Tần Linh Du lòng cảnh giác cao hơn: "Đối thủ rất mạnh?"
"Còn có thể." Doanh Tử Câm đôi mắt nhắm lại, "Thực lực hẳn là có thể cùng hai trăm năm tu vi cổ võ giả so sánh, ngươi không có tu luyện nội kình, về trước đi."
Thành Thế Giới cũng không có cổ võ giả tồn tại.
Có thể cải tạo nhân loại thân thể cực hạn, ngoại trừ luyện kim thuật, cũng chỉ có gen công trình.
Tần Linh Du chậm rãi xiết chặt nắm đấm.
Ban đầu nàng tưởng rằng nàng gen cải tạo thất bại, mới bị phụ mẫu vứt bỏ.
Mà trên thực tế, nàng chỉ là sinh vật gen viện mượn nhờ gen sản xuất hài nhi, đản sinh tại băng lãnh phôi thai vật chứa.
Thất bại phẩm.
Nàng là một cái thí nghiệm thất bại phẩm.
Đáng chết tồn tại.
Tần Linh Du hít sâu một hơi, cũng nghe Doanh Tử Câm lời nói, cấp tốc hướng đến con đường kia đi đến.
Doanh Tử Câm giơ tay lên, cầm lấy một trương 3d máy đánh chữ chế tác mặt nạ đeo lên.
Mặt nạ hoàn mỹ dán vào khuôn mặt.
Tiếp theo một cái chớp mắt, nữ hài liền đổi một gương mặt.
"Bành bành!"
Vật nặng rơi xuống đất thanh âm vang lên.
Trên đỉnh đầu còn có máy bay trực thăng phát ra vù vù âm thanh.
Hiển nhiên vừa rồi máy bay trực thăng ở vào ẩn hình hình thức, hiện tại mới giải trừ.
Doanh Tử Câm hoạt động một chút thủ đoạn, ánh mắt quét qua, khẽ gật đầu: "Năm người."
Đủ chơi vài giây đồng hồ.
"Nàng không phải Tần Linh Du." Cầm đầu chiến sĩ cầm ảnh chụp so với một chút, lạnh giọng mở miệng, "Không muốn cùng nàng lãng phí thời gian, cản đường lời nói, trực tiếp giải quyết hết."
Nghe nói như thế, hai cái chiến sĩ lập tức tiến lên.
Theo bọn hắn nghĩ, một cái nhu nhược nữ hài, căn bản đều không cần bọn hắn vận dụng quá nhiều thực lực.
Bọn hắn thế nhưng là S cấp gen chiến sĩ.
Nhưng mà, chỉ là trong nháy mắt sự tình.
Nữ hài mi mắt nâng lên, động.
Hai cái lăng lệ khuỷu tay kích, thẳng trung hai cái chiến sĩ ngực trái.
Nội kình tuôn ra, trực tiếp chấn đoạn tâm mạch.
Hai cái chiến sĩ trừng to mắt, thân thể ngã trên mặt đất, ngay cả đứng lên cơ hội đều không có.
Cầm đầu chiến sĩ giật mình, thần sắc kinh hãi.
Trong điện quang hỏa thạch, hắn nghĩ tới một loại người, rống to: "Cổ võ giả, nhanh ——"
"Lui" cái chữ này còn không có lối ra, Doanh Tử Câm đã đi tới hắn trước mặt.
Thân thủ của nàng rất lưu loát, không có dư thừa chủ nghĩa hình thức, chỉ là đơn giản nhấc chân xoay tròn.