[ trung thu trăm cảnh yến ][all cảnh ] nhớ một lần kia cái gì bánh trung thu đại tác chiến
* Xianzhou chiến hỏa tình yêu văn học. Jing thụ xúp ngọn nguồn, chủ cp FengJing RenJing.
*if Jing Yuan là trên lúc tướng quân sau mới thành lập Ngũ Kiêu. Cũng trung thu, hay là muốn cho mèo mèo một đáng giá hồi ức viên mãn lãng mạn đi qua.
* bản phiến thuộc về nổi điên sản phẩm, cơ bản tất cả đều là mộng ảo vô ích, không thể khảo chứng, mọi người nhìn xem cái vui vẻ là được rồi, chúc trung thu vui vẻ _(¦ 3_ヽ) ュ
* văn trong thần kỳ vật phẩm do a a tài trợ cung cấp.
==
Chiến loạn thời kỳ Luofu trung thu cũng có cái gì đâu?
Tuyên đêm đường cái đèn đuốc không tắt chợ đêm, Trường Lạc Thiên bình sách và món ngon, đủ loại kiểu dáng điện tử bánh trung thu tuyên truyền, đi đầy đường đoàn viên hoa đăng, treo trên Cổng Ngọc Giới to lớn giả lập mặt trăng, cùng với -- ở Luofu thân tàu xung quanh mạn thiên phi vũ chủ nghĩa lãng mạn hỏa lực.
"Làm cho ta lửa!" Quân dụng kim nhân bên trong buồng lái này, thợ thủ công tràn ngập phẫn nộ âm thanh truyền vào trong tai mỗi người: "Hôm nay đánh không nát bọn này năm nhân bánh trung thu, trong các ngươi thu cơm tối liền quyết định đều là năm nhân nhân bánh!"
"Cái đó... Yingxing ca, " phía trước màn hình trong, xinh đẹp tóc trắng tướng quân miễn cưỡng duy trì lấy trên mặt ôn tồn lễ độ tiếu dung, "Quân đội tác chiến không phải như thế chỉ huy, ngươi dạng này sẽ chỉ đem bọn hắn hách hỏng..."
"Vậy muốn thế nào? Trông cậy vào thân ngươi bên cạnh con rồng kia cục cưng không?" Bách Dã đại nhân trái tim tình rất tồi tệ, kim nhân một quyền đánh vào đối diện cỡ nhỏ trên tinh hạm, mở ra một thiên thạch như vậy lão đại hố, ngay cả thần quân nhìn khoảng đều phải nhìn mà than thở.
"Ẩm Nguyệt Quân không phải rồng cục cưng... A, Dan Feng không thể cuốn cái đuôi của ta..." Jing Yuan bên ấy không còn nghi ngờ gì nữa cũng có điểm phiền phức, một hơi tách ra đã thành ba cánh thán, trong tay còn đang ở một bên an ủi gì, "Chiến trường không phải diễn võ trường, tối kỵ một người cô dũng trước sau không để ý. Bây giờ song phương cũng cầm cự được, ta đã khiến Vân Kỵ chủ hỏa lực chống lên, ngươi mau đem đội ngũ của ngươi mang về đến. "
"Có thể --!" Yingxing cắn răng, cầm cần điều khiển tay do dự. Khoang điều khiển bên ngoài, Luofu tinh hạm hỏa lực và địch quân hỏa lực xen lẫn thành một hồi hùng vĩ mưa sao băng, đạn pháo quang vĩ chạm vào nhau, nổ thành rực rỡ chói mắt vòng xoáy màu trắng.
"Bách Dã Yingxing, " Jing Yuan âm thanh khó được nghiêm khắc. Có thể ngày bình thường thần sách tướng quân tính tính tốt giống con mèo, nhưng trong chiến dịch, Jing Yuan làm là người chỉ huy, chiến trường tức là hắn cương thổ, vương mệnh lệnh chân thật đáng tin, "Tướng quân cũng chỉ huy bất động ngươi không? Quay về!"
"Sách. " Yingxing hung hăng một quyền chùy trên bàn điều khiển, rốt cục hay là khống chế được chính mình. Hắn hít sâu vài khẩu khí, tách ra qua một bên microphone: "Toàn thể rút lui!"