Chương 694*

441 3 1
                                    

Đều lúc này, còn như thế không chút hoang mang.

Không biết nên nói là gặp nguy không loạn có đảm lượng, hay là nghé con mới đẻ không sợ cọp.

Nhưng mà, Bích Nhi như thế xem xét quá khứ, sắc mặt "Bá" một chút trắng bệch.

"Quản nàng cầm cái gì." Tam phu nhân nhìn đều không muốn xem, "Bắt lại!"

Phòng điều trị bên trong nhưng không có người động, chạy tới bọn hộ vệ cũng đều bị chấn ngay tại chỗ.

Tam phu nhân ý thức được không đúng, nhíu mày: "Các ngươi chờ cái gì đâu? Còn không mau một chút bắt rồi?!"

"Tam tẩu, ngươi ngược lại là uy phong thật to." Một cái lãnh đạm thanh âm truyền đến, "Hiền giả thủ lệnh, ngươi cũng dám không nhìn, còn muốn bắt người."

Nghe được câu này, Tam phu nhân thần sắc biến đổi, nàng bỗng nhiên ngẩng đầu.

Giấy trắng mực đen, viết rõ ràng rõ ràng.

Nhất là phía dưới cùng nhất hai cái kí tên, giống như là hai thanh lưỡi đao lơ lửng trên đầu.

Hiền giả ẩn giả, tu!

Hiền giả chiến xa, Norton!

Hai vị hiền giả, liên hợp ký tên mệnh lệnh.

Ai dám không từ?

Bác sĩ sắc mặt cũng thay đổi, trắng bệch trắng bệch.

Dưới chân nàng ý thức mềm nhũn, "Bịch" một tiếng liền quỳ xuống.

Sau đó, là một mảnh "Bịch" âm thanh, phòng điều trị bên trong những người khác quỳ xuống.

Thấy hiền giả thủ lệnh, như thấy hiền giả.

Thấy sau không bái, là đại bất kính, thậm chí có khả năng lọt vào thiên khiển.

Tam phu nhân bị ép quỳ trên mặt đất, hai mắt trợn to, trừng mắt tấm kia thủ lệnh, làm sao cũng không thể tin tưởng.

Ryan Cách Nhĩ gia tộc sở dĩ đại biểu cho quyền thế, cũng là bởi vì có thể càng dễ dàng mời đến hiền giả.

Không giống Ngọc gia tộc, còn muốn dựng vào chu sa cái này kỵ sĩ thống lĩnh, mới có thể mời hiền giả đến cho Ngọc Thiệu Vân trị liệu.

Nhưng Ryan Cách Nhĩ gia tộc tiếp xúc nhiều nhất, cũng chỉ là hiền giả Nữ Hoàng cùng hiền giả Giáo hoàng.

Hai vị này?

"Tam tẩu, đừng quên, đại ca văn có thể trị quốc, võ có thể an bang." Sinai nhìn ra Tam phu nhân đang suy nghĩ gì, thần sắc đạm mạc, "Hắn cùng hiền giả có giao tình, là chuyện ly kỳ gì a?"

Lần này, không riêng gì Tam phu nhân biến mặt, Mạc Khiêm thần sắc cũng không đối.

Lộ Uyên • Ryan Cách Nhĩ.

Bổn gia ngàn năm trong lịch sử, xuất sắc nhất một vị đại gia trưởng.

Lộ Uyên cũng là Ryan Cách Nhĩ gia tộc một vị duy nhất có thể cùng Ngọc gia tộc dòng chính thành viên tại vũ lực thượng phân cao thấp bổn gia người.

Năm đó, hắn cùng Tố Vấn kết hợp, đạt được hiền giả chúc phúc, cùng thế giới chi thành tất cả cư dân ăn mừng.

Cũng là bởi vì Lộ Uyên, Ryan Cách Nhĩ gia tộc địa vị đạt được càng lớn vững chắc.

hôm nay thiên kim lại đi vả mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ