Tái bác thú giao vườn bách thú

404 2 0
                                    


1 ly hôn tịch mịch tao chịu câu dẫn hàng xóm cẩu, bị cẩu liếm huyệt, địt huyệt

"A...... Ân...... Thật thoải mái...... Ô...... lỗ nhỏ thật thoải mái...... Ân...... địt ta......"

Viên Hàng ghé vào trên giường, đem cắm ở lỗ nhỏ mát xa khí hung hăng ấn ở hạt le thượng. Viên Hàng không ngừng đĩnh mông, đáp lại mát xa khí chấn động tiết tấu. Hắn bắt chước ly hôn trước bị trượng phu đụ địt bộ dáng, nhậm nước miếng tùy ý mà làm ướt khăn trải giường.

Viên Hàng hạt le bị mát xa khí chà đạp mười phút, chỉnh trương thanh tú mặt đều hãn ròng ròng. Viên Hàng không ngừng kẹp chân, dùng chính mình huyệt thịt gắt gao bao bọc lấy mát xa khí, run rẩy kia căn trướng đến đỏ bừng con cặc diêu tới diêu đi.

Không bao lâu, Viên Hàng nhịn không được cao trào, đem thanh triệt chất lỏng phun đến mãn giường đều là. Viên Hàng ném xuống trong tay mát xa khí, một bàn tay nắm lấy cặc thịt trên dưới loát động, một cái tay khác nắm hạt le tiếp tục xoa nắn.

Rốt cuộc, âm u trong phòng ngủ truyền ra một tiếng thon dài thở dốc, ngay sau đó truyền ra bắn tinh tiếng nước, mang theo chút thỏa mãn, nhưng lại mang theo chút bất đắc dĩ.

Viên Hàng nằm ở trên giường, ngón tay dính tinh dịch, lại sờ lên thon dài tinh xảo tân khoản mát xa khí. Mềm đạn cao su khuynh hướng cảm xúc hơn nữa tê dại điện lưu cảm kích thích Viên Hàng đầu ngón tay, hắn nội tâm hư không cũng vô pháp ức chế mà phun trào ra tới.

Viên Hàng là phụ cận mỗ sở tiểu học ngữ văn lão sư. Không lâu phía trước, Viên Hàng cùng ông xã ly hôn. Viên Hàng vẫn nhớ rõ chồng trước dọn đi cái kia buổi chiều, mưa to tầm tã không ngừng cắt hai người bên trong kích động trầm mặc.

Hiện giờ, Viên Hàng lỗ nhỏ đã rất nhiều thiên không có đã chịu quá cặc thịt an ủi, tái hảo phỏng sinh thiết kế cũng không thể cùng bị nóng cháy thân thể đè ở dưới thân hưng phấn đánh đồng.

Ở gậy mát xa trêu chọc hạ cao trào rất nhiều thứ, Viên Hàng như cũ cảm thấy trong cơ thể có một cổ khó nhịn ngứa, cưỡng bách hắn khẩn cầu tiến thêm một bước xâm lấn.

Lúc này, Viên Hàng nghe thấy cửa truyền đến hai tiếng cẩu kêu, ở đêm khuya tĩnh mịch trung có vẻ thập phần đột ngột.

Viên Hàng nhớ tới hôm nay tan tầm khi, nhìn đến cách vách cái kia người trẻ tuổi hoang mang rối loạn mà giữ cửa gặp phải. Viên Hàng cùng hàng xóm đáp hai câu lời nói, mới biết được hàng xóm cẩu đi lạc.

Viên Hàng có chút hoảng loạn mà nhắc tới quần, mở ra phòng trộm môn.

Viên Hàng nhìn đến có một con toàn thân màu trắng tiểu thổ cẩu ngồi ở trước cửa, đúng là hàng xóm dưỡng kia chỉ Đại Bạch.

Viên Hàng cùng Đại Bạch ở trong tiểu khu chạm qua vài lần mặt, Viên Hàng còn rất chiêu Đại Bạch thích. Đại Bạch vừa nhìn thấy người quen, lập tức vui vẻ mà đứng lên, phệ kêu hai tiếng, phun đầu lưỡi, hướng về phía Viên Hàng vẫy đuôi.

Viên Hàng ngồi xổm xuống đi sờ sờ Đại Bạch đầu, Đại Bạch liền nghe lời mà nằm trên mặt đất, lộ ra cái bụng cấp Viên Hàng sờ. Viên Hàng có chút bất đắc dĩ mà cười cười, dùng tay ở Đại Bạch cái bụng qua lại vuốt ve. Một người một cẩu chơi đùa khi, Viên Hàng nhìn đến Đại Bạch giữa háng cái kia màu đỏ tươi con cặc hơi hơi cương cứng, tích tụ hứa chút dã man xúc động. Tịch mịch lão sư lập tức sửng sốt một chút, vô pháp ức chế mà bắt đầu tưởng tượng bị thật lớn cẩu cặc cắm vào khoái cảm, tưởng tượng thấy chính mình quỳ trên mặt đất bị ghé vào trên người tiểu cẩu hung hăng chà đạp dâm đãng bộ dáng.

[Thô tục/song/NP] Nhân x Thú vô hạn hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ