Prologue

149 0 0
                                    


Habang nagpapakasaya akong uminom dito sa bar na palagi kong pinupuntahan, I'm actually alone. I didn't hesitate to call my sisters they're probably busy with work.

Nag-half day ako sa trabaho for this. This is my life, habang ang mga kapatid ko ay puro trabaho ang inaatupag then there's me, the fourth daughter, walang inatupag kundi ang pag-paparty, mang-away, at ang sarili.

While banging my head following the rythym of the music, someone pulled my hair. Lumabas ang tensyon sa sarili ko, nairita ako agad. Siguro nadin sa tama ng alak saakin. Mabilis akong lumingon agad, ang buhok ko ang pinakainaalagaan ko sa lahat. So fuck off.

Sinampal ko yung babaeng humila sa buhok ko, I'm gonna make you pay for this bitch. Nandidilim na ang paningin ko, umaalon din, buhat ng alak.

"Fucking bitch!" Sigaw ko sa pagmumukha niya.

"You're a slut." She said. Wow! Ang lakas naman ng loob nitong makapagsabing slut ako.

Habang nakikipagbungangaan ako sakanila, Yes! Sakanila may nakisaling dalawa e, mga epal! I'm not a coward na tatakbo palayo kung dehado ako. No! I'm challenged more than you think.

I'm an Ayson, what do you expect? My Mother is a bigtime lawyer, My father is a Lieutenant General .

Halos lahat ng tao ay nakikinig na sa away namin, kahit ang malakas na tugtog ay natigil, may mga bouncer na palapit nadin sa amin.

"Move." Nanginig ang mga babaeng kaharap ko sa striktong boses ng lalaking to. Who the hell is he?

"And who do you think you are? A superhero? A sidekick? What?" Tinulak ko siya. I'm pissed more than he think! I acted like I don't know him. I don't need him.

Hinigit niya ko sa braso palabas, masyadong bayolente ang lalaking ito. Damon August De Vera! Fuck him.

"Fuck you!" Malutong kong sigaw sa kanya. Oh yes! Pagpipistahan nanaman kami ng balita bukas, it's all because of me.

My father and his father are bestfriends. Ang daddy niya ay Senator that's why pinoprovide ni Daddy ang safety ng Dad niya. Si Mommy at ang Mommy niya ay ganon din, they're both big time lawyers.

"Fuck me? Really? Ikaw na tong tinulungan ikaw pa tong nagagalit." He said at saka sumandal sa kotse niya. Nakakairita siya.

"Of course! Who the fucking hell told you to get me out of that club?" Mas lalo kong sinigaw ang pagsasalita ko. Deserve niya naman. Bahala siya sakanya ko ibubuhos ang galit ko.

"Kung ayaw mo, bumalik ka nalang!" Sigaw niya pabalik sa akin.

Fine then. Nagalakad ako pabalik sa loob.

"Putangina, Royalty!" Iyon ang nakakuha ng attensyon ko. He's angry. Siya lamang ang nakakatawag ng unang pangalan ko.

Binuksan niya ang pintuan ng kotse niya and gently drag me inside. Mas lalo pang lumakas ang tono ng pagsasalita ko.

"Alam mo manahimik ka nalang!" Inis na sabi niya. Fvck.

Sinusubukan kong buksan ang pintuan ng kotse niya pero nakalock iyon. In one swift motion, ay napakalapit na ng mukha niya sa akin.

I can't move. I'm stuck. Konting maling galaw ay maglalapat ang mga labi namin. Nakakaakit yung pabango niya. His eyes were deep, and damn perfect. Ang tangos ng ilong niya at ang mga labi niyang mapupula.

Kung kanina ay inis na inis ako sakanya ay parang ngayon ay natutuwa na ako, lalo na ang pwesto namin ngayon, unang pumikit ay maaring mamatay. Ang intense ng titigan naming dalawa. What are you thinking!

Bind Me [#1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon