4. End

1.5K 56 10
                                    

Sáng hôm sau, cậu vẫn thức dậy như mọi ngày, vẫn đi bộ một mình. Bình thường hắn sẽ sang nhà chở cậu đi học, nhưng chuyện đó đã kết thúc từ mấy tháng trước rồi.

Lên đến lớp, ngồi vào bàn học. Lúc này giáo viên cũng vào nhưng cậu chẳng thấy hắn đâu. Bỗng giáo viên nói...

"Taehyung chuyển trường rồi nhé các em, hôm nay lớp mình sẽ có bạn mới"

/đùng!/

Như là có gì nổ trong lỗ tai của cậu, hắn... Chuyển trường rồi, chẳng lẻ... Chiếc vòng hôm qua bị đứt, đó chính là báo hiệu rằng hắn sẽ không còn ở đây nữa?

Lúc này cậu học sinh mới bước vào.

"Chào mọi người, mình tên là Park Jimin"

"Em vào chỗ trống kia ngồi nhé?"

"Dạ"

Jimin đi vào chỗ trống, phía bên cạnh Jungkook. Cũng là chỗ mà hắn trước đó đã ngồi với cậu.

Cậu giờ đâu cũng chẳng có tâm trạng gì nữa, ngang nhiên cậu lại sinh ra cái cảm giác buồn bã, vì hắn đã chuyển trường.

"Chào, mình là Park Jimin"

"Ờ... À... Chào, mình là Jungkook"

"Lớp, bắt đầu học nào"

...

/reng reng/

Ba tiết học đầu tiên cũng trôi qua, cậu lúc này lại xin đi về trước.Nhanh chân chạy sang nhà Taehyung.

/bộp bộp/

Cậu đập mạnh vào cửa nhà của hắn.

"Taehyung, mày ra đây mau!"

/bộp bộp/

Cậu cứ thế mà đập cửa nhà hắn, nhưng đương nhiên là hắn sẽ không có ở nhà rồi.

Cậu vẫn kiên trì đứng ở đó, tới tận ba giờ chiều, trời thì mưa to. Cậu vẫn đứng trước cửa nhà hắn, mặc cho thân hình bé nhỏ của cậu ướt nhẹp.

"Tae... Hyung..."

Cậu thều thào tên của hắn rồi ngất ngay tại đó. Đúng lúc hắn về, hôm nay hắn đi bằng xe hơi, hên là hắn không bị ướt, nhưng người bị ướt là cậu. Đã vậy còn ngất xỉu nữa.

"JUNGKOOK!"

Hắn thấy thân hình bé nhỏ ướt nhem, hoảnh hốt mở cửa xe, chạy lại chỗ cậu rồi bế xốc cậu lên. Nhanh tay mở cửa nhà rồi đem cậu vào nhà.

"Taehyung..."

Lúc này bỗng cậu kêu tên hắn, sau đó chui rút vào lòng hắn.

"Jungkook, đừng làm như vậy mà. Mày làm vậy càng khiến tao yêu mày nhiều hơn thôi"

Hắn nhẹ nhàng đặt cậu lên ghế sofa rồi cởi áo đồng phục của cậu ra. Thay vào đó là một chiếc áo thun tay dài và dày của hắn để cho cậu không bị lạnh. Còn quần thì cứ để đó, hắn không thay cho cậu. Nếu hắn làm vậy, hắn nghĩ cậu sẽ càng chán ghét hắn hơn thôi...

Lấy nước ấm, nhúng khăn vào rồi lau mặt cho cậu.

"Jungkook, mày tỉnh dậy thì mày sẽ lại chán ghét tao đúng không?"

Hắn cười nhẹ nhàng, nhìn thân hình nhỏ nhắn đang nằm trên ghế. Lúc này cậu...

"Không..."

Chất giọng nhẹ nhàng thốt lên, làm hắn rất bất ngờ. Cậu từ từ mở mắt, ngồi dậy khó khăn nhìn hắn.

"Tae..."

"Mày tỉnh rồi, thay quần đi rồi bắt taxi về nhà. Đừng đến gần tao"

Nói rồi hắn đưa cho cậu chiếc quần dài, tính là sẽ bỏ đi lên phòng nhưng lại bị cậu níu áo lại.

"Jungkook, xin mày đấy! Mày càng làm vậy chỉ khiến tao yêu mày nhiều hơn thôi. Mà nếu tao yêu này thì mày lại chán ghét tao, nên Jungkook à, đừng làm vậy mà... Hức..."

Bỗng nhiên một tiếng nấc của hắn phát lên, là hắn đang khóc. Tại sao vậy? Sao cậu lại làm vậy? Cậu càng làm những hành động đó, hắn càng yêu cậu mà thôi...

Lúc này cậu cố gắng đứng dậy, một phát ôm lấy hắn, dụi dụi đầu cậu vào ngực của hắn rồi nói.

"Tao xin lỗi"

"Này... Jungkook, tao dơ..."

"Mày không dơ, cho tao ôm đi mà..."

Hắn nghe vậy thì đứng im, mặc cho cậu cues dụi dụi đầu vào ngực mình. Như kiểu nhõng nhẽo luôn ấy.

"Hức..."

Bỗng chất giọng ngọt ngào đấy lại phát lên, không phải của hắn, và là của cậu. Cậu là đang khóc, hắn nghe vậy thì đẩy cậu ra rồi nói.

"Sao mày lại khóc hả?"

"Tao... Tao xin lỗi, mày đừng bỏ tao được không? Tao... Hức... Tao yêu mày thật rồi..."

"Nh... Nhưng mày kì thì gay mà?"

"Tao... Oa!"

Bỗng cậu khóc lớn hơn, làm cho hắn một phen giật mình mà ôm cậu vào lòng rồi dỗ dành.

"Này này, sao lại khóc lớn nữa rồi?"

Giọng hắn ôn nhu.

"Tao... Tao yêu mày!"

Nói rồi cậu ngước mặt lên, hôn nhẹ vào môi hắn.

"Tao xin lỗi mày mà..."

"Thôi nào, không xin lỗi nữa này. Tao thương nhé?"

"V... Vâng"

Hắn áp tay vào hai bên má cậu, làm môi cậu chu ra trông đáng yêu cực. Hôn nhẹ lên đó rồi nói.

"Yêu Kookie quá đi mất"

"Thế là..."

"Mày là người yêu tao!"

"Hì hì"

Hai người cứ thế mà đứng ôm nhau, vậy là cậu chấp nhận hắn rồi. Đường đường là một người kì thị gay, giờ đây cậu đã không còn như vậy nữa. Và bây giờ, điều hạnh phúc nhất của cậu đó chính là hắn. Người yêu đẹp trai này này, lại còn ôn nhu nữa chứ.

________________HOÀN________________

________________HOÀN________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 TAEKOOK_YÊU NGƯỜI KÌ THỊ GAY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ