cảnh báo: chap có nội dung nhạy cảm, có cảnh quan hệ 2x1, chưa đủ tuổi vui lòng click back.
---
lee minhyung biết rõ ngay bây giờ, bản thân cần phải rời khỏi căn phòng của hai người bạn cùng tuổi. nhưng gã lại chẳng thể điều khiển cơ thể mình. chàng xạ thủ vẫn đứng chết trân tại chỗ, ánh nhìn dính chặt lên tấm lưng trần trắng nõn cùng với những dấu hôn rải rác trên cần cổ xinh đẹp của hỗ trợ nhỏ. yết hầu gã không nhịn được khẽ dao động, cậu em phía dưới không ngừng gào thét muốn được giải phóng. rõ ràng là lời mời vô thưởng vô phạt của người đi rừng đã thật sự tác động đến lee minhyung.
moon hyeonjun đương nhiên nhận ra vị xạ thủ hơi do dự. vốn dĩ cũng chỉ định trêu chọc người trong lòng một chút, muốn xem phản ứng của em như thế nào khi hắn ngỏ ý muốn người em thích cùng tham gia, đồng thời thị uy với lee minhyung, để cho gã thấy ai mới là kẻ đang nắm giữ thế cục. nhưng sự trốn tránh của ryu minseok, cùng với dáng vẻ mất hồn của cậu bạn cuối chuỗi khiến sự bạo ngược trong moon hyeonjun bỗng chốc bị thổi bùng lên.
hỗ trợ nhỏ sau khi nghe những lời người đi rừng nói với gã thì hoảng loạn không thôi. em lắc đầu nguầy nguậy, hai tay níu chặt lấy bờ vai rộng lớn của hắn, thủ thỉ bên tai cầu xin cậu bạn.
"đừng mà... hyeonjun... tớ không muốn..."
moon hyeonjun cúi xuống nhìn em, không bỏ lỡ khoảnh khắc hàng mi dài khẽ rung động, một giọt lệ cũng vì thế mà rơi lên hõm vai hắn, cảm giác nóng cháy lan đến tận nơi ngực trái khiến tim hắn khẽ nhói lên.
ryu minseok, em không muốn lee minhyung cùng tớ chơi em, hay là không muốn gã nhìn thấy em và tớ quấn quýt?
nhưng biết sao được đây, tớ mới là người quyết định cơ mà.
"không phải em vẫn còn thích minhyung à? sao lại không muốn để minhyung tham gia cùng?"
người đi rừng thì thầm rất nhỏ, chỉ đủ để em và hắn nghe được, vừa nói vừa đưa mắt nhìn người bạn cùng tuổi vẫn đang đứng ngây ngốc cách đó không xa. ryu minseok nức nở trong cổ họng, dường như cũng cảm nhận được tầm mắt quá đỗi cháy bỏng của chàng xạ thủ đặt lên người mình. em vô thức rúc sâu hơn vào cái ôm của moon hyeonjun, thút thít hướng đến hắn nài nỉ.
"không được đâu... hyeonjun à... xin cậu đấy..."
moon hyeonjun ôm lấy eo nhỏ của em, chỉnh lại tư thế của cả hai, vô tình khiến dương vật bên dưới đi vào sâu hơn. ryu minseok không kìm được rên lên một tiếng, sau đó cố gắng cắn răng chịu đựng khoái cảm, một lần nữa gục đầu vào lòng người đi rừng. lee minhyung hai mắt đỏ rực nhìn từng hành động của hai người đang nằm trên giường, sự đố kỵ không ngừng dâng lên, len lỏi qua từng ngóc ngách. như thể đã trút bỏ được sự ngại ngùng và do dự, gã dứt khoát đi đến trước mặt em và hắn, giọng nói trở nên khàn đặc vì dục vọng tích tụ không cách nào giải tỏa.
"tớ khó chịu lắm, minxi giúp tớ có được không?"
moon hyeonjun không nghĩ vị xạ thủ lại chủ động như vậy. nhưng sự ngạc nhiên cũng chẳng hiện diện quá lâu, hắn quay trở lại dáng vẻ tự tin của mình, người đi rừng đặt nụ hôn lên nốt ruồi xinh đẹp nơi khóe mắt hẵng còn vương nước của em, nhỏ giọng dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
guonria | smut | temptation
Fanfictionlowercase | smut | 3p | ooc "minseokie, anh khó chịu lắm, bạn giúp anh có được không?" "chẳng phải em vẫn còn thích minhyung à? hôm nay tâm trạng tớ không tệ, cho cậu ấy tham gia cùng chúng ta nhé?" cảnh báo: fic có nội dung người lớn, chưa đủ tuổi...