💙

574 46 5
                                    

- 185 x 15U - 

1.

 Trong mắt người khác, Gojo Satoru có lẽ là một tên năng động dư thừa năng lượng không đáng có, hay là tên chủ mưu của mấy trò quậy phá lung tung gây ảnh hưởng đến người khác, nhưng kẻ có tiền có quyền sinh ra đã ngậm thìa vàng thì ai mà dám ý kiến phán xét gì chứ.

 Nếu có thì chắc là thầy Yaga hoặc hai cô cậu bạn thân Suguru và Shoko, thi thoảng là đàn chị Utahime chửi ầm ĩ lên vì bị chọc tức.

 Có điều chẳng ai lại ngờ rằng cái tên hay ra vẻ kênh kiệu này là chúa ghét những âm thanh dư thừa phát ra từ trong lẫn ngoài nhà mỗi lần tỉnh dậy vào sáng sớm.

 Gã thích được thức dậy vào buổi sáng với một bầu không khí trong lành, yên ả, không xuất hiện thêm bất cứ tiếng ồn khó chịu nào khác.

 Satoru vô cùng ghét giấc ngủ quan trọng của mình bị làm phiền bởi thứ âm thanh ồn ĩ thừa thãi.

 Mấy lần Suguru và Shoko qua nhà ngủ ké cho vui nhưng tới khi Mặt Trời bắt đầu nhô lên là cả hai đã nhanh chân nhanh tay đi thu dọn đồ đạc, cố gắng không gây tiếng ồn nhất có thể để ra ngoài rồi ai về nhà người nấy.

 Tất cả đều tại cái người tên Satoru này mà bị đánh thức thì nó lại nổi giận đùng đùng văng tục chửi bạn như chửi con ghẻ, phải người khác chắc còn nắm đầu đấm cho mấy phát.

 Quá đáng sợ!

2.

 Trường cao chuyên chú thuật Tokyo mới thêm một đứa học sinh năm nhất.

 Một đứa trẻ năng động dễ thương, vô cùng thân thiện, cũng dư thừa năng lượng không cần thiết nhưng có phép tắc nề nếp hơn Satoru.

 Ban đầu nghe chuyện biết đứa nhóc này là vật chứa của Sukuna trông Satoru có vẻ khinh thằng bé ra mặt, còn bảo cậu đầu óc có vấn đề mới nuốt được cái ngón tay kinh tởm vốn là chú vật đặc cấp ấy.

 Suguru thấy thằng bạn mình có cái thái độ lồi lõm khó chấp nhận ấy mà ngứa tay kinh. Chính người bạn thân quý mến của gã cũng phải nuốt một thứ gớm ghiếc không thua kém gì ngón tay Sukuna đây.

 Vậy mà bực mình chưa được bao nhiêu thì Geto Suguru đã có một trận cười tức tưởi ngay sau đó.

 Người ta vẫn thường hay nói ghét của nào trời trao của đó đấy thôi.

 Gojo Satoru, kẻ nổi tiếng với vẻ đẹp hoàn mỹ, đã bị con đĩ tình yêu đập cho một trận nhớ đời.

 Trớ trêu sao thần Cupid lại bắn một mũi tên cho gã khi chỉ vừa gặp mặt đàn em năm nhất mới tới.

 Thế là gã trúng tiếng sét ái tình với Itadori Yuuji từ cái nhìn đầu tiên.

"Ê Suguru, tao tin chắc thằng nhóc mới đến đã phù phép cái gì lên người tao rồi. Nếu không thì làm quái gì có cái chuyện cứ hễ thấy nhóc Yuuji đứng gần hoặc mỗi lần thấy nó cười là tim tao lại nhảy loạn lên như thể sắp văng ra khỏi lồng ngực vậy."

 Thôi đừng có lý do lý trấu vớ vẩn.

"Yuuji thì phù phép gì chứ thằng đần này."

GoYuu || The world is boring, but it has GoYuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ