[Xiaolumi]Cô bé nhọ nhem (Phần 1)

147 4 5
                                    

Ngày xửa ngày xưa,có một phú ông rất giàu có,nhưng vợ của ông ta lại bị một căn bệnh rất nặng.Lúc cảm thấy mình sắp đi gặp tổ tiên rồi thì bà gọi cô con gái của mình lại bên cạnh giường bệnh.

-"Hức...mẹ ơi...."Lumine ngồi bên cạnh giường mẹ cô,năm tay bà.

-"Con gái yêu....có lẽ lần này ta không qua khỏi rồi"

-"Mẹ đừng nói như thế,chắc chắn sẽ có cách mà!"

-"mẹ...yêu con...nhiều lắm..."Bà cười,hơi thở ấy nặng nhọc cố nói ra những từ cuối cùng và rồi....

-"MẸ ƠI!MẸ ƠI!" Lumine hét lớn khi thấy bà không còn cử động,hai hàng nước mắt lã chã rơi xuống.

-"Có ai không?!Làm ơn giúp mẹ cháu với!"Cô bé nhỏ chạy xung quay làng kêu cứu trong vô vọng,dẫu biết rằng làm vậy chỉ phí thời gian nhưng em thực sự mong ai đó sẽ đến cứu mẹ em.

Ba tháng sau,do quá đau khổ trước sự ra đi của vợ nên người cha đã quyết định lấy vợ mới (vl thật chứ...).Ban đầu họ đối xử rất tốt với Lumine nhưng kể từ khi cha em đi theo mẹ họ liền lật mặt 180 độ,nhanh như cách bố em lấy vợ mới.

Không phải là họ bạo hành hay đánh đập em mà là....thay nhau theo đuổi em (đừng hỏi tôi tại vì sao,đọc lại cái giới thiệu truyện ấy).Hôm nay vẫn như mọi khi,người mẹ kế của em mở của phòng gọi con gái nuôi của mình dậy.

"Lumine-channnn,dậy ăn sáng nào con yêu"Giọng Ei ngọt như nước đường tác giả vừa pha,nhẹ nhàng gọi Lumine còn đang ngái ngủ.

-"Ưm...để con ngủ thêm chút nữa"

-"Con mà ngủ thì thằng Scara vào thịt bây giờ~"

-"Oái!Con dậy ngay!"Nghe xong câu nói của Ei,cô liền bật dậy rồi đi vệ sinh cá nhân.

-"Mẹ lại dọa Lumi-chan à?" Shogun đứng một góc thấy em gái nuôi mình như vậy,liền đoán chuyện gì đã xảy ra,vì chuyện này có lẽ như cơm bữa rồi.

-"Nhìn phát là biết rồi còn hỏi"Scaramouche ngôi trên ghế,chống cằm nhìn cô em gái bé bỏng của mình đang luống cuống,trông đáng yêu vô cùng.

Ei thở dài nhìn hai đứa simp của mình,ban đầu chỉ tưởng là anh chị em chơi vui với nhau thôi nhưng ai dè lúc cha nội kia mất bọn nó liền theo đuổi Lumine luôn.Hết tặng hoa trước của phòng,nói mấy câu thả thính,rồi lại đòi tắm chung với nhau vì cái lý do "anh chị em trong nhà thì có gì phải ngại,tắm chung cho nó gắn kết tình cảm".Có lần Scaramouche chơi liều,dụ em vào phòng tính làm chuyện mà ai cũng biết thì bị Shogun phát hiện ra rồi phá đám.Từ đó Lumine hãi,cứ đem chuyện này ra dọa là con bé liền sợ rồi dậy ngay.Thực ra Ei lấy cha của cô cũng vì Lumine quá dễ thương nên bả simp luôn,thấy chồng ựa rồi thì liền hí hửng nghĩ bé Lumi-chan đã thuộc về mình,ai dè hai đứa con trời đánh cũng giống bà,bất lực chỉ có thể âm thầm cạnh tranh với bọn nó thôi.

"Lumine xong rồi à,vào ăn sáng đi con,thằng Scara vừa nấu đấy"

"Dạ vâng" vừa ngồi xuống ghế thì Scaramouche bỗng đứng dậy,hắn không hài lòng việc Lumine không ngồi cạnh mình,liền qua chỗ em rồi ngồi xuống.

"Nè tự nhiên ngồi cạnh Lumi-chan là sao?Vừa nãy anh ngồi chỗ khác cơ mà"

"Tao thích làm gì kệ tao"Scaramouche vừa nói vừa giơ ngón tay "chào hỏi" với con em mình (em ruột không thương đi simp em nuôi là sao:v)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Alllumi] Lumine và những câu chuyện cổ tích lỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ