28 PSYCHOPATH OBSESSION

1K 14 11
                                    

TRIGGER WARNING : This story contains typo, graphical errors /wrong spelling and/or Grammatical errors.

#Shortupdate

***
CHAPTER 28
***

NASSANDRA POV.

MALAYO-LAYO rin ang nilakbay namen bago makarating sa napaka ganda at mala paraisong island. From a 3 hours ride and 20 minutes of flight in helicopter.

Napaka private ng islang pinuntahan namen akala ko nga literal na beach talaga pero nung dumating kami rito, ibang iba sa beach na inaakala ko.

Nasa gitna kami ng Isla kung saan puro tubig lang ang naka palibot sa amin. Alangan naman lupa e, island nga diba.

What a sarcasm, Nass hhahaha.

Pagkarating namen ay may ibang staff na naka abang sa amin. Sila daw yung tourism na naka assign to facilitate and maintain this Island. Para kahit paano daw ay maalagaan parin kahit madalang lang bisitahin ng magkakaibigan ang isla na ito.

Parang fiesta ang ganap ng buong paligid. From the designed, if you will come here you will feel the vibes of being islander. Staff welcome us and served as a drinks na naka lagay pa talaga sa isang buko and it's so natural tas ang refreshing sa lalamunan. I kinda like it!

Lahat ng staff ay parang naka Steward outfit na talagang mas lalong naging presentable tingnan. Clyde also said me na sila lang ang nakakalabas pasok rito. They undergo some security protocol muna bago sila tuluyang maka pasok.

Ang astig nga, e.

Merong 8 na rest house sa Island na ito ay lahat yun ay pagmamay-ari ng mga kaibigan ni Clyde. Pinagawa yun for each of them. Magkakaibang design but same concept interms of colors and materials. Lahat ay kulay white and black ang interiors, structures, and materials ngunit magkakaiba ang nga design ng paggawa ng mga resthouse. Kaya hindi ka rin maliligaw kung saan kayo nag s-stay.

At infairness hindi sya masakit sa mata kung tingnan.

Organized lahat ng facilities dito from the Restaurant, Outdoor activities like pwede kang mag bonfire dito, camping, billiards, balling, darts, and etc. Meron ding gun firing dito, boxing area and a gym. Kaya kung gusto mung mag chill dito talagang matatanggal ang stress mo.

Meron ding studio if gusto ng barkada mo mag banda, kumanta or mag jamming. Hindi lang Rest house ang building dito, madami pa. Meron din daw ditong falls at subrang sarap daw maligo roon. Try kong yayain si Clyde mamaya. Ehhh I'm so excited na!

“What my wife thinking hmm?” Bahagya pa akong nagulat sa biglang pagsulpot ni Clyde sa likuran ko. Nasa labas kasi ako ng terrace ngayon dahil sa ganda ng lugar ay hindi ka magsasawang tingnan ito.

Subrang ganda pang tingnan ng nga staff habang ginagawa nila ang nga trabaho nila. Hindi ka ma b-bothered sa kanila, hindi ka rin maiisturbo nila and also through them I didn't feel boredom.

“Nothing.” Sagot ko kay Clyde.

“Your baby bumped is big now. Hindi ka ba nabibigatan?” Curious na tanong nito ulit sa akin. Pumunta ito sa harapan ko upang mayakap kami ni baby, ilang ulit nya din itong hinahalik-halikan. Nakikiliti na din ako sa ginagawa nito.

Psychopath Obsession (FIANCÉ SERIES 02) Where stories live. Discover now