[Snarry] Âm thanh giọng nói của ông ấy

156 29 0
                                    

[Snarry] Âm thanh giọng nói của ông ấy

- Tác giả: Angel N Darkness

- Dịch: Snitch yêu Vạc Team

- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad

***

Severus nhìn Harry với một nụ cười nhỏ nở trên môi. Ông vẫn không thể tin rằng cậu bé sống để đánh bại Voldemort đã yêu ông cũng nhiều như ông yêu cậu ấy. Ông không thể tin rằng Harry đã chiến đấu vì ông cũng nhiều như ông chiến đấu vì cậu, nhưng ông chắc chắn rằng mình sẽ không đánh đổi điều này cho bất cứ điều gì khác. Ông lắc đầu khi thấy Harry nhìn mình. "Chuyện gì vậy, thân ái?"

Harry mỉm cười. "Không có gì, tình yêu ạ, em chỉ là thích nhìn ông thôi."

Severus cười nhạt. "Cũng như ta thích nhìn em vậy. Em sẽ muốn gì cho tối nay?"

Harry nhún vai. "Chúng ta có thể ở trong nhà không? Em chỉ muốn được nằm cuộn tròn trên sofa, hoặc trên sàn trước lò sưởi. Hoặc có lẽ ông có thể đọc sách cho em nghe. Em rất thích giọng nói của ông, ông biết không?"

Severus rên rỉ, ngay cả khi cũng lúc đó ông đã cười. Ông biết chồng ông yêu giọng nói của ông đến nhường nào. "Ta hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Nếu em nắm lấy một cuốn sách, ta sẽ đọc cho em nghe."

Harry cười rạng rỡ khi nhảy lên khỏi chỗ ngồi. Cậu chạy đến chỗ Severus và hôn ông ấy thật sâu trước khi bước đến giá sách. Cậu thực sự yêu thích giọng nói của Severus. Mỗi khi cậu nghe thấy giọng nói của chồng mình, giọng nói ấy sẽ luôn khơi dậy những cảm xúc trong cậu. Cậu có thể sống phần đời còn lại chỉ với việc có Severus bên cạnh, lâu dài hết khoảng thời gian Severus liên tục nói chuyện và/hoặc đọc cho cậu nghe. Đúng, cậu sẽ vui sướng sống cuộc sống của mình như thế.

-Hết truyện-

-Hết truyện-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Snarry] Snarry 100Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ