😎

137 15 0
                                    

- 185 x 15U - 

 Ấn tượng đầu tiên của gã về nhóc đàn em mới chuyển trường tới chẳng có gì đặc biệt ngoài cái mái tóc kì lạ hồng và đen của cậu. Nói vậy thì người ta bảo là nhạt nhẽo nhưng sự thật là như thế.

Hai bên mắt còn có vết sẹo nhỏ, chiều cao bình thường, học lực bình thường, thể lực thì... cũng được nhưng vẫn thua xa so với Gojo Satoru nam thần của cái trường này.

Lẽ ra hai người chả liên quan dính dáng gì đến nhau cả. Nhóc Itadori Yuuji này dù mới từ Sendai chuyển lên Tokyo mà đã làm thân được với kha khá người, trong đó Fushiguro cũng là một trong những người được cho là rất thân thiết với cậu mà chẳng may y lại là đàn em (nạn nhân) hay bị Satoru lôi ra làm phiền.

Có lần cậu muốn nhờ Fushiguro dẫn đi tham quan trường một lượt vì là học sinh mới nên vẫn chưa nhớ các phòng học lắm, tất nhiên là y đồng ý, chưa kể cậu vô cùng năng động và không hề gây một chút ác cảm nào cho người khác.

Trước đấy Fushiguro đã dặn dò rất kĩ với cậu rằng nếu gặp tên nào tóc trắng chân dài đeo kính tròn đen thì nhớ né ra, càng xa càng tốt. Thấy thế cậu cũng gật đầu nghe theo.

Ấy vậy mà trớ trêu kiểu gì đang đi lại đụng mặt với tên đàn anh tóc trắng chân dài được nhắc đến.

"Ô kìa? Megumi đấy hả? Thấy anh mày mà không biết chào à?"

Gã bắt đầu giở giọng ngạo mạn, khó chịu.

"Đàn anh Gojo, nếu chỉ có vậy thì phiền anh đi ra giùm, em không rảnh để nghe anh phàn nàn hay làm phiền."

Lúc nào gã cũng để lộ cái bản tính xấu xa của mình ra ngoài mà không sợ bị mọi người xung quanh đánh giá, vì gã tự biết mình hoàn hảo đến mức nào, gã có nhiều thứ mà người khác không có. Nhan sắc, chiều cao, học lực, giàu có,... hay thậm chí là sở hữu cả một lượng fangirl cực khủng.

Gã xấu tính nhưng gã đẹp trai, làm sai thì vẫn có người bênh vực.

"Megumi chẳng có tí tôn trọng nào với đàn anh của mình, học sinh ưu tú mà tệ hại đến mức này sao?"

Định bụng nói thêm vài câu chế giễu nữa cho sướng mồm thì chợt mắt gã dừng lại ở nhóc học sinh tóc hồng kì lạ ở phía sau lưng y.

Cả cái trường này dù có nhiều học sinh đến đâu thì gã cũng nhận ra được đâu là ma mới đâu là ma cũ. Cái thằng nhóc này chắc chắn là người mới chuyển tới. Mà cái bản mặt tên đầu hồng này ngốc nghếch trông có khác gì củ khoai tây không chứ. Đã vậy thì gã càng muốn trêu tức tên ngốc này đến phát khóc hơn. Lâu lâu lại được đổi đối tượng bắt nạt mới cũng vui.

"Nhóc nào ở đằng sau chú mày vậy?"

Satoru hỏi, bắt đầu tiến lên đi về phía của cậu.

Đột nhiên một cánh tay giơ ra chắn ngang trước mặt gã, ngăn không cho gã được phép bước thêm.

"Cậu ấy không phải để cho anh thích trêu thì trêu, thích chửi thì chửi đâu." - Fushiguro lên tiếng, nhìn cái vẻ mặt lạnh tanh nhưng chắc chắn đang rất bất mãn của gã.

GoYuu || The world is boring, but it has GoYuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ