Sẽ có thể có lỗi sai chính tả nha ^^Ngược nhiu đó quá đủ rồi, ngược bé Dan nữa là tui thành ác quỷ luôn quá.
_________
- Sao thế Neko ? _Daniel
Cậu vừa nói vừa đi lại gần tủ đồ tìm cái áo để mặc, lúc nào gặp cha già biến thái kia là lúc đó cái áo cậu liền bị hắn xé không thương tiếc, khiến cậu chỉ muốn trốn hắn thôi.
- Yujin đang bày mưu tập hợp tứ đại băng đảng để đối đầu với cậu đấy, và chắc chắn chúng ta không thoát được một trận chiến với bọn họ. _Neko
Neko dùng gương mặt lo lắng nhìn em đang tiến lại gần mình.
- Tớ có thể xử lí được . . . cảm ơn cậu đã cho tớ một thông tin thú vị nhé! _Daniel
Daniel mỉm cười , dùng tay mình xoa xoa đầu của cô thay cho lời khen ngợi.
- Nhưng cậu phải cẩn thận hơn nữa đấy Neko , bọn hắn rất đa nghi ,nhất là tên Yujin _Daniel
- Tớ biết mà... có nhiệm vụ mới không? cứ nói, đừng ngại _Neko
- Ưm... được, có thì có đó ,nhưng có lẽ... sẽ quá sức với cậu _Daniel.
- Nhưng tớ tin cậu Neko! cậu sẽ làm được.
Daniel vừa gài nút áo, vừa nói với Neko về nhiệm vụ lần này , cặn kẽ phân tích cho cô nên làm thế nào.
- Được tớ hiểu... _Neko
/ Rầmm /
Chưa nói dứt câu, Neko liền bị tiếng động vừa rồi cắt ngang, thì ra là tên đầu vàng, cánh cửa bị hắn ta đá văng ra nằm yên vị trên sàn nhà, thế nhưng tên khốn làm ra chuyện này mặt vẫn dửng dưng mà tiến vào ôm cậu.
- Mầy lại bầy mưu dành bé iu của tao nữa hả Mitsuki ? _Nomen
Neko nghe vậy chỉ dùng ánh mặt khinh bỉ nhìn hắn ta, bộ thằng tóc vàng biến thái này thiếu hơi Daniel là chết hay gì ? Cô chỉ bàn công việc với Daniel có chút thôi mà bị hắn cho là đang có tình ý với cậu rồi ?
Nhưng cũng đúng.
Neko thật sự thích Daniel lắm, nhưng đó chỉ là tình cảm của một người thân trong gia đình.
Cô nợ cậu một ân huệ, có trả cả đời cũng không hết! Tự hứa với lòng cô chắc chắn sẽ là một người chị bảo vệ người em của mình, có bắt cô xuống địa ngục cô cũng cam lòng.
Và hiện giờ cô đang là nội gián trong Workers để lén lút moi thông tin cho cậu, mặc dù cậu có can ngăn ,một mực phản đối nhưng cô lại bỏ ngoài tai và cấm đầu vào, phải nói chuyện này là một chuyện không phải ai cũng dám làm vì một khi bị phát hiện thì người đó chắc chắn sẽ bị tra tấn đến chết, xấu hơn nữa sẽ liên lụy đến gia đình.
Nhưng cô không quan tâm, chỉ cần việc đó có thể giúp được cậu thì cô tình nguyện hiến dâng cả tính mạng này.
- Nomen bỏ em ra! Anh mau về công ti đi chứ _Daniel
- Tại sao ? _Nomen
Hắn bày ra vẻ mặt cực kì khó chịu mà nhìn em, em yêu của hắn lại đuổi hắn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllDaniel ] LOVE
Random" Tình yêu của chúng ta là tình yêu vĩnh cửu ? " Đọc truyện để biết nhaaa ❤