6 Người nhà
Phía chân trời mộ hắc, hoàn cảnh chung quanh thương nhưng mà yên tĩnh, trong không khí tung bay thấp kém rượu đỏ gay mũi vị cùng ô uế khó nghe xăng vị.
Hedra từ hôn mê tỉnh lại, nàng mê man mở mắt ra nhìn trước mắt xa lạ hoàn cảnh. Himona thấy nàng rốt cục tỉnh lại, hài lòng trong nháy mắt che lại hoảng sợ, chí ít không phải một mình nàng đối mặt tử vong uy hiếp.
"Hedra, Hedra." Himona âm thanh trầm thấp, cẩn thận từng li từng tí một dáng vẻ như là thường ngày chơi trốn tìm thì, sinh sợ sệt bị làm quỷ Hedra phát hiện.
"Hi tỷ tỷ?" Hedra nhìn thiếu nữ khẽ cau mày, Himona sạch sẽ trên mặt dĩ nhiên nhiễm phải mấy chỗ tro bụi, nàng quỷ thần xui khiến đưa tay vì Himona lau, đầu ngón tay khinh nhu phất quá thiếu nữ mềm mại khuôn mặt.
Himona nghiêm túc nhìn kỹ vị này tuổi nhỏ Alpha, còn chưa hoàn thành phân hoá không có uy hiếp Alpha, Hedra làm việc cùng trên nét mặt không lẫn lộn bất kỳ tâm tình gì, nàng chỉ là giúp Himona phất đi tro bụi mà thôi, nhưng là một bộ như tại đụng vào trân bảo như thế cẩn thận.
"Được rồi, Hi tỷ tỷ." Phất đi tro bụi, Hedra thu tay về, hài lòng câu môi dưới giác, hướng về Himona nói rằng.
Bảy tuổi Hedra, một như lần đầu gặp gỡ thì như vậy, tôn trọng giữ gìn Himona, nàng đem vị này lớn hơn mình một tuổi tỷ tỷ xem là đồng bọn, làm thành người nhà.
Đối mặt này thiện ý, Himona hướng về nàng nói cám ơn, "Cảm ơn ngươi, Hedra."
Hedra thật xấu hổ xoa xoa sau đầu, sau đó nghiêm túc một tấm tuấn tú khuôn mặt nhỏ bắt đầu đánh giá, nàng nằm nhoài đầu gỗ trong khe hở nhìn thấy bên ngoài cảnh tượng, xem ra đây là một gian nhà gỗ, không nghe thấy thanh âm bên ngoài, Hedra tầm mắt nhìn quét quá trong phòng, phát hiện các nàng là bị nhốt tại trong rương gỗ, hẳn là phong trang rượu đỏ rương gỗ mở ra đi rồi rượu giá làm thành giản dị giam cầm hòm.
Hai người nhỏ giọng hồi ức liên quan với bắt cóc trước sự tình.
"Ta nhớ tới, mất đi ý thức trước chúng ta tại dạo chơi chợ." Hedra một tay chống đỡ cằm như có điều suy nghĩ nói.
Himona trầm mặc, Hedra cho rằng nàng là sợ sệt, lên tiếng an ủi, "Không sao, Hi tỷ tỷ, chẳng mấy chốc sẽ có người tới tìm chúng ta."
"Chúng ta rất an toàn."
Coleridge nhà đệ nhị thuận vị người thừa kế bị bắt cóc sự tình không thể khinh thường, Hedra cùng Herlene bình thường xuất hành, bên người đều sẽ phái thủ người của quân bộ đi theo bảo vệ, bởi vậy Hedra không có chút nào lo lắng các nàng an nguy vấn đề, chí ít làm Alpha, lòng tự tôn cùng mạnh hơn thúc đẩy Hedra muốn tại Himona trước mặt không thể biểu hiện ra bất kỳ sợ sệt.
Đáng tiếc sự tình không giống Hedra tưởng tượng như vậy, đám người kia căn bản là không phải bình thường giặc cướp.
Bọn họ đem Hedra trói trên ghế ngồi không cho phép nàng làm ra bất kỳ cái gì phản kháng làm việc, Hedra chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ nhấc lên Himona mái tóc dài màu vàng óng, đưa nàng như chỉ con rối như thế điếu trên không trung ước lượng, tựa hồ đang xem Himona có thể đáng giá bao nhiêu tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Phong quang dưới váy nữ vương
Diversos❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện ❤️ books/757034 Tác giả: Phiên Gia Đôn Ngưu Nạm Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 24 chương ) Gặp nạn công chúa Omega cùng tôn quý công tước Alpha 1V1 tương lai thế giới niên hạ cường cường bách hợp