cứ về đi, tao ở lại với yeeun."

chaeyoung đề nghị, cậu biết sumin thì cần quay về với sieun, còn jayoon có đánh chết nó cũng không ở lại với con người đó, nên đã sẵn sàng ở lại canh chừng người này.

"chaeyoung, cứ để jang yeeun cho tao."

đột nhiên jayoon lên tiếng sau một khoảng thời gian im lặng từ lúc ở bar. chaeyoung ái ngại nhìn sumin, chị chỉ gật đầu, ý bảo hãy để jayoon ở lại.

sau khi tiễn hai cô bạn rời đi, nàng quay vào trong nhà với yeeun. đây là nhà riêng của cô, từ lâu cô đã chẳng còn ở cùng với bố mẹ nữa rồi.

"suốt ngày toàn làm ba cái chuyện khiến người ta lo lắng. jang yeeun, mày rốt cuộc là cái gì mà khiến tao bao nhiêu năm vẫn chẳng thể dứt nỗi?"

jayoon vừa cởi giày cho người thương vừa lầm bầm. yeeun từ lúc về đây đã luôn gọi tên nàng, nàng cũng chẳng để tâm, ba cái chuyện say xỉn nói mớ nàng thấy trên phim nhiều rồi.

rồi sau đó nam chính trong lúc say xỉn sẽ nói hết tất thảy những gì giấu kín trong lòng cho nữ chính, rồi hai người hôn nhau, quay lại làm người yêu của nhau, jayoon đây biết tỏng đấy nhé!

"jayoon à..."

"kêu cái gì mà kêu? cào mặt người ta cho đã rồi kêu ca cái gì?"

nàng chưa hết đau đâu đấy, mặt đẹp gái của nàng thế mà có một vết xướt xấu xí như vậy. người này chính là muốn trả đũa chuyện bị nàng đấm rồi làm gãy tay sao?

"nằm yên ở đó, tao đi lấy nước lau người cho."

khi jayoon định đứng dậy vào bếp thì bị yeeun kéo lại, phút chốc, nàng ngã đè lên người cô. tư thế kì quái này khiến nàng ái ngại, muốn đẩy cô ra nhưng lại vì vòng tay siết chặt quanh eo mình của người nọ khiến cho nàng chẳng thể di chuyển.

"mày điên à?"

cái con người này giống đang say không biết trời trăng mây đất gì lắm sao? nàng không tin!

"jayoon..."

"làm ơn đừng có gọi tên tao nữa, tao biết tên tao đẹp rồi, gọi mãi người ta cũng biết nhức óc chứ bộ. buông ra coi!"

jayoon công nhận, jang yeeun thật sự rất khỏe, cô chỉ dùng có một cánh tay đã có thể dính chặt nàng bên mình, đáng nể thật đấy, còn bây giờ thì buông nhau ra đi chứ!

cô đột nhiên dùng một tay vịn lấy đầu nàng, kéo nàng vào một nụ hôn sâu. jayoon đương nhiên cự tuyệt, nhưng như nàng đã nói, cô khỏe như trâu, có chống trả thì người hao tổn sức lực là nàng chứ không phải cô.

chính jayoon cũng nhớ nụ hôn này đến phát điên, giây đầu thì chống trả, giây sau liền cùng người ta hôn hít không thấy mặt trời.

"jayoon à tao-"

lee chaeyoung bước vào, sượng trân trước cảnh tượng vừa thấy. không để bản thân bỏ lỡ phút giây nào, chaeyoung đã lấy điện thoại ra, chụp lại hình ảnh đó.

jayoon sau khi nhận ra có người thì vội vàng đẩy con sâu say xỉn kia ra, đỏ mặt tía tai đối diện với chaeyoung. cậu nhìn nàng môi trắng bệch mà phì cười.

"tao đến đưa trà giải rượu cho yeeun, mà chắc là làm phiền tụi mày rồi."

"không! không phiền. ừm... mày vào với nó đi, tao về trước..."

_

leeisa → simjwayoon

leeisa đã gửi 1 ảnh

leeisa
ảnh t chụp đẹp ko=)))

simjwayoon
mọe m 🖕

leeisa
khai mau
lúc bọn t đi, chúng m đã làm gì?

simjwayoon
...
ko có gì hết

leeisa
hơ hơ
bố m đếch tin nhá
bằng chứng rõ rành rành còn chối

simjwayoon
t ko có làm gì hết
chỉ... chỉ hôn thôi...

leeisa
có thật là chỉ hôn ko?
chứ t nhìn bản mặt họ jang là t hiểu r=))

simjwayoon
im đi đm
đừng có nhắc nữa

leeisa
xem kìa
nghiện mà bày đặt ngại
t biết thừa m cũng muốn quay lại với yeeun mà
sao phải làm khổ nhau làm gì ko biết

simjwayoon
t hỏi m
chtay 1 đứa quen mấy năm trời m có tiếc ko
còn t, t vừa tiếc vừa đau đấy
đang bình yên thì đùng một cái ngta đòi chia tay với lý do hết yêu
có đau ko

leeisa
m nhìn nó giống hết yêu m lắm à
jayoon à m ngốc thật đó
yeeun nó bỏ ra 7 tháng theo đuổi m
nó yêu nó thương m như vậy m còn hoài nghi cái gì

simjwayoon
vậy nếu còn yêu thì hà cớ gì phải chia tay?

leeisa
nó bị bố mẹ bắt ép
nó cũng không muốn m phải chịu khổ nữa
m biết việc yêu xa nó khó khăn thế nào mà
yeeun nó lúc nào cũng nghĩ cho m đầu tiên hết
m cũng đừng nghĩ oan cho nó
m lụy nó cũng lụy ko khác m đâu

simjwayoon
ứ tin...

leeisa
-_-

leeisa đã gửi 1 video

leeisa
có một con nhỏ say xỉn ngồi khóc bù lu bù loa vì nhớ m
có một con nhỏ ngày nào cũng than phiền với bọn t vì m lạnh nhạt với nó
m tin hay ko thì tùy
nhưng yeeun nó còn yêu m là thật

simjwayoon
...

leeisa
thôi tối r
m ngủ đi
có gì mai thì nói chuyện với nó

simjwayoon

t biết rồi...

• shimjangz • sweetheartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ