Cậu Vương Nguyên năm nay vừa tròn 17 tuổi và cũng chính là một hủ nam chính hiệu, do đọc yaoi ~ đam mĩ thâu đêm nên bị cận thị nặng phải đeo một cặp kính to đồng thời cũng đã che đi khuôn mặt có nhan sắc uke ~ thụ thụ tiềm ẩn, trong lớp cậu là lớp phó học tập và cũng nhờ chức vụ này mà cậu đã gặp đc ý chung nhân của mình.
~~ 7:00 a.m ~~
Một bóng dáng nhỏ nhắn đang...hì hục đạp xe như điên với tốc độ có thể ngang bằng với xe máy (O~O).
~ Nguyên Nguyên ! Bĩnh tình ! Giảm tốc độ ! Chờ tớ !!!!! ~ Hoành Hoành phiá sau liên tục gào rú điên cuồng với bóng dáng nhỏ phía trước.Cậu quay đầu ra phía sau khó khăn nói :
~ Hộc...hộc...hộc...trễ giờ...lớp phó học...
~" Rầm "~ Chưa nói hết câu một tiếng động lớn làm cậu giật mình quay đầu lại phía trước thì...
Cậu :
~ OθO
Hoành Hoành :
~ OθO OθOTrong lúc cậu đang quay đầu khó khăn nói chuyện với Hoành Hoành thì ko biết từ bao giờ xe cậu đã đâm thẳng vào đuôi chiếc xe hơi đang đậu bên đường..........................
~ THẢM RỒIIIIIII ~ Cậu ôm đầu gào lên.
~ BÌNH TĨNH ! ~ Hoành Hoành lại khác, sau khi định thần lại bình thản nhìn cậu rồi leo xuốg xe, đi lại chiếc xe hơi, ra hiệu cho cậu lùi xe xuống.
Thấy vậy cậu liền làm theo, luôn tiện nhảy xuống xe lại chỗ Hoành Hoành đang đứng.Thế là cậu và Hoành Hoành cùng cúi đầu xuốg nhìn "chiến tích" sau "chiến tranh"
thì.........hai người đều há hốc mồm, mắt trợn tròn hết nhìn nhau rồi lại nhìn "chiến tích".
~ Cậu đỉnh lắm tớ có lời khen! ~ Hoành Hoành vỗ vỗ vai cậu nói.
~ Tớ...tớ...tớ sao lại khoẻ như trâu thế này ? ~ Cậu mặt nghệt ra chỉ vào mình.
~ Cậu trâu xưa giờ ! Mới biết sao ? ~ Hoành Hoành khinh khỉnh nói.
Cậu : ~ ....(=.=')
~ Nhưng mà hơi bị nghiêm trọng nha ! Lõm vô luôn ! Đỉnh đỉnh ! Cậu rất đỉnh ! ~ Hoành Hoành hơi nhếch mép nói.
~ Cái này...đáng để khen sao? ~ Cậu khuôn mặt mếu nhìn Hoành Hoành.
~ Đáng khen ! Đương nhiên là đáng khen rồi ! Keke... ~ Hoành Hoành nhe răng ra cười nói.
~ (ToT)Tại sao tớ lại có đứa bạn như cậu chứ ? ~ Cậu mặt mếu nhìn Hoành Hoành.
~ Keke số phận ~ Hoành Hoành thì vẫn nhe răng ra cười nói.
~ HAI CẬU KIA LÀM GÌ ĐÓ ?~ Trong lúc hai người đang bốn mắt nhìn nhau bắn điện điên cuồng, thì phía xa có ông bác tuổi trung niên mặt mày hung dữ chạy lại.
~ Ơ...ơ...ơ...cháu có làm gì đâu ! ~ Cậu hoảng hốt nói.
~ Đúng đúng ! Chúng cháu có làm gì đâu ! ~ Hoành Hoành kế bên góp sức.
~ ..... ~ Ông bác trug niên đương nhiên là không đến hai đứa ranh trước mặt (theo văn của bác trug niên), nhanh chống đi nhanh lại chỗ "chiến tích", cúi đaầu xuống thì...
Miệng há hốc, mắt trợn tròn, hết nhìn "chiến tích" rồi lại nhìn cậu và Hoành Hoành.
~ Hai cậu...hai cậu là trâu sao ? ~ Ông bác trung niên hét vào mặt cậu và Hoành Hoành.
~ Không không ! Có mình cậu ấy thôi ! Cháu vô can ! ~ Hoành Hoành xua xua tay rồi chỉ về phía cậu.
~ Cậu cậu ... ~ Cậu mắt trợn tròn nhìn Hoành Hoành.
~ Cậu ... ~ Ông chú trung niên liền đi lại trước mặt cậu, mặt hầm hầm.
~ (O_O) ~ Cậu mồ hôi đổ như thác nhìn người trước mặt.
~ MAU BỒI THƯỜNG ! ~ Ông chú đưa mặt mình sát vào mặt cậu, hét lên.
~ Cháu...cháu...cháu ko có tiền ~ Cậu liền quay mặt ra chỗ khác nói.
~ Cậu.....
Ông chú chưa kịp nói hết thì bị một giọng nói lạnh lùng chặn họng lại.
~ Chú Trương ! ~ Luôn tiện chủ nhân của giọng nói đó còn đưa tay ra làm màu.
~ Dạ ! ~ Chú Trương cung kính nói, rồi đi lại chỗ người đó. Đứng bên cửa sổ xe đã mở, cúi đầu xuống nghe người đó căn dặn.
Trong lúc đó, cậu nhanh nhạy nhảy lại chỗ Hoành Hoành:
~ Nè ! Có người trong đó nãy giờ sao ? ~ Cậu chỉ chỉ về phía chú Trương đang đứng.
~ Cậu đui sao còn hỏi lại tớ ? Không lẽ cái người trong đó là ma ? ~ Hoành Hoành khinh khỉnh nhìn cậu nói.
~ Nhưng dậy là.....tụi mình nói gì làm gì người đó đều nghe đều thấy ? ~ Cậu giương đôi mắt ngơ ngác nhìn Hoành Hoành.
~ Haizzzzz....chứ ko lẽ mắt với tai người đó lm kiểng ? ~ Hoành thở dài nói.
~ Tớ cũng mong là zậy ! ~ Cậu ngây thơ gật đầu nói.
Hoành Hoàng:
~ ............(_ _)Trong lúc cậu và Hoành Hoành đang nói chuyện thì bên phía chú Trương:
~ Cậu chủ có gì căn dặn ? ~ Chú Trương cung kính nói.
~ Chú hỏi người kế bên Tiểu Hoành tên gì cho tôi ! Rồi cho hai đứa đi !~ Hắn giọng lạnh băng nói.
~ Dạ ~ Chú Trương cung kính rồi đi lại chỗ cậu và Hoành Hoành.Phía bên cậu và Hoành Hoành thì đang cãi nhau chí choé về việc...chuồn hay ko chuồn.
Hoành Hoành nói chuồn đi cho lẹ, còn cậu thì nói zậy ko có đạo đức. Thế là chiến tranh bùng nổ.
~ Hai cậu ! ~ Trong lúc võ mồm sắp tiến hoá thành võ tay chân thì chú Trương đã nhanh chóng lên tiếng ngăn cuộc chiến lại.
Cậu: ~ ?
Hoành Hoành: ~ ?
Hai người lại, bốn mắt nhìn chằm chằm chú Trương.
~ Hai cậu....à cậu chủ tôi căn dặn là phải để lại tên của cậu.~ Chú Trương nói, rồi chỉ về phía cậu.
~ À cháu....
~ Dạ cháu tên gì chú đươg nhiên là biết rồi chứ ? Cậu đây là bạn thân của cháu tên là Vương Nguyên hay thường gọi là Nguyên Nguyên, hay còn muốn gọi sao nữa thì tuý người trog xe chế sao thì chế. Cậu này là lớp phó học tập của lớp cháu, là kiểu mọt sách trong lớp, nhà ở đường XX địa chỉ XX,...bla bla...blô....blô... ~ Cậu chưa kịp nói hết thì Hoành Hoành đã chen họng vào nói liên tục, thông tin của cậu thì kể hết ra (ngoài chuyện cậu là hủ nam).Còn về phần chú Trương thì trong lúc Hoành Hoành đang nói lia lịa, cậu thì tròn xe mắt nhìn Hoành Hoành, chú Trương đã nhanh chóng lấy sổ ra ghi.
~~~~3 phút sau ~~~~
~ Cám ơn cậu Hoành, tôi xin cáo từ. ~ Nói rồi chú Trương nhanh nhẹn cất cuốn sổ vào túi áo rồi lên lái xe đi mất.
~ Nè ! Nguyên Nguyên ! Wê ! ~ Hoành vừa nói vừa xua xua tay trước mặt cậu.
~ .......(O.O) ~ Cậu vẫn đang thả hồn trên mây.
~ A! Cuốn đam mĩ cậu muốn mua bán bên kia kìa ! ~ Hoành Hoành cố ý nói lớn, chỉ về 1 hướng bất kì .
~ A! Đâu đâu ? ~ Cậu đưa mắt nhìn tứ tug.
~ Theo chiếc xe kia đi luôn rồi. ~ Hoành Hoành đưa tay chỉ về chiếc xe hồi nãy đã đi xa khuất.
~ Cậu...~ Cậu đưa tay lên định đánh Hoành Hoành thì:
~ A ! Trễ rồi. ~ Hoành Hoành buông ra một câu lm cậu:
~ Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!~
Cậu liền nhảy lên xe, ra sức đạp điên cuồng.
To be ........
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Muốn bt tại sao hắn lại quen với Hoành Hoành, muốn bt tại sao hắn lại muốn bt thông tin của cậu.
Mong đón đọc chương sau
~~~~~(>^_^<)~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh phải gả cho em ! Vương Tuấn Khải ❤ ( Khải ~ Nguyên )
Aktuelle Literatur~ Em yêu anh ~ Ể !? Nhưng anh hết yêu em mất tiêu rồi* cười đểu * ~ Nhưng...nhưng em có tiểu bảo bảo rồi. ~ Hử !? Vậy...? ~ ANH PHẢI GẢ CHO EM ~ Được thôi, phu quân _________________________ Mong mn ủng hộ Xie xie