Tác giả: Cật Nhục Đích Trường Nhĩ Thỏ
001 lớn bụng bị lão hổ địt ( H )
Triệu Tử Hàm làm cái này mạt thế vật lấy hi vi quý song tính nam nhân, còn da bạch mạo mỹ chân dài, có 32F vú lớn, 34cm cặc lớn, không thể nghi ngờ là hùng nhiều thư thiếu mạt thế đoạt tay đồ vật.
Hắn thậm chí không thể tùy ý ra cửa, nếu không một không cẩn thận liền sẽ bị cái nào giống đực cấp bắt đi trở về làm hắn cho nó hoặc hắn sinh hài tử.
Này không, tháng trước đế hắn bất quá chính là ra cửa đảo cái rác rưởi, đã bị một con kiếm ăn mà ra hoàng mao đại lão hổ cấp ngậm trở về lão hổ động, ngày đêm cho hắn không ngừng rót tinh, hắn thực mau liền có mang nó hài tử.
Mạt thế thế giới, sở hữu pháp tắc đều tự động làm ra tương ứng biến hóa, hình như là vì phối hợp mạt thế sinh tồn hoàn cảnh, bảo đảm giống loài kéo dài.
Tỷ như, mạt thế song tính nam nhân hoặc là nữ nhân mang thai đến sinh con mau mười ngày qua, chậm nhiều nhất cũng không vượt qua một tháng.
Triệu Tử Hàm song tính di truyền sinh hắn song tính phụ thân hoặc là mẫu thân?
Cái này mạt thế thế giới thừa tố trăm năm ngoài ý muốn tai nạn biến thành biến dị nhân chủng hoành hành mạt thế, hắn tổ tiên biến dị thành đôi tính vú lớn song tính mỹ nhân, loại này huyết mạch bị di truyền xuống dưới, tới rồi hắn, vẫn là có vú lớn cặc lớn song tính đặc trưng, hắn có tử cung có thể sinh hài tử, tuy rằng hắn lỗ nhỏ khẩu so đậu nành viên lớn hơn không được bao nhiêu, nhưng là mạt thế sở hữu giống loài giống như đều có siêu cao thích ứng năng lực.
Hắn cái này đậu nành viên lỗ nhỏ khẩu ở sinh sản tình hình lúc ấy vô cùng co dãn, hắn đã sinh qua rất nhiều hài tử, có cùng nhân loại bình thường bề ngoài vô dị người, cũng có nửa người nửa thú, cũng có thuần thú, thậm chí cỏ cây hạt giống, sinh sản qua đi, lỗ nhỏ đều không cần tu dưỡng tự động khôi phục như xử nữ, nghênh đón tân giao cấu.
Hắn cùng thuần thú giao cấu quá, cho chúng nó sinh quá hài tử, nhưng là lão hổ, hắn vẫn là lần đầu tiên.
Này đó mạt thế thuần thú, bởi vì biến dị, có rất nhiều người biến dị mà đến, có rất nhiều nguyên bản động vật biến dị mà đến, vô luận khởi nguyên là loại nào, chúng nó đều nhạc với tìm kiếm nhân loại giống cái, song tính cũng không buông tha, chỉ cần có thể cho chúng nó sinh hài tử, mạt thế giống loài thậm chí không tồn tại sinh sản cách ly.
Triệu Tử Hàm đã có mang này chỉ uy phong lẫm lẫm đại lão hổ hài tử, lại có bốn năm ngày liền sẽ sinh sản, nhưng mà lão hổ không có nào một ngày chịu buông tha hắn, hắn hiện tại lớn bụng, nó cũng đem hắn đẩy ngã trên mặt đất, làm hắn ghé vào thảo đôi thượng, nằm ở hắn phía sau lưng thượng, từ phía sau thẳng tắp đụng phải tiến vào.
Mạt thế động tác con cặc cũng là biến dị, cùng bình thường bất đồng, tỷ như này chỉ lão hổ, nó con cặc lại thô lại trường, chỉ ở con cặc đuôi bộ có một vòng lão hổ mao, thân cặc nhưng thật ra không có lông tóc, nhan sắc bạch ngọc dường như, trời sinh mang theo thủy quang, con cặc chiều dài cao tới hơn bốn mươi cm, đại trứng trứng so hai chỉ trứng ngỗng còn muốn đại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô tục/song/NP] Nhân x Thú vô hạn hợp tập
ParanormalTuyển tập những bộ truyện Người x Thú, x cùng với phi nhân loại,... Các tag mặn như SM, thú x nhân, nhân x thú, NP, vô hạn cuối,........ 21+ Cần cân nhắc trước khi đọc.