Anh em ngươi là gì long vương
Luofu Ẩm Nguyệt Quân, có ngự thủy khả năng Vidyadhara Long Tôn, Dan Feng, gần đây gặp một kiện khó giải quyết chuyện.
Dan Feng, đến Fontaine. (Dan Feng: 丹枫, Fontaine: 枫丹)
Hắn tỉnh lại sau giấc ngủ, ù ù cạc cạc đến ngoài vòng giáo hoá, một kỳ quái chỗ. Trong này nam nam nữ nữ mặc xa lạ phục sức, khuôn mặt không giống Xianzhou người.
"Vị tiên sinh này nhìn xem trang phục, là đến từ Liyue đi. " một vị quần áo đơn giản thể người đàn ông tìm hắn đáp lời, Dan Feng nhớ ra trên điển tịch nhìn thấy miêu tả, hơi ngoài vòng giáo hoá văn minh, trong bọn họ xử lí nghề phục vụ người chính là như vậy xuyên.
"Trải qua kiểm chứng, ngài dường như bất luận cái gì không có lữ hành ghi chép, chúng ta thẩm phán quan đại nhân mời ngài cùng hắn gặp một lần. "
Dan Feng tìm chính mình mệt mỏi thế ký ức, cũng không có nhớ ra "Liyue" là nơi nào, chỉ là nhập gia tùy tục, hắn trên người lực lượng vẫn còn tồn tại, hoàn toàn không cần lo lắng bây giờ tình cảnh.
Nghe người phục vụ miêu tả, vị này thẩm phán quan đại nhân hẳn là địa phương rất có nhân vật quyền thế, Dan Feng quyết định cùng hắn gặp một lần.
"Mời. " Dan Feng gật đầu.
Người phục vụ âm thầm kinh ngạc tại Dan Feng bình tĩnh bình tĩnh, vị thanh niên này xa so với hắn diện mạo nhìn qua thành thục, lại thêm hắn khác hẳn với thường nhân loài rồng song giác và đuôi mắt ửng đỏ, khiến người ta nhớ ra Liyue tiên nhân truyền thuyết. Liyue tiên nhân phần lớn tị thế, như vậy một vị nhân vật đột nhiên xuất hiện ở Fontaine, chẳng trách thẩm phán quan đại nhân muốn đích thân đi gặp.
"Chính là ở đây, xin ngài bước vào đi. "
Dan Feng đi theo người phục vụ chỉ dẫn, đến Palais Mermonia.
Chỉ gặp hắn trên đường đi nhìn thấy địa phương cảnh sắc mỹ lệ, đường thủy xen vào nhau tinh tế địa sắp đặt trong thành thị phồn hoa, hơi thở của nước khiến hắn vô cùng thoải mái, không khỏi bắt đầu nghĩ, tòa thành thị này người cầm quyền là dạng gì.
Hắn trông thấy cung Bailu ở vào trong tòa thành này tâm địa mang, mà đại thẩm phán quan chính là ở đây, đoán nghĩ, vị này thẩm phán quan là không tầm thường nhân vật.
Trên đường đi, hắn theo người phục vụ lời nói, bạn làm đến từ Liyue tị thế không ra tiên nhân, hỏi Fontaine phong thổ.
Người phục vụ rất có chức nghiệp tố dưỡng một một cáo tri, hắn đối với Fontaine quyền lực cơ cấu cũng có nhất định hiểu rõ.
Fontaine là thuỷ thần quản lý thủy chi nước, mà Dan Feng mạch này long duệ trời sinh đối với nước có một loại gọi tới lực tương tác, không khí nơi này đều là làm cho người dễ chịu.
Cùng với cái này quốc gia tên cũng là kỳ diệu, Dan Feng hiểu rõ chỉ là vừa lúc dịch âm thành như vậy, nhưng mỗi nghe và người phục vụ nói đến "Chúng ta Fontaine", nghe lên quái dị dạng.
Vị kia đại thẩm phán tên chính thức là Neuvillette, là cùng thuỷ thần đặt song song người cầm quyền. Dan Feng bước vào Neuvillette làm việc chỗ, nhìn thấy là một vị hình dung trang trọng người thanh niên, thần sắc không giận tự uy.