81-90

310 5 2
                                    

Đệ 81 chương

Trăng tròn trước sau mấy ngày, suốt đêm đều có thể nhìn đến ánh trăng, rạng sáng hai điểm, Giang Ẩm còn chưa ngủ, rốt cuộc chờ tới kia phiến tuyết dường như ánh trăng lật qua song cửa sổ lả tả lả tả dừng ở trên người nàng.

Trong trí nhớ có một hồi ý nghĩa phi phàm tuyết đầu mùa, ngày đó nàng đồng dạng chờ đến rạng sáng hai điểm, chờ đến tuyết đem toàn thế giới đều xối bạch, mới nhẹ giọng đem nàng đánh thức.

Các nàng ở trên nền tuyết vui đùa ầm ĩ chơi đùa, không hiểu sự, không biết sầu, giống hai chỉ vui sướng tiểu đoàn tước.

Tuyết lạp, ánh trăng lạp, vũ lạp từ từ tự nhiên hiện tượng, bản thân thực thường thấy. Nói không có gì đặc biệt, vậy không có gì đặc biệt, nói đặc biệt, cũng đủ người nhớ cả đời.

Mưa móc tình sương, phong hoa tuyết nguyệt, từ đây tịch liêu nhân gian các nàng gắn bó mà tồn.

Côn Đát ngủ thật sự thục, nửa nằm bò, cà rốt ôm gối ôm vào trong ngực ấn đến gắt gao, tóc dài nửa che mặt, chăn mỏng hạ lả lướt thân thể hình dáng ở dưới ánh trăng càng hiện nhu mỹ mảnh khảnh.

Giang Ẩm không phải lần đầu tiên ban đêm nhìn lén Côn Đát ngủ, phía trước vài lần bị phát hiện là nàng ở giả bộ ngủ, vừa đến gia kia trận nàng thực không có cảm giác an toàn, thường xuyên tạc mao, cũng thực dễ dàng bị bừng tỉnh.

Lần này là thật ngủ, Giang Ẩm đã học được phân biệt, ngủ say khi hô hấp càng sâu, càng dài, giả bộ ngủ nàng tắc sẽ theo bản năng mà nín thở tức.

Này đó nhỏ bé biến hóa yêu cầu rất tinh tế mới có thể phát hiện.

Ánh trăng khoác ở trên người nàng, thật tốt, Giang Ẩm yên lặng thưởng thức một trận, cảm thấy mỹ mãn nằm xuống.

Nửa phút sau, nàng lại lần nữa xốc bị xuống giường, rón ra rón rén sờ đến Côn Đát mép giường, tham đầu tham não tìm nàng di động.

Côn Đát thân thể đã hoàn toàn giãn ra khai, tiến vào thâm ngủ, di động liền gác ở bên gối nạp điện, Giang Ẩm trộm tới, trước thí chính mình sinh nhật, thất bại, lại thí Côn Đát sinh nhật, vẫn là thất bại, cuối cùng thử tiểu bạch a di sinh nhật mới giải khóa, đằng trước bởi vì không phải chính mình sinh nhật mà sinh ra nho nhỏ oán khí toàn bộ tan thành mây khói.

Đã không có mụ mụ đáng thương tiểu miêu, làm nàng ngủ nhiều một lát đi, Giang Ẩm đem nàng đồng hồ báo thức đóng.

Hôm sau, hai người không chút nào ngoài ý muốn ngủ đến mặt trời lên cao, Côn Đát phi đầu tán phát ngồi ở trên giường, ngón tay chọc chọc màn hình, lẩm bẩm nói “Đồng hồ báo thức như thế nào không có vang đâu, có phải hay không hư lạp”, Giang Ẩm che miệng cười trộm một chút, “Ta xem ngươi chính là tưởng lười biếng.”

“Ta không có lười biếng ——” Côn Đát không hề thuyết phục lực.

Hơi mang khàn khàn mềm mại âm điệu chui vào lỗ tai, ngứa, Giang Ẩm ngồi ở mép giường, hảo tưởng thân nàng nga.

“Vậy ngươi như thế nào trộm đem đồng hồ báo thức quan lạp!” Giang Ẩm cố ý tìm việc.

Tưởng thân nàng cùng chơi xấu đậu nàng chơi cũng không mâu thuẫn.

[BHTT] [QT] Vớt Ánh Trăng - Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ