🧡

318 27 1
                                    

- 165 x 14U - 175 x 15U -

Warning: GENDERBENDER.

1.

 Sinh ra đã là người đặc biệt, lớn lên lại thêm cái danh "Người mạnh nhất". Gojo Satoru đã từng nghĩ rằng thế giới này sẽ sớm tàn nếu như không có cô hoặc thế giới này sẽ tàn vì cô. Không thiếu người cho rằng cô là một người kiêu căng, ngạo mạn, dựa vào sức mạnh lẫn địa vị quyền lực của mình mà đè ép người khác. Vậy thì đã sao, Gojo Satoru đây chưa từng coi lũ giòi ấy đủ tư cách để được chừa một góc trong mắt mình.

...

 Tại Sendai, Nhật Bản.

 Hôm nay cô nàng tóc trắng thầm biết ơn bản thân vì đã chịu khó xem dự báo thời tiết vào buổi sáng lúc tranh thủ làm tạm một cái bánh mì để ăn cho kịp chuyến tàu mới biết mang ô theo tránh mưa. Thiếu nữ trên tay cầm một chiếc ô trong suốt, đi qua bao người đang vội vã chìm vào dòng thời gian của riêng mình. Sendai đã bắt đầu mưa từ chiều rồi.

 Nhiệm vụ lần này được giao ở Sendai làm chán hơn cô nghĩ, lại còn phải ngồi tàu mệt chết mất. Giờ chỉ muốn nhanh chóng đi về để lao vào phòng kí túc xá của mình rồi ngâm trong bồn tắm, sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu mở chiếc tủ lạnh ra và đập vào mắt mình là chiếc pudding bản giới hạn mà cô đã phải nghỉ cả một tiết học để đi săn mua. Ngoài ra sau đó đã bị thầy Yaga mắng vì tội trốn tiết.

 Nói tóm lại tối nay phải tự thưởng cho mình sau một ngày dài làm việc vất vả.

 Cô nàng không ngừng cảm thấy vui sướng khi tưởng tượng đến cảnh mình sẽ sớm được thưởng thức chiếc pudding tuyệt vời ấy.

 Bất chợt lục nhãn nhìn sang bên vỉa hè, dừng lại ở một thân hình nhỏ bé. Một cô gái với mái tóc kì lạ xen giữa màu hồng và đen được buộc đuôi ngựa. Nhìn kĩ thì có vẻ em mặc bộ đồng phục nữ của một trường cấp hai gần đây.

 Bây giờ trời đang đổ mưa, có thể không to lắm nhưng nếu dầm mưa thì sẽ rất dễ bị ốm. Thế mà em lại không hề cầm trong tay một cái ô nào hay cả một chiếc áo mưa. Em cứ ngồi yên ở đó, hai tay đặt trước đầu gối, trước mắt là một chú mèo con bị bỏ rơi đang nằm trong thùng carton, có một tấm bìa khác được đặt ở trên để ngăn cơn mưa không chạm vào chú mèo nhỏ tội nghiệp.

'Tình cảnh gì vậy trời?!'

 Satoru có chút bối rối, bất ngờ khi tự nhiên lại gặp phải trường hợp này nhưng cũng chưa biết phải làm sao.

 Mắt em bỗng chuyển hướng từ bé mèo bị bỏ rơi đáng thương sang nhìn cô.

 Bên má trái còn có dán miếng băng keo cá nhân màu trắng loại lớn, mặt cũng xuất hiện chút vết xước nhẹ.

 Vậy mà cái vẻ đẹp, dễ thương của em vẫn chẳng bị che giấu mất. Chỉ trong một thoáng chốc, cô đã nghĩ rằng em chính là một thiên sứ bị đày xuống trần gian.

 Ô kìa, hình như tim Satoru vừa mới đập mạnh thì phải?

 Người ta vẫn luôn bảo rằng lục nhãn của cô tựa như bầu trời trong xanh ngút ngàn tầm mắt, bên cạnh sắc xanh tuyệt đẹp ấy cũng chứa đầy những ẩn ý khó đoán. Và lúc này đây, Satoru lại bị hớp hồn bởi đôi mắt hổ phách to tròn của em. Chẳng giống như đại dương xanh mênh mông, mắt em như thể chứa đựng cả Dải Ngân Hà rộng lớn.

GoYuu || The world is boring, but it has GoYuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ