"Taehyung, đón tao mau!!!"
"Rồi rồi, mình đón bạn ngay ạ"
Kim Taehyung, trên người hắn đang mặt một bộ đồng phục của trường Hanbok. Nhanh chân chạy ra khỏi nhà, lấy chiếc xe moto đen rồi một mạch phóng sang nhà cậu.
"Jeon Jungkook, ra mau!"
"Đây đây, tao đây"
Jungkook được Taehyung chở đến trường. Chuyện này ngày nào cũng lập lại cả.
Kim Taehyung và Jeon Jungkook là bạn thân với nhau. Phải nói lag hai người coi nhau như gia đình ấy, thân nhau tám năm rồi. Hiểu hết tính cách của nhau.
Nhưng nếu mà người ngoài nhìn vào thì sẽ tưởng họ là một cặp đôi, vì ngày nào cũng thân mật. Như kiểu hắn sẽ hôn nhẹ má cậu, xoa đầu cậu. Không khác gì cặp đôi đang yêu nhau luôn ấy.
Nhưng có một điều mà cậu chưa bao giờ biết đó chính là, cái tên Kim Taehyung này này, yêu cậu mất rồi. Hắn thích cậu từ thời cấp hai, đến bấy giờ cũng đã cuối cấp ba rồi. Hắn muốn tỏ tình cậu lắm, nhưng vì hắn biết một điều rằng...
Cậu ghét gay, phải nói là kì thị luôn ấy. Hắn rất rất rất muốn tỏ tình cậu, nhưng vì không muốn mất đi tình bạn đẹp này, nên hắn chỉ lẳng lặng mà đơn phương cậu thôi... Nhưng sẽ có một ngày, hắn phải chọn tình bạn hoặc tình yêu.
"Vào lớp trước đi, tao đi cất xe"
"Ok"
Hắn thì đi cất xe, còn cậu thì đi vào lớp trước. Khỏi phải nói, mấy cô học sịn trong trường đều chết mê chết mệt vì cái vẻ đẹp này của cậu. Đã đẹp lại còn học giỏi nữa chứ, lúc nào cũng đứng hạn hai toàn trường. Ờm thì... Xếp sau Taehyung thôi.
"Ê bạn!"
"Aiss shit, cái thằng này. Muốn chết không hả!?"
Vì hắn đi lại, khoác vai cậu bất ngờ nên cậu mới thế đấy. Trông đáng yêu cực.
"À mà này"
"Hửm?"
"Biết Woo Changyun không?"
"À, hoa khôi trường ấy hả?"
"Ừ ừ"
"Sao?"
"Nghe nói Changyun thích Jeon Jungkook náy đấy"
"H... Hả?"
Hắn bỗng khựng lại khi nghe vậy, gì chứ? Changyun thích cậu, chuyện sẽ không có gì bất ngờ khi cô là hình mẫu lý tưởng của cậu.
"Sao thế?"
"À à, không... Không có gì"
Hắn liền nhanh chân vào lớp mà bỏ cậu lại đó mà ngơ ngác.
"Thằng này nay bị gì vậy trời?"
Cậu cũng nhanh chóng lên lớp vì cũng sắp đến giờ giáo viên vào rồi.
Ba tiết học cứ thế mà trồi qua, mà hắn vẫn chẳng ngấm chữ nào vào đầu được. Hắn là đang suy nghĩ về chuyện Changyun thích cậu.
Changyun là một hoa khôi của trường, thân hình nho nhỏ, mắt to, da thì trắng hồng hào. Cô cũng được nhiều người thích lắm nhưng cô lại không ưng ai. Chỉ có cậu! Cô rất thích cậu. Cô thích cậu được năm tháng thì chuyện này lại bị vỡ ra, khiến nó liền tới tai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK_YÊU NGƯỜI KÌ THỊ GAY
RomanceKim Taehyung và Jeon Jungkook là bạn thân với nhau. ______________ Taekook au: Giel_tk He