Thiếu Ảnh bản nhân cũng không yêu tại công chúng trước mặt lộ diện.
Nhưng là còn tại Ngọc gia tộc thời điểm, Ngọc lão phu nhân thích khoe khoang, thường xuyên sẽ ép buộc Thiếu Ảnh ra ngoài.
Cho nên hắn nổi tiếng còn rất cao.
Lại thêm dung mạo tuấn tú, cũng là không ít thiếu nữ tình nhân trong mộng.
Cái này tài khoản lưu lượng rất lớn, lập tức liền nổ rớt trang đầu.
【 】
【 Doanh Tử Câm chính là SY? Ta không nhìn lầm a? 】
【 Doanh Tử Câm nếu là SY lời nói, kia nàng lấy chính mình phát minh đi tham gia thí nghiệm, đích xác không có vấn đề gì. 】
【 a a a a, Doanh thần chính là Doanh thần! 】
【 được rồi, liền ỷ vào đại thần lời nói ít, ngay cả trực tiếp thời điểm đều không nói lời nào, các ngươi mới dám như thế bố trí, chờ đại thần lần sau trực tiếp thượng tuyến, mặt của các ngươi đều không có địa phương đặt. 】
【 mặc kệ cái khác, dù sao đến lúc đó đại gia trưởng bỏ phiếu thời điểm, ta chỉ tuyển Hi Lạc tiểu thư, Hi Lạc tiểu thư có tam vị hiền giả đại nhân khi lương sư, Doanh Tử Câm có cái gì a? 】
Hi Lạc chính thức sau khi đi ra, cũng khai thông W võng tài khoản.
Tháng sau sắp bắt đầu tranh cử đại gia trưởng, nàng cũng cần vì chính mình tạo thế.
Lần này đại gia trưởng tranh cử mặt hướng toàn thể cư dân, các cư dân phiếu bầu cũng là khâu mấu chốt nhất.
Hi Lạc mặc dù còn không có lộ diện, nhưng vẻn vẹn dựa vào nàng phần này lý lịch, liền đã dẫn tới không ít người đuổi theo nâng.
Dù sao hiền giả hai chữ này, tại chín thành chín các cư dân trong mắt, chính là như thần tồn tại.
Hi Lạc cũng đang chăm chú lần này chủ đề.
Nàng căn bản không cần đi tra, liền biết sự tình nhất định là Bích Nhi làm.
"Tháp đại nhân nói không sai, người tâm đích thật là tốt nhất lợi dụng đồ vật." Hi Lạc cười thở dài, "Ngươi xem một chút, ta chỉ bất quá thuận miệng nói vài câu, Bích Nhi liền chịu không được."
"Mà ta, cái gì đều không cần làm, không uổng phí một binh một tốt, chỉ dùng nhìn xem bọn hắn tự giết lẫn nhau liền có thể."
Ryan Cách Nhĩ gia tộc đối nàng có uy hϊế͙p͙, cũng liền Doanh Tử Câm cùng Sinai mà thôi.
Quản sự cười cười: "Hi Lạc tiểu thư anh minh, đợi đến tranh cử đại gia trưởng thời điểm, cũng sẽ không cô phụ Nữ Hoàng đại nhân kỳ vọng cao."
"Tự nhiên." Hi Lạc nhàn nhạt, "Ngoại trừ máy móc công trình phương diện này ta so không được Doanh Tử Câm, cái khác nàng làm sao so với ta."
Nàng kỹ xảo cách đấu, thế nhưng là tháp đại nhân tự mình truyền thụ cho.
Hai mươi hai hiền giả thứ mười bảy, hiền giả tháp.
Tuyệt đối chiến đấu hình hiền giả, vũ lực giá trị cực cao.
Đồng thời, tháp tại bài Tarot trung, đại biểu hủy diệt.