11 Thân ái Himona ( hơi H )
Hedra phòng ở lầu 3, mở ra cửa sổ rơi xuống đất môn chính là một chỗ lộ thiên ban công, hiện ra trăng non hình, cùng bên cạnh Herlene phòng cách ngạn tương vọng. Hiện giờ công tước phủ chỉ có Hedra cư trú, quản gia cùng người hầu đều ở tại lầu một hành lang chỗ sâu trong mặt sau phòng, bởi vậy Hedra một chút đều không lo lắng tại đây ánh trăng sáng ngời ban đêm bị ai nhìn đi.
Nàng ôm Himona, đi bước một đi hướng bên ngoài, ban đêm húc phong nghênh diện thổi quét mà qua, Himona đang ở sinh khí nàng tự tiện đánh dấu hành vi mà mặc không lên tiếng.
Lầu 3 tầm nhìn càng thêm trống trải, Hedra đem Himona đặt ở cửa sổ biên, dùng khàn khàn thích ý rồi lại không hề hối ý thanh âm hướng nàng xin lỗi, "Thực xin lỗi, ta nhịn không được."
"Ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao?!" Himona nổi giận đùng đùng, nói chuyện khi lại bị Hedra chôn ở tiểu huyệt dương vật đỉnh lộng đến thanh âm xoay cái cong, nàng hờn dỗi nộ mục trừng mắt nàng.
Alpha hợp lại đầy trời sao trời, thâm tình mà ngóng nhìn Omega, nói ra sâu trong nội tâm tâm nguyện, "Ta biết, công chúa điện hạ."
"Hedra biết."
Himona nhấp môi xem nàng, tuổi trẻ công tước màu nâu nhạt con ngươi thanh minh sạch sẽ, thanh âm lại như cũ khàn khàn, mang theo tình sự qua đi độc hữu phong tình ý nhị.
"Hedra vẫn luôn khát khao ngài, Hedra nguyện ý vì ngài làm bất luận cái gì sự, nguyện ý trở thành ngài váy hạ chi thần."
"Ta rõ ràng mà biết ta đang làm cái gì, ta ở chiếm hữu ngài, ta ở xâm phạm ngài, ta ở khinh nhờn ngài."
"Ta thân ái Himona."
Đối mặt như vậy thẳng thắn thành khẩn thẳng thắn người, Himona chăm chú nhìn hồi lâu trước sau nói không nên lời một cái không tự, nàng trầm mặc, không đáp lại nàng, ở cái này ngày mùa hè tiếp nhận rồi hết thảy Hedra cho chân thành cảm tình, nàng vì tuổi trẻ công tước cảm thấy tiếc nuối cùng thương tiếc.
Cái này ban đêm, công tước bên trong phủ đèn đuốc sáng trưng, Hedra đem Himona đè ở trăng non cửa sổ biên, thư lạnh gió thổi tán hai người gian ái muội hơi thở. Hedra không hề áp chế nội tâm xúc động, thẳng lưng khi thành kính hôn môi Himona.
"Ta mỹ lệ công chúa điện hạ, ngài mỹ mạo làm ta thật sâu trầm luân, tại đây ánh trăng chứng kiến hạ, ta đem này hoa viên hiến cho ngài, đem này quốc gia hiến cho ngài, đem ta cũng hiến cho ngài."
Himona gắt gao cắn môi không cho rên rỉ từ trong cổ họng tràn ra, thẳng đến Hedra bắn tinh kết thúc, nàng mới trừng mắt Hedra, "Cút đi! Từ trong thân thể của ta cút đi!"
Vài lần tình sự qua đi, Himona không còn có tinh lực cùng Hedra dây dưa, nàng ghé vào Hedra trên vai mơ màng sắp ngủ.
Nóng bỏng tinh dịch đem nàng tiểu huyệt rót mãn, theo Hedra rút ra thịt nhận động tác cuồn cuộn mà lưu, "Ô ~ hảo năng..."
Hedra ôn nhu mà vuốt ve nàng tóc vàng, tại đây đôi đầy ánh trăng ban đêm, nàng ôm chính mình ánh trăng, nàng hôn môi ở Himona nhĩ sau, thanh âm trầm thấp lại mềm mại, "Ngủ đi, ta thân ái Himona."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Phong quang dưới váy nữ vương
De Todo❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện ❤️ books/757034 Tác giả: Phiên Gia Đôn Ngưu Nạm Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 24 chương ) Gặp nạn công chúa Omega cùng tôn quý công tước Alpha 1V1 tương lai thế giới niên hạ cường cường bách hợp