[Snarry] Dễ thương

149 26 1
                                    

[Snarry] Dễ thương

- Tác giả: KwBw21

- Dịch: Snitch yêu Vạc Team

- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad

***

Dễ thương.

Dễ thương là một từ tuyệt vời. Nó có thể được dùng để mô tả những chú thỏ nho nhỏ, những đứa trẻ sơ sinh, những chú gà con lông bông, v.v. Tuy nhiên, dễ thương là một từ chưa bao giờ được dùng để mô tả chồng tôi, Severus Snape.

Ông ấy được miêu tả là người nghiêm khắc, vô cảm, đáng sợ (không phải, là làm ra vẻ đáng sợ), dũng cảm, mạnh mẽ nhưng không bao giờ là dễ thương.

Ông ấy đã dành nhiều năm để phát triển một tính cách gây sợ hãi. Ông ấy có thể che giấu cảm xúc của mình rất tốt, ông ấy là một điệp viên hai mang, đã chiến đấu chống lại phù thủy kinh khủng nhất hiện diện trong tâm trí những người còn sống. Ông ấy đã phải chịu đựng nhiều đau đớn và tan vỡ trái tim hơn bất cứ ai mà tôi biết. Tôi biết một sự thật, rằng ông ấy sẽ nguyền rủa bất cứ ai, đe dọa từng phần của tính mạng của họ nếu bọn họ miêu tả ông ấy là dễ thương, nhưng một lần nữa không ai dám.

Tuy nhiên, khi tôi nhìn người chồng yêu dấu của mình đang nằm cạnh tôi, vài sợi tóc đen mượt, bồng bềnh của ông ấy rũ xuống khuôn mặt đẹp trai của ông. Khuôn mặt thường ngày đầy cau có của ông tạo nên một bức tranh yên bình khi ông đang an ổn chìm vào giấc ngủ. Thật biết ơn, khi những cơn ác mộng từng hành hạ ông hàng đêm đã trôi qua từ lâu.

Chỉ có một từ có thể diễn tả đầy đủ về tình yêu của đời tôi khi ông ấy ngủ trong vòng tay tôi, và ôm chặt bí mật tội lỗi của ông, Snakey, con rắn bông yêu quý mà ông ấy đã có từ khi còn bé, và từ đó là Dễ thương. (nhưng suỵt đừng nói với ông ấy nhé)

-Hết truyện-

-Hết truyện-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Snarry] Snarry 100Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ