Cao lãnh tổng tài bị hai điều cẩu cẩu liếm

849 5 0
                                    


Tác giả: Băng Đường Thư Sinh

Chương 1 1 trong nhà hai chỉ cẩu cẩu động dục kỳ tới rồi / bị cẩu cẩu cuồng liếm lồn non

"Thành tổng, thị trường bộ điều tra tư liệu đã đưa đến ngài trên bàn."

Thành Thần lười đến giương mắt, hắn đang ở cùng bệnh viện thú cưng người liên hệ, hắn dưỡng hai chỉ cẩu cẩu gần nhất giống như đều tới rồi động dục kỳ, không biết muốn hay không mang theo chúng nó đi bệnh viện thú cưng làm tuyệt dục giải phẫu.

Thành Thần cùng bệnh viện thú cưng công nhân hàn huyên một chút sau, tính toán về nhà lại đi nhìn xem, chính mình kia hai điều cẩu cẩu đều là có tính tình, tuyệt dục lúc sau, nói không chừng sẽ cùng hắn cáu kỉnh.

Thành Thần đơn giản thu thập hảo đồ vật, lái xe về đến nhà, hắn một người ở tam thành biệt thự, bên ngoài còn có cái hoa bình, hai chỉ cẩu cẩu ở trong nhà hoạt động không gian rất lớn, ngày thường đều không cần mang đi ra ngoài tản bộ, ở trong nhà nơi nơi chạy một chạy, lượng vận động cũng đã đủ rồi.

Thành Thần một khai cửa sắt, hai chỉ cẩu cẩu liền nghe được tiếng vang, vội vàng từ lầu hai chạy xuống dưới, hưng phấn đến không được, nhìn đến Thành Thần liền hướng lên trên phác, chúng nó đều đã là thành niên khuyển, hình thể đặc biệt đại, Thành Thần trực tiếp bị chúng nó hai cấp phác gục ở trên mặt đất.

"Kem, nắm, đừng ở ta trên mặt loạn liếm." Thành Thần kêu chúng nó hai cái tên, bên trái kim mao khuyển kêu kem, bên phải Labrador khuyển kêu nắm, khi còn nhỏ đều là khả khả ái ái một đoàn, nhưng là thành niên loại này hình thể đều quá lớn, còn đặc biệt thích liếm hắn, hướng trên người hắn cọ.

Hai chỉ tiểu cẩu cẩu thấy chủ nhân không chuẩn bọn họ liếm phía dưới, liền đến trên người địa phương khác nơi nơi loạn liếm.

Thành Thần trên người ăn mặc tây trang, bao vây thật sự kín mít, hai điều cẩu cẩu bay thẳng đến hắn đũng quần nơi đó liếm qua đi, bởi vì đũng quần nơi này mùi hương thực nồng đậm.

Thành Thần mẫn cảm bộ vị bị liếm tới rồi, hắn vội ấn xuống này hai viên đầu: "Ân...... Đừng liếm...... Lại liếm ta muốn sinh khí... Ân a..."

Hai chỉ cẩu cẩu đều thực nhân tính hóa hơn nữa cũng có thể nghe hiểu chủ nhân nói, bị chủ nhân một uy hiếp, chúng nó động tác liền rõ ràng có điều thu liễm, không dám lại tiếp tục như vậy lỗ mãng.

Thành Thần thật vất vả từ trên mặt đất bò dậy, đi vào trong phòng khách, về nhà chuyện thứ nhất, đó là cởi ra trên người tây trang, tuy rằng tây trang vừa người, nhưng là quá ngay ngắn, không phải thực thoải mái.

Thành Thần mới vừa cởi ra quần, kia hai chỉ không nghe lời cẩu cẩu liền lại tới trên người hắn lại nghe lại liếm, quả nhiên là động dục kỳ tới rồi, đem hắn đương chó cái đi.

Hai chỉ cẩu cẩu Thành Thần quản bất quá tới, mới vừa quát lớn Gạo Nếp, nắm lại thấu đi lên, đem hắn mông đều cấp liếm ướt rớt, còn hảo hắn quần lót không thoát, cởi quần lót, phỏng chừng chúng nó phải trực tiếp hướng chính mình lồn thượng liếm.

[Thô tục/song/NP] Nhân x Thú vô hạn hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ