[all cảnh ] Jing Yuan tiểu chim tước chết rồi
* chứa Vân Thượng Ngũ Kiêu, Yanqing, Dan Feng và Yingxing phần diễn hơi nhiều điểm
* rất nhiều bịa đặt thành phần (cao sáng)
* cho dịu dàng, cô độc, dũng mãnh thần sách tướng quân chút ít yêu đi
--
Jing Yuan tiểu chim tước chết rồi.
Trước kia tiểu hài nhi cũng không có ý định nuôi cái này tiểu chim tước, không phải không thích, chẳng bằng nói quá thích, thích nâng trong lòng bàn tay, hiếm thấy đang luyện kiếm lúc đã xuất thần.
Ngày bình thường sóng mắt lưu chuyển liền dường như mạ vàng con mắt không hề chớp mắt chằm chằm vào tiểu chim tước, nhìn nó cúi đầu tự phụ chải lông, sau đó duỗi ra lòng bàn tay thận trọng từ từ, sợ làm bị thương nó dường như.
"Ngươi đãi như gì?" Jingliu nhìn xem buồn cười, hắn cái này tiểu đồ đệ từ tiểu cổ linh tinh quái, sớm thông minh khiến hắn như là tiểu đại nhân thong dong, cực ít có kiểu này biểu lộ vui yêu tới tay đủ luống cuống lúc, Jing Yuan cũng là rất có chừng mực đứa nhỏ, cũng không lại đưa ra quá đáng yêu cầu.
Jing Yuan sờ sờ tiểu chim tước lại ngẩng đầu nhìn nhìn xem Jingliu, hai tay giơ cao đem tiểu chim tước đưa đến bác tài trước mặt: "Bác tài, trong vùng núi thẳm này tước điểu nên là sợ người, nhưng mà nó vui lòng ngừng trên bả vai ta, còn cho phép ta sờ, như vậy ngoan ngoãn, nhất định là duyên phận. "
Cái này đứa nhỏ đơn giản chính là muốn đem cái này tiểu chim tước mang về nuôi thôi, có thể lại nghĩ tới Jingliu yêu thích yên tĩnh, cái này mang về khó tránh khỏi líu ríu, cho nên lúc này mới nói bóng nói gió, tìm kiếm miệng của mình gió. Jingliu ngày thường thì không thích Thần Sách Phủ trong loại đó cong cong quấn phương thức nói chuyện, lúc này dùng chuôi kiếm gõ Jing Yuan sọ não một cái: "Muốn cứ việc nói thẳng. "
"Muốn!" Jing Yuan như là cuối cùng tháo xuống chút ít bao phục, càng thêm lộ ra một ít trẻ trâu tử tâm tính, Jingliu nhịn không được cười lắc đầu, xoa xoa hắn vừa mới bị gõ chỗ: "Muốn lưu lại gì, liền phải nói ra đến. "
"Jing Yuan nhớ kỹ, tạ ơn sư phụ!" Tiểu hài nhi vui con mắt cũng híp lên, hắn bưng lấy tiểu chim tước phóng tới chính mình xoã tung đầu chống lên, nho nhỏ âm thanh căn dặn: "Hảo hảo ngồi bá, hôm nay còn có huy kiếm năm trăm lần, chậm chút mang ngươi về nhà!"
Từ đó cái này tiểu chim tước thì với Jing Yuan như hình với bóng, toàn bộ chim tước bị cho ăn tròn vo, bóng loáng không dính nước phái giận dữ lại màu mỡ.
Jing Yuan cho tiểu chim tước đặt tên gọi đồng tiền, tám thành với chính mình luôn bị gọi nguyên bảo có liên quan. Nữ hồ ly nghe tên này chữ cười nghiêng ngả, biến hóa nguyên thân dùng xoã tung cái đuôi to cuốn lấy Jing Yuan cổ chân đưa hắn định tại nguyên chỗ, há to mồm làm bộ muốn nuốt vậy tiểu chim tước: "Chính là ngươi mỗi ngày quấn lấy nhà ta nguyên bảo? Nhìn ta không ăn ngươi!"
Hồ ly miệng ngược lại là nhìn lão đại, đáng tiếc hồi lâu không có khép lại, hóa người lâu cũng không phải muốn trở về ăn tươi nuốt sống, hắn chính là nghĩ hách tiểu hài nhi giật mình, a a, lại không im lặng cảm giác nước bọt lập tức muốn chảy ra... Nữ hồ ly cảm giác ra một điểm lúng túng, chỉ có thể mơ hồ không rõ hỏi: "Nguyên bảo? Dọa sợ rồi? Ngươi ngược lại là tránh một chút a?"