# 4

225 25 7
                                    


< Nếu có lỗi chính tả thì mọi người nhắc Kem với nha >

Có yếu tố : NTR! NTR! NTR! ( điều quan trọng nhắc lại 3 lần), 18+ ,tình dục. CẤM TRẺ DƯỚI 18+ NHÉ ,từ ngữ thô tục, máu me.

H nhẹ thôi

______

Dứt lời hắn ta liền cúi xuống hôn nhẹ vào môi em. Vừa chạm đến đôi môi ấy hắn ta bị em choàng hai tay qua cổ, kéo hắn xuống. Zack bất ngờ trước hành động này của em nhưng vẫn nhẹ nhàng tách tay em ra.

Daniel thấy thế liền ấm ức không thôi nên liền bầy trò nũng nịu :

- H-hức... anh không yêu em sao... đến cả hôn anh cũng không...

- Em... em đã làm gì sai à...

nhìn em... khóe môi hắn giật giật vì cảnh tượng trước mắt, áo thun trắng lệch hẳn một bên lộ cả xương quai xanh , nước mắt em rơi trên gò má hồng hào, môi mím lại ... trông vừa đáng yêu vừa quyến rũ chết người. Nhưng em có thể nào đừng kêu hắn hôn em được không? Hắn đang khổ sở lắm.

- Anh... anh có yêu...yêu em không..

Daniel vừa nói vừa bò đến và ngồi lên đùi hắn :

- Yêu em đi... xin anh .... hức..

Zack không nói gì mà chỉ im lặng, cái tình huống này là sao? " Làm ơn đi Daniel, em đừng nói nữa, anh không thể nào kiềm chế được đâu " , phải biết hắn hiện tại đang cố nhịn đến mức nào, hắn không thể lợi dụng lúc em say mà làm mấy thứ bậy bạ với em, nhưng có lẽ ý chí của hắn bị cơn dục vọng che mờ rồi ,cái gì cũng có giới hạn.

- Daniel... em muốn tôi yêu em không?

Em nghe câu hỏi của hắn mà không trả lời, chỉ gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

- Ngốc quá! Tôi vẫn đang yêu em đấy thôi...

- Tôi biết khi em thức dậy chắc chắn em sẽ ghét tôi... nhưng không sao cả, chỉ tôi yêu em là đủ...

Nghe hắn nói vậy em kịch liệt lắc đầu

- Không...Dany vẫn yêu anh... Danny vẫn sẽ ..mãi mãi yêu anh ~

Hay lắm! Daniel rất thành công trong việc phá vỡ rào chắn này, hắn không thể nhịn nổi nữa đâu, một chút lí trí cũng chẳng còn.

Hắn ta đè em lên giường, mạnh tay xé toạc cái áo phông trắng kia, hắn cúi xuống hôn ngấu nghiến vào đôi môi ấy , lưỡi hắn luồn vào trong khoan miệng của em mà tham lam liếm hết mật ngọt , nước mắt em ứa ra ,mặt đỏ lên vì thiếu dưỡng khí, em đập nhẹ vào ngực hắn mong hắn tha cho đôi môi này.

- Ha... em phải thở bằng mũi chứ...

- H-hức...em biết... rồi...

- Ngoan nào, giờ thì banh chân ra...

Trong cơn ngà ngà say cộng thêm hành động vừa rồi của hắn đã khiến em triệt để mất hết lí trí mà bất giác làm theo lời hắn.

1 ngón, 2 ngón, 3 ngón, Zack đâm cả 3 ngón tay vào trong hậu huyệt của em, Daniel rơi nước mắt lả chả ,môi mím lại cắn chặt vào nhau .

[ AllDaniel ] LOVE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ