Tác giả: wheat
Chương 1 bị lang con cặc khai bao / liên tục bắn tinh / bụng bị bắn giống mang thai
Lý Oai Oai nguyên thân là một con thỏ, từ thành niên biến thành hình người sau liền đến nhân loại xã hội làm công đương xã súc. Lý Oai Oai ăn không văn hóa mệt, làm không được thể diện sống, chỉ có thể ở các loại quán ăn xoát xoát mâm tẩy rửa chén, lại mệt tiền lại thiếu.
Có một ngày hắn nhặt được một trương quảng cáo tuyên truyền đơn, là một nhà tập thể hình quán, đang ở thông báo tuyển dụng huấn luyện viên. Lý Oai Oai từ trước đến nay tự tin, vỗ vỗ chính mình gầy khô cứng thân hình, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang đi phỏng vấn.
Lão bản là Bạch Hổ hóa thành người, cao cao tráng tráng, không giận tự uy, trên dưới đánh giá một vòng Lý Oai Oai, nói thẳng,
"Ngươi lưu tại nơi này đi."
Lý Oai Oai vừa mới chuẩn bị thứ lạp nha cười, Bạch lão bản lại nói, "Chúng ta nơi này không phải chính quy phòng tập thể thao, chúng ta nơi này là mại dâm, hơn nữa vẫn là chuyên môn bán cho gay."
Lý Oai Oai, "......".
Đảo cũng không cần như vậy thẳng thắn thành khẩn......
Lý Oai Oai vừa định nói ta lại suy xét một chút, Bạch lão bản lại mở miệng,
"Tiếp đãi một lần khách nhân 3000, phụ trợ khách nhân rèn luyện có khác trích phần trăm. "
"Lão bản, hiện tại có thể công tác sao? "
Lý Oai Oai phấn bạch tai thỏ xông ra.
Bạch lão bản,"...... "
Vì thế vào lúc ban đêm, Lý Oai Oai liền nhận được hắn cái thứ nhất khách hàng.
Là một cái cực kỳ cao lớn tuấn mỹ nam nhân, bên ngoài bộ màu nâu nhạt áo khoác, bên trong ăn mặc đánh cà vạt màu trắng áo sơmi, lưu trữ màu xám bạc tóc dài, Lý Oai Oai nhăn lại cái mũi nhẹ nhàng một ngửi, sẽ biết đây là người nguyên thân là lang.
Lý Oai Oai ba ba thấu đi lên, "Tiên sinh ngài hảo, ngài yêu cầu cái gì trợ giúp sao?"
Thịnh Tri Hạc nhìn nhìn trước mặt người, nhỏ nhỏ gầy gầy, bạch bạch nộn nộn, vẻ mặt thanh triệt ngu xuẩn,
"Vừa tới? "
"Đúng đúng. "Lý Oai Oai vội vàng gật đầu.
"Trực tiếp đi trong phòng đi. "
"A? "Lý Oai Oai biết nam nhân nói phòng là cái gì, Bạch lão bản đã nói với hắn, về sau hắn có một cái chuyên môn chiêu đãi khách nhân nhà ở, nhưng hắn không nghĩ tới nam nhân như vậy trực tiếp.
Thịnh Tri Hạc như là biết Lý Oai Oai suy nghĩ cái gì, khóe miệng gợi lên," ngươi thân thể, cho ta bồi luyện, không đem ngươi mệt quá sức, vẫn là làm điểm có ý tứ sự tình đi. "
Lý Oai Oai ngây thơ mờ mịt đi theo nam nhân vào phòng, nam nhân thoạt nhìn như là nơi này khách quen, thuần thục liền giữ cửa khóa, sau đó xoay người nhìn còn đoan đoan chính chính ngồi ở mép giường thượng Lý Oai Oai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô tục/song/NP] Nhân x Thú vô hạn hợp tập
ParanormalTuyển tập những bộ truyện Người x Thú, x cùng với phi nhân loại,... Các tag mặn như SM, thú x nhân, nhân x thú, NP, vô hạn cuối,........ 21+ Cần cân nhắc trước khi đọc.